Thứ hai, 4/11/2019, 18:26 (GMT+7)

Netizen 'phát cuồng' trước visual của (G)I-DLE trong concept 'Lion'

Các mỹ nhân nhà Cube cho thấy sức quyến rũ và khí chất độc đáo, khó nhầm lẫn với các girlgroup ngày nay.

Mới đây, (G)I-DLE gây "sốt" khi trình diễn ca khúc mới Lion ở chung kết Queendom. Ngày 4/11, girlgroup nhà Cube phát hành MV Lion trong lúc hiệu ứng từ Queendom vẫn chưa hạ nhiệt. Trên các diễn đàn Kpop, netizen trầm trồ trước visual và khí chất mạnh mẽ, uy quyền đúng concept "nữ hoàng sư tử" của (G)I-DLE. Những hình ảnh của (G)I-DLE liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy sức nóng của girlgroup 6 thành viên này.

Soo Jin

Soo Jin đang nổi lên với biệt danh "mỹ nhân sexy nhất Kpop". Nữ idol sinh năm 1998 được khen "chỉ thở thôi cũng quyến rũ", sexy một cách tự nhiên mà không cần gượng ép.

So Yeon

So Yeon là trưởng nhóm tài ba, góp công rất lớn trong thành công của nhóm nhờ những nhạc phẩm tự sáng tác, sản xuất.

Shu Hua

Sau một thời gian bị chê "bình hoa di động", em út Shu Hua đã chứng tỏ được cô không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà giọng hát, biểu cảm khi trình diễn cũng rất xuất sắc.

Mi Yeon

Mi Yeon sở hữu gương mặt xinh đẹp như thiên thần. Mặc dù thường bị chê không phù hợp với concept mạnh mẽ của nhóm, Mi Yeon vẫn thu hút sự chú ý nhờ giọng hát "cực phẩm", nét thanh lịch đặc trưng.

Yu Qi

Yu Qi là "cây hút fan" của nhóm nhờ visual xinh xắn như búp bê và giọng hát trầm ấm độc đáo.

Minnie

Nữ idol Thái Lan cũng là thành viên nổi bật trong đợt quảng bá Lion của (G)I-DLE. Minnie sở hữu nét đẹp lạ cùng khả năng biểu cảm linh hoạt, luôn thu hút ánh nhìn mỗi lần xuất hiện.

Bee