Thứ tư, 24/7/2019, 11:00 (GMT+7)

Nếu idol xuất hiện trong 'vũ trụ phim Hàn', đây sẽ là những nhân vật hot nhất

Nhiều ca sĩ idol có ngoại hình phù hợp với những kiểu nhân vật đặc trưng trong phim Hàn.

Lọ Lem vượt khó (Tzuyu) 

Tzuyu có gương mặt trong sáng đượm buồn và đôi mắt biếc khiến người đối diện xao xuyến. Fan cho rằng cô nàng sẽ rất hợp với những vai diễn nữ chính nghèo khó, ngây thơ và có chút "bánh bèo". Đây cũng là kiểu nhân vật cảm hóa được tính cách lạnh lùng của nam chính để có chuyện tình đẹp như cổ tích.

Anh chàng si tình (Ong Seong Woo) 

Ong Seong Woo (cựu thành viên Wanna One) vừa lấn sân diễn xuất với drama Moment at Eighteen. Đông đảo fan gật gù kết luận, vẻ mặt và biểu cảm của anh chàng đúng chuẩn một nam chính si tình trong những bộ phim thanh xuân vườn trường. Đặc biệt, khả năng diễn xuất bằng đôi mắt của Ong Seong Woo khiến anh chàng rất có tiềm năng phát triển sự nghiệp phim ảnh trong tương lai.

Soái ca (L)

Có một mẫu nhân vật soái ca "truyền thống" trong phim tình cảm Hàn Quốc: đẹp trai, giàu có, tốt bụng, chu đáo, luôn bất chấp mọi khó khăn để đến với nữ chính. L (Kim Myung Soo) của INFINITE chính là hình mẫu soái ca hoàn hảo trong mắt fangirl. 

Tiền bối kiêm đội trưởng bóng rổ (Jin)

Jin là thành viên duy nhất trong BTS từng theo học diễn xuất và đáng lẽ đã debut với tư cách diễn viên. Fan tin rằng trong tương lai, nếu được giao những kịch bản phù hợp, Jin sẽ biết cách tỏa sáng. Không chỉ có gương mặt đẹp trai, Jin còn có chiều cao ấn tượng, đặc biệt là bờ vai "Thái Bình Dương" mạnh mẽ.

Cô gái ngốc nghếch (Binnie)

Phim Hàn thường có một dạng nhân vật nữ ngốc nghếch, hậu đậu nhưng cũng rất đáng yêu, thường được nam chính ra tay "bảo vệ". Ngoại hình xinh xắn và mái tóc ngắn của Binnie (Oh My Girl) rất hợp với vai diễn này.

Bạn thân hài hước (Jackson)

Tính cách và ngoại hình của Jackson Wang (GOT7) như được "đo ni đóng giày" cho một vai diễn nam phụ. Đây là kiểu nhân vật bạn thân của nam chính, người luôn trung thành với bạn bè, tạo ra bầu không khí thoải mái và những tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Cô gái lạc quan (Ji Soo)

Ji Soo (Black Pink) có nụ cười tươi rói và mang lại thiện cảm cho người đối diện. Cô nàng hẳn là sẽ nhập vai xuất sắc với những nhân vật nữ chính xinh đẹp, thông minh và có tinh thần lạc quan, đầy nghị lực trong cuộc sống.

Chàng trai nhà bên (Eun Woo)

Không cần phải nghi ngờ về ngoại hình "cực phẩm" của Cha Eun Woo. Anh chàng sở hữu vẻ đẹp thư sinh, rất hợp vào vai "bạn trai nhà bên" hiền lành ấm áp.

Mỹ nhân lạnh lùng (Irene) 

Không ít bộ phim Hàn kể về câu chuyện tình yêu của một chàng trai ngốc nghếch theo đuổi một cô gái lạnh lùng, kiêu ngạo. Gương mặt Irene (Red Velvet) nếu như đóng những vai mỹ nhân "băng giá" thì chắc chắn không có vai nào khác phù hợp hơn.

Công chúa đỏng đảnh (Jennie)

Các cô nàng tiểu thư trong Kdrama thường gắn liền với tính cách đỏng đảnh, khó chiều. Jennie (Black Pink) chính là ví dụ điển hình nhất cho mẫu nhân vật này. Cô nàng có vẻ mặt vừa hay làm nũng, vừa toát lên khí chất sang chảnh rất hợp các vai diễn con nhà giàu.

Người thừa kế (Se Hun)

Fan vẫn thường nhận xét rằng, Se Hun (EXO) có thần thái "vương giả" như thuộc dòng dõi quý tộc. Từ khuôn mặt, mái tóc, ánh mắt, khóe môi của Se Hun đều khiến mọi người liên tưởng đến nhân vật nam chính thiếu gia, là người thừa kế xuất thân từ một gia tộc siêu giàu có.

Tổng tài bá đạo (V)

Motif nhân vật tổng tài cũng khá quen thuộc với các mọt phim châu Á. V (Kim Tae Hyung) sở hữu ngoại hình "siêu cấp đẹp trai", lại luôn toát lên vẻ lạnh lùng, cao ngạo xen lẫn bí ẩn. Mỗi lần mỹ nam BTS diện vest, fan lại được dịp tưởng tượng ra một hình mẫu "giám đốc Kim" bước ra từ phim ảnh.

Nam sinh 'bad boy' (Hyun Jin)

Trong các bộ phim thanh xuân, không thể thiếu mẫu nhân vật "trai hư" thường khiến trái tim của các cô gái "tan vỡ". Hyun Jin (Stray Kids) sẽ là một hình mẫu hoàn hảo trong vai diễn này.

Cô nàng đẹp trai (Jung Yeon)

Phim Hàn từng có thời gian rất ưa chuộng kiểu nhân vật "nữ giả nam". Gần đây, motif này đã rơi vào quên lãng. Tuy nhiên fan vẫn vạch ra một hình ảnh "trong mơ" của nhân vật này đó chính là cô nàng tomboy Jung Yeon (Twice).

Anh chàng 'khó ở' (Jun Hoe) 

Jun Hoe (iKON) sở hữu gương mặt "cau có" khá đáng yêu. Fan nhận xét rằng anh chàng sẽ rất phù hợp với những nhân vật nam sinh bộc trực, cộc cằn thường thấy trong các bộ phim học đường.

Nữ cường (Yeji)

Nữ cường là kiểu nhân vật nữ chính mạnh mẽ, quyết đoán, độc lập, không bao giờ phụ thuộc vào bất cứ ai và vô cùng dũng cảm thực hiện những "phi vụ thót tim". Nếu không phải Yeji (ITZY), khó có nữ idol nào hợp vai hơn cô nàng.

Minie