Thứ sáu, 9/8/2019, 00:00 (GMT+7)

Nhan sắc các visual nhà Big 3 qua từng thời kỳ

SM, YG, JYP là nơi nuôi dưỡng các nhóm nhạc đình đám với nhiều nhan sắc nổi tiếng qua từng thời kỳ.

Nhà JYP

Dàn mỹ nhân xuất thân từ JYP nổi tiếng với nét đẹp tự nhiên, là mối tình đầu trong mơ của phái nam. Ahn Sohee là một trong những visual nổi tiếng nhất của Kpop. Nữ idol sở hữu cặp má bánh bao, đôi mắt một mí đặc trưng. Sohee từng là hình mẫu trong mộng của nhiều idol nam cùng thời, nổi tiếng nhất là Hee Chul (Super Junior). Hiện nữ ca sĩ đã chuyển hướng sang diễn xuất nhưng không thành công như mong đợi.

Suzy trở thành một hiện tượng ngay khi mới debut nhờ visual đẹp xuất sắc. Cô nàng sinh năm 1994 được ca ngợi là ''tình đầu quốc dân'', gương mặt đại diện cho nét đẹp trong sáng, thơ ngây. Suzy là idol hiếm hoi thành công khi lấn sân sang diễn xuất, được khen có phần nổi trội hơn khi đọ sắc cùng các nữ diễn viên. Hiện nữ thần tượng đã rời JYP để phát triển sự nghiệp riêng.

Giống như Suzy, Tzuyu cũng nổi tiếng ngay từ khi mới ra mắt nhờ nhan sắc. Ngôi sao người Đài Loan được netizen ca ngợi nhờ nét đẹp bí ẩn, nữ tính. Mỗi lần xuất hiện, Tzuyu luôn lên top tìm kiếm nhờ ngoại hình quá xuất sắc, thu hút mọi ánh nhìn. Thành viên Twice có mặt trong danh sách visual đại diện cho thế hệ Hallyu thứ ba.

Em út của ITZY - Yuna - chính là người kết thừa danh hiệu visual của nhà JYP. Nữ idol sinh năm 2003 nhưng có chiều cao vượt trội, khuôn mặt ''sinh ra để làm người nổi tiếng". Yuna có hình tượng năng động, đầy tươi sáng.

Nhà SM

S.E.S là một trong những nhóm nhạc nữ đầu tiên của Kpop và vị trí visual thuộc về Eugene. Cô nàng được ca ngợi là nữ thần, biểu tượng của nét đẹp trong sáng. Dù đã bước sang tuổi 38, Eugene vẫn giữ được vẻ trẻ trung, nét đẹp bất chấp thời gian. 

Netizen cho rằng chính Yoona là người tạo ra khái niệm ''Center'' trong nhóm nhạc Kpop. Cô nàng luôn là người đại diện hình ảnh, đứng ở vị trí trung tâm trong các hoạt động của SNSD. Mỹ nhân nhà SM nổi tiếng với khuôn mặt nhỏ, không thay đổi theo thời gian và mang lại cảm giác tươi mới. Yoona là idol hiếm hoi của thế hệ thứ hai có thể cạnh tranh với các đàn em trong bảng xếp hạng nhan sắc.

Sulli bị chỉ trích nhiều vì những phát ngôn, hành động gây sốc những khó ai có thể phủ nhận visual của nhà SM. Nét đẹp tươi tắn, đầy sức sống như một trái đào giúp Sulli tỏa sáng giữa rừng idol của công ty. Netizen bình luận nếu không có những scandal, Sulli chắc chắn trở thành biểu tượng của Kpop, sự nghiệp rực rỡ hơn nhờ visual quá ấn tượng.

Irene mang nét đẹp lạnh lùng, băng giá và khuôn mặt ''không góc chết''. Ngay đến các bác sĩ thẩm mỹ cũng phải công nhận thành viên Red Velvet có khuôn mặt tỉ lệ vàng. Các cô gái Hàn cũng thường chọn khuôn mặt của Irene là hình mẫu để chỉnh sửa. 

Nhà YG

YG là công ty coi trọng tài năng hơn ngoại hình nhưng không hiếm những visual đình đám Kpop. Sandara được ví như ''ma cà rồng'' vì vẻ đẹp bất chấp thời gian. Nhiều ý kiến cho rằng thành viên 2NE1 nên đi tham gia diễn xuất hơn là làm idol.

Giống như đàn chị Sandara, Ji Soo có cũng khuôn mặt chuẩn diễn viên. Mỹ nhân của Black Pink vừa được chọn là visual xuất sắc Kpop năm 2019. Cô nàng từng được SM lôi kéo nhưng vẫn nhất quyết ở lại YG. Người hâm mộ hy vọng nữ idol sẽ tham gia đóng phim nhiều hơn. 

Jurina