Thứ năm, 1/8/2019, 00:03 (GMT+7)

Nhan sắc Tzuyu được so sánh với 'Đông Phương Bất Bại' Lâm Thanh Hà 

Netizen cho rằng vẻ đẹp Tzuyu gợi nhớ đến 'đại mỹ nhân' màn ảnh Hoa ngữ thập niên 1980.

Gần đây, vẻ đẹp của Tzuyu (Twice) lại được "mổ xẻ" trên một diễn đàn Kpop. Nhiều fan cho rằng đường nét gương mặt của idol xứ Đài có rất nhiều điểm tương đồng với Lâm Thanh Hà, cũng là một nữ diễn viên người Đài Loan. 

Tzuyu sinh năm 1999, là thành viên girlgroup Twice. Cô nhiều lần được bình chọn là mỹ nhân xinh đẹp nhất Kpop thế hệ 3. Đặt những bức ảnh Tzuyu bên cạnh Lâm Thanh Hà (sinh năm 1954), netizen nhận thấy vẻ đẹp của cô đậm chất hoài cổ.

Mắt phượng mơ màng, sống mũi thanh thoát, khuôn mặt tròn trịa, cằm chẻ và đôi môi mỏng của Tzuyu gợi nhớ đến vẻ đẹp "như tranh vẽ" của Lâm Thanh Hà. 

Thập niên 1970 và 1980, Lâm Thanh Hà từng là biểu tượng nhan sắc của màn ảnh Hoa ngữ. Một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của bà là Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại (1992). Lưu Đức Hoa từng thổ lộ: "Lâm Thanh Hà tỏa ra khí chất của một đại minh tinh".

Ở nhiều góc chụp, thần thái của Tzuyu rất giống với Lâm Thanh Hà. Cô vốn là người Đài Loan nên vẻ đẹp đằm thắm, khác biệt so với những mỹ nhân Kpop. Fan còn cho rằng Tzuyu hợp cách trang điểm của Trung Quốc hơn là cách makeup "sương sương" kiểu Hàn.

Đặc biệt, đôi mắt của Tzuyu được cho là đặc điểm giống với Lâm Thanh Hà nhất. Đôi mắt cô nàng được gọi là "của hiếm" đối với Kpop với đặc điểm to tròn, cong phía đuôi mắt, toát lên vẻ trầm buồn. Nhờ đặc điểm này mà vẻ đẹp Tzuyu thêm phần quý phái, bí ẩn, gợi nhớ đến những mỹ nhân thời xưa. 

Một số bình luận nhận xét, mặc dù có nét tương đồng về nhan sắc nhưng Lâm Thanh Hà vẫn vượt trội Tzuyu về thần thái sắc sảo. Là một diễn viên, ánh mắt của Lâm Thanh Hà tỏa ra sức cuốn hút mạnh mẽ. Trong khi đó, Tzuyu mang nét đẹp ngây thơ, thuần khiết hơn. 

Từ lúc mới debut, Tzuyu đã nổi tiếng với visual vượt trội. Theo thời gian, nhan sắc cô ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, nhiều fan còn cho rằng JYP đang để "lãng phí" vẻ đẹp của Tzuyu. Nữ idol không được xuất hiện nhiều trong các bộ ảnh solo, cũng thường xuyên bị "dìm hàng" trong những màu tóc, cách trang điểm không phù hợp. "Nếu như được khai thác đúng cách, Tzuyu sẽ còn tỏa sáng hơn nữa", netizen kết luận.

Minie