Chủ nhật, 14/4/2019, 00:00 (GMT+7)

Những bộ phận cơ thể cần 'bảo tồn' của thần tượng Hàn

Răng thỏ của Na Yeon, đôi mắt của Jung Kook, chân của Sun Mi là những bộ phận xứng đáng được bảo tồn.

Na Yeon (Twice)

Ngay khi vừa debut, Na Yeon đã khiến fan nhớ tên nhờ răng thỏ cute hết cỡ. Dù là thành viên lớn tuổi nhất Twice, cô nàng lại có hình ảnh tươi vui, năng động và thường bị nhầm là em út. Thay vì chỉnh răng, Na Yeon vẫn giữ nguyên răng thỏ đặc trưng, khó nhầm lẫn trong rừng idol.

''Thỏ'' Na Yeon thường bị các fan chế ảnh, so sánh với chú thỏ Snowball (trong phim The Secret Life of Pets) tinh nghịch, nổi loạn. 

Chan Yeol (EXO)

Chanyeol từng gặp rắc rối về đôi tai. Anh chàng kể hồi bé hay bị bạn bè chế giễu vì đôi tai to, vểnh khác thường. Thực tế, người hâm mộ lại rất thích đôi tai nhọn giống như yêu tinh của thành viên EXO. Họ cho rằng chính đặc điểm khác biệt này khiến Chan Yeol trở thành người độc nhất vô nhị.

Felix (Stray Kids)

Các thần tượng Hàn Quốc luôn tìm mọi cách để có làn da sáng bóng. Felix  từng rất khổ sở, tự tin vì những vết tàn nhang trên khuôn mặt. Thành viên Stray Kids trở nên tự ti trước ống kính. Tuy nhiên, trong mắt các fan quốc tế, khuôn mặt có tàn nhang của Felix lại rất độc đáo, đậm chất highfashion.

Rất nhiều cô gái phải dùng đến mẹo make up để có những vết tàn nhang còn Felix lại có đặc điểm này một cách tự nhiên. Sau khi được các fan động viên, khen ngợi hết lời, thành viên Stray Kids đã tự tin hơn vào bản thân, không còn xấu hổ về làn da của mình.

Honda Hitomi (IZONE)

Má bánh bao của Hitomi là bộ phận cần được ''bảo tồn''. Idol người Nhật đáng yêu như em bé khi khoe cặp má tròn căng. Thành viên IZONE là sao nữ hiếm hoi không nên giảm cân. Fan lo sợ Hitomi sẽ mất đi đôi má phúng phính nếu ăn kiêng.

Sun Mi

Sun Mi gây sốc với đôi chân dài 1,1m. Không cần photoshop, nữ ca sĩ vẫn khiến công chúng trầm trồ vì cặp giò ''siêu thực''. Kể cả khi tăng 8kg, Sun Mi vẫn nhận được vô số lời khen ngợi nhờ đôi chân sắc chắc, tràn đầy sức sống hơn trước.

Hwasa (Mamamoo)

Hwasa sở hữu nét đẹp trái ngược với những tiêu chuẩn ở Hàn Quốc, đặc biệt là cặp đùi nẩy nở đầy quyến rũ. Trong mắt của netizen Hàn, thành viên Mamamoo béo, tỉ lệ cơ thể lệch chuẩn. Thực tế, vòng hông rộng, đùi săn chắc như của Hwasa là tiêu chuẩn quyến rũ rất phổ biến ở nước ngoài. Nhiều sao quốc tế phải đổ mồ hôi trong phòng tập gym để có hình thể như Hwasa. Người hâm mộ hy vọng thành viên Mamamoo không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích và vẫn giữ đường cong ''đắt giá''.

Jung Kook (BTS)

Các fan nhận xét đôi mắt là điểm thu hút nhất trên khuôn mặt Jung Kook. Đó là một đôi mắt to tròn, hai mí sắc nét, màu mắt trong trẻo rực sáng và lấp lánh như những hạt thủy tinh. Đôi mắt khiến mỹ nam sinh năm 1997 luôn toát lên vẻ đẹp tinh nghịch, ngây thơ như trẻ con. Em út của BTS không cần đeo lens cũng đủ khiến Army mê mẩn khi chạm ánh mắt.

Quỳnh Mai