Thứ ba, 29/10/2019, 00:00 (GMT+7)

Những cặp idol nữ khiến fan thích thú mỗi lần chung khung hình

Mina - Na Yeon (Twice), Lisa - Jennie (Black Pink), Irene - Seul Gi (Red Velvet)... là những bộ đôi nổi đình đám trong các girlgroup Kpop.

Mina - Na Yeon (Twice)

Na Yeon và Mina luôn được đánh giá cao về visual trong đội hình của Twice. Nếu như Na Yeon mang vẻ đẹp tinh nghịch đáng yêu như loài thỏ, Mina lại sở hữu khí chất nền nã, dịu dàng. Mỗi lần bộ đôi này đứng cạnh nhau, fan lại được dịp trầm trồ trước những khung hình như "tiên cảnh".

Jennie - Lisa (Black Pink)

Bộ đôi rapper Black Pink cũng được nhiều fan "đẩy thuyền" với tên gọi "JenLisa". Jennie và Lisa có nhiều điểm chung như sở hữu khí chất cool ngầu, gu thời trang thời thượng và khả năng thu hút fan trên sân khấu. Trong đợt quảng bá Kill This Love, Jennie và Lisa khiến cộng đồng BLINK "ôm tim" với những màn bắn rap tay đôi vô cùng ấn tượng. Mặc dù có hình tượng mạnh mẽ khi biểu diễn, ở ngoài đời Lisa và Jennie lại là những cô nàng đáng yêu hết cỡ.

Irene - Seul Gi (Red Velvet)

Irene và Seul Gi cũng là bộ đôi idol nữ được nhiều fan "gán ghép". Hai thành viên nhà Red Velvet luôn khiến fan mê mẩn những lúc chụp hình chung. Irene sở hữu nhan sắc "không góc chết", còn Seul Gi cá tính, có khí chất độc đáo.

Moon Byul - Solar (Mamamoo)

Đây là cặp đôi thân thiết nhất Mamamoo và cũng là một trong những tình bạn đáng yêu nhất Kpop. Hai cô gái từng sống cùng nhau trong căn hộ gác mái thời niên thiếu, vượt qua nhiều khó khăn và vẫn duy trì tình bạn đẹp khi đã nổi tiếng. Moon Byul có khí chất girl crush, được khen "đẹp đôi" bên cô nàng dễ thương Solar. Cặp đôi được fan đặt tên "couple MoonSun". Người hâm mộ cũng sáng tác nhiều fanart, fanfic ấn tượng về bộ đôi này.

So Won - Eun Ha (GFriend)

Điều tạo nên sự đặc biệt của bộ đôi So Won - Eun Ha chính là chiều cao chênh lệch "hoàn hảo" giữa hai cô nàng. Chỉ nhìn hai nữ idol ở cạnh nhau là fan đã thấy một "bầu trời dễ thương". 

Minie