Thứ tư, 16/10/2019, 00:00 (GMT+7)

Những câu nói đau lòng của idol Kpop trước bình luận ác ý 

Nhiều sao Hàn như RM (BTS), Ji Yeon (T-ara), Park Bom (2NE1)... đều từng bị tổn thương trước những chỉ trích cay nghiệt của người dùng mạng. 

Ji Yeon (T-ara)

"Tôi từng nghĩ những bình luận ác ý sẽ không ảnh hưởng tới mình nhưng thực tế không phải vậy. Những bình luận tiêu cực đã khiến tôi bị tổn thương và không thể không chú ý đến. Mỗi lần nhìn thấy chúng, tôi rất đau và cảm thấy tồi tệ".

RM (BTS)

"Đôi khi tôi cảm thấy rằng mọi người cần được tôn trọng chỉ vì đã sống và tồn tại". 

"Tôi từng suy ngẫm về một bình luận ác ý được viết bởi một netizen chỉ trong năm giây, và sau đó luôn có một suy nghĩ trôi nổi trong đầu 'Tôi không thích anh chàng này' trong năm giờ và năm ngày tiếp theo".

Park Bom (cựu thành viên 2NE1)

"5 năm rồi kể từ ngày tôi từ bỏ con đường ca hát. Tôi đã bị ghét nhiều đến mức không muốn trở thành ca sĩ nữa. Tôi còn không thể mua quần áo đàng hoàng cho mình trong suốt 5 năm nay. Thậm chí khi bước đi ngoài đường, tôi cũng lo lắng rằng mọi người sẽ nói điều gì đó về tôi. Vì không có xe, tôi phải đi xung quanh, gặp mọi người như thế. 

Tôi không thể uống rượu, nhưng có khoảng thời gian tôi đã uống. Trái tim tôi đau nhói, nhưng tôi vẫn ép buộc bản thân phải chịu đựng. Nếu mọi người có thể hiểu cho tình cảnh của tôi, có thể không nhiều, nhưng dù chỉ là một chút thôi, tôi cũng sẽ trở lại con đường ca hát. Các bạn có thể... làm ơn bảo vệ tôi được không?"

CL (cựu thành viên 2NE1)

"Bạn biết đó, tôi cũng là con người".

Suzy (cựu thành viên Miss A)

"Bạn muốn tôi chết thật sao?".

"Tôi cảm thấy tuyệt vọng mà không thể chia sẻ được với ai".

Lee Dae Hwi (AB6IX)

"Tôi biết tôi xấu xí, nhưng xin mọi người đừng ghét tôi".

Kei (Lovelyz)

"Khi chúng tôi thể hiện những màn trình diễn khác nhau trong concert, người hâm mộ thực sự rất thích thú. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đó cũng là một trong những lý do chúng tôi muốn thực hiện một thử thách mới. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý cho những lời chỉ trích và làm điều đó mà không có bất kỳ hối tiếc nào. Nhưng có vẻ người hâm mộ lại cảm thấy buồn vì những lời chỉ trích gay gắt nhắm vào chúng tôi. Điều đó khiến trái tim tôi đau nhói".

Jeon Somi

"Tôi từng bị chửi là đồ chó lai, đồ tạp chủng. Tôi từng có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ để che hết nét Tây trên khuôn mặt".

Park Bo Young

"Thật xấu xí ư? Thật sự thì mình đã tổn thương đấy. Nhưng mình không buồn đâu. Mình cũng không nghĩ là bản thân xinh đẹp... Không sao đâu, xin lỗi vì sự xấu xí của mình. Mình sẽ ghi nhớ những lời này của bạn".

Jennie (Black Pink)

"Mình muốn ném điện thoại xuống biển và biến mất để không một ai có thể tìm thấy mình nữa".

G-Dragon

"Điều duy nhất tôi có thể làm khi là ca sĩ đó là thể hiện sân khấu tốt hơn trong tương lai, thay vì nói về việc mình làm sai hay không. Tôi cảm thấy như mình đã làm một điều rất sai trái. Tôi vô cùng chán nản và cảm thấy tổn thương vì những lời chỉ trích".

Seol Hyun (AOA)

"Nếu nói tôi không quan tâm thì thật sự là nói dối, nhưng tôi không bị tổn thương bởi những thứ đó. Nếu là quá khứ thì hẳn là tôi sẽ để tâm đến những điều đó lắm nhưng bây giờ, tôi coi những bình luận đó là động lực và sẽ không quá lo lắng về chúng".

Joy (Red Velvet)

"Những bình luận tiêu cực về tôi đã xuất hiện, thậm chí là xung quanh tôi có người vẫn xì xào 'Sao con bé đấy lại hành động như thế chứ?'. Tôi không hề cố tình nhưng có vẻ những hành động của tôi đã làm khán giả hiểu lầm, vì thế tôi bắt đầu nghi ngờ về chính mình.

Lúc trước, tôi chỉ biết khóc thôi vì thật sự tôi chả biết có cách nào tốt hơn. Nhưng bây giờ thì khác rồi, tôi sẽ xem xét vấn đề đó thật kỹ càng. Bởi tôi không phải là một nghệ sĩ solo, tôi còn nhóm của mình nữa nên phải luôn cẩn trọng trong mọi hành động để có thể đưa hình ảnh tốt nhất đến khán giả".

Eun Jung (T-ara)

"Chúng tôi đã giải thích rất nhiều lần nhưng không ai tin chúng tôi cả".

Sulli

"Tôi không phải là người xấu. Tôi xin lỗi. Tại sao mọi người lại đối xử với tôi như vậy? Tôi đã làm gì để nhận lại những điều này chứ?".

Bee