Thứ ba, 14/8/2018, 18:31 (GMT+7)

Những công chúa của Big 3 cùng mắc 'bệnh lười' trên sân khấu

Những nữ thần tượng nổi tiếng của SM, JYP, YG đều từng vướng tranh cãi về thái độ biểu diễn.

Jessica (SNSD)

Jessica luôn là nhân vật gây tranh cãi nhất của SNSD. Trong thời kỳ quảng bá I Got A Boy, cô nàng gặp vô số chỉ trích vì thái độ lười biếng, hời hợt trên sân khấu. Vũ đạo yêu cầu những động tác hip hop có độ khó cao, cần nhiều sức lực nhưng Jessica nhiều lần bị bắt gặp ''trốn nhảy'', vung tay yếu ớt trên sân khấu. Trong khi các cô gái khác nhảy mạnh mẽ, bất chấp tóc rối thì Jess chỉ nhảy cho có. Kể cả trong các MV của nhóm, cô nàng cũng không cố hết sức và thường xuyên làm sai động tác.

Jessica bị chỉ trích là quá lười.

"Công chúa băng giá'' của SNSD là mục tiêu chỉ trích của cả fan lẫn netizen Hàn. Họ cho rằng Jessica mắc bệnh ngôi sao, dựa vào sự nổi tiếng để lười biếng. Một bộ phận fan cũng khó chịu vì nữ ca sĩ làm hỏng đội hình, gây ảnh hưởng đến nhóm.

Jessica lười nhảy
 
 
Thái độ gây tranh cãi của Jessica khi ở trong SNSD.

Sulli F(x)

Năm 2013, Sulli trở thành nhân vật bị ghét nhất làng giải trí. Ngoài chuyện yêu đương với đàn anh hơn 14 tuổi Choiza, cô nàng còn thường xuyên để lộ khoảnh khắc thiếu sức sống, không chú tâm khi biểu diễn. Trong khi các thành viên khác nằm hẳn xuống sàn theo đúng vũ đạo, em út của F(x) chỉ ngồi xổm và mải để ý cho trang phục của bản thân.

Sulli thay đổi vũ đạo gốc.

Sulli lộ khoảnh khắc đá chân không đúng độ cao, nhảy yếu, phá hỏng sự đồng đều của nhóm. Chính áp lực từ netizen và cả người hâm mộ ở thời điểm đó khiến cô nàng muốn rời xa làng giải trí, quyết định rời nhóm để nghỉ ngơi. Không ít ý kiến cho rằng Sulli muốn chạy theo tiếng gọi của tình yêu mà bỏ công việc idol.

Sulli (đứng ngoài cùng bên trái) đá chân không đúng.

Yeri (Red Velvet)

Công chúa mới nhất của nhà SM bị vướng tranh cãi về thái độ là Yeri. Thành viên Red Velvet bắt đầu trở nên lười biếng trong các kỳ quảng bá, không thèm tập luyện. Trên sân khấu comeback của Power Up, một mình cô nàng chậm nửa nhịp, động tác yếu và tù, tạo cảm giác không thoải mái cho người xem. Phần vũ đạo của nhóm nữ nhà SM bị đem ra mổ xẻ, chê bai hết lời.

Yeri (đứng thứ 2 từ phải qua) bị chỉ trích vì liên tiếp nhảy sai.

Điều khiến chính fan cũng phải bực mình là thái độ của Yeri. Cô nàng liên tục vướng tranh cãi về khả năng vũ đạo nhưng không thèm chú tâm luyện tập, luôn mang lại cảm giác chán nản, yếu kém. Các idol khác tiến bộ từng ngày, họ vùi mình trong phòng tập dù bị chê trách hay không nhưng Yeri chỉ chú tâm vào việc kết thân với những người bạn nổi tiếng và đi chơi.

Yeri bị chính fan chỉ trích vì lười cố gắng, liên tục nhảy sai
 
 
Yeri nhảy chậm so với các cô gái khác.

Chae Young (Twice)

Cuối năm 2016, Chae Young là nhân vật gây tranh cãi về thái độ biểu diễn trên sân khấu. Trong các phần biểu diễn của nhóm có động tác cả 9 thành viên đều bật cao, nhưng Chae Young dường nhưng không cố gắng nhảy. Cô nàng luôn nhảy thấp hơn hẳn các thành viên khác, chân không co cao. Khán giả nhận xét Chae Young đang lười biếng, không quan tâm đến sự đồng đều trong màn trình diễn của nhóm.

Chae Young (thứ hai, bên trái) nhảy thấp nhất nhóm.

Em út của Twice phải nhận những bình luận "ném đá", cho rằng mới nổi tiếng đã mắc bệnh ngôi sao giống trường hợp của Jessica, Sulli.

Jennie (Black Pink)

Một fan ghi lại hình ảnh trong buổi tổng duyệt trên sân khấu của Black Pink. Jennie trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì thái độ biểu diễn hời hợt, lười biếng hơn so với 3 thành viên khác. Chỉ có mình nữ ca sĩ thực hiện qua loa vũ đạo trong khi các cô gái còn lại nhảy hết mình như biểu diễn thật.

Jennie trông chán nản ở buổi diễn tập.

Trong clip luyện tập ngày 24/10/2017, Jennie là người duy nhất đeo kính đen lên sân khấu. Thành viên Black Pink dường như không cố gắng nhảy, chỉ thực hiện qua loa động tác, cô nàng bị chỉ trích là lười biếng, không nghiêm túc trong công việc. 

Jennie fancam
 
 
Fancam gây tranh cãi của Jennie.