Thứ hai, 8/10/2018, 16:01 (GMT+7)

Những idol đang nhăm nhe soán ngôi 'nữ hoàng sexy' của Hyun Ah

Khi sự nghiệp của Hyun Ah bắt đầu chững lại, sẽ có những cái tên được dự báo có khả năng vươn lên trở thành 'nữ hoàng gợi cảm thế hệ mới' của Kpop.

Sun Mi

Sau nhiều năm vắng bóng, kể từ khi Sun Mi (1992) trở lại với tư cách thành viên Wonder Girls năm 2015 và bước tiếp trên con đường solo, không mấy người tin rằng cô nàng sẽ vươn lên trở thành nữ ca sĩ hot nhất nhì Kpop hiện tại. Dù gây nhiều tranh cãi về giọng hát, kỹ năng trình diễn trên sân khấu đã chứng minh cho những thành công mà Sun Mi đã đạt được.

Hình ảnh sexy mà Sun Mi mang đến cũng theo cách rất mới mẻ: không cần hở hang hay vũ đạo khiêu khích, trái lại, Sun Mi hút hồn nhờ thần thái tràn đầy năng lượng xen lẫn một chút điên dại cực độc đáo. Tuy nhiên, nhược điểm của Sun Mi là cơ thể quá gầy gò.

Sunmi - Siren live
 
 

Hiện tại sự nghiệp Sun Mi vẫn rất hứa hẹn khi các sản phẩm âm nhạc gần đây (Gashina, Heroine, Siren...) đều trở thành hit được khán giả Hàn Quốc đón nhận. Trong khi Hyun Ah bắt đầu chững lại vì nhiều chỉ trích về hình ảnh gợi dục quá đà thì Sun Mi chính là người có khả năng soán ngôi "nữ hoàng gợi cảm" nhất. Thậm chí diva Uhm Jung Hwa từng nhận xét rằng Sun Mi mới là hậu bối xứng đáng "kế vị" ngôi "sexy queen" chứ không phải Hyun Ah. 

Hani

Cuối năm 2014, khán giả tại Hàn và châu Á "phát cuồng" bởi phong thái tự tin, quyến rũ, body nuột nà của Hani (EXID) trong một fancam biểu diễn Up & Down

Từ một gương mặt vô danh, chỉ sau một đêm Hani (1992) bỗng vụt sáng trở thành "nữ thần fancam", tên tuổi của cô nàng xuất hiện dày đặc trên khắp các kênh truyền thông. Thành tích này còn giúp một nhóm tưởng chừng đã đến hồi tan rã như EXID sánh ngang với những nhóm nữ hàng đầu. 

Nhờ đoạn fancam thần thánh, Hani cũng vươn lên như một trong những nữ idol có phong cách trình diễn gợi cảm được khán giả yêu mến. Tuy không có nhan sắc "vạn người mê" nhưng thần thái đỉnh cao của Hani vẫn dễ dàng "đốn tim" người hâm mộ. Từng động tác vũ đạo, hất tóc, xoay lưng... mà Hani thực hiện đều được khen ngợi về sự quyến rũ tự nhiên và chuyên nghiệp. Hiện tại đoạn fancam "huyền thoại" của Hani đã đạt gần 28 triệu lượt xem trên Youtube và trở thành fancam hot nhất lịch sử Kpop.

Chung Ha

Sau khi I.O.I tan rã, Kim Chung Ha (1996) chính thức chào sân Kpop bằng sản phẩm solo mang tên Why you don't know vào tháng 6/2017. Sở hữu chất giọng khỏe, ngoại hình hoàn hảo và kỹ năng nhảy ấn tượng nên cô nàng thường được netizen ưu ái gọi là “Lee Hyo Ri thứ hai”. 

Điểm đặc biệt khiến Chung Ha nhanh chóng tạo dấu ấn giữa một rừng idol theo đuổi concept sexy chính là khả năng "cháy" hết mình trong mỗi lần biểu diễn. Kể cả khi đứng trên sân khấu cùng các thành viên của I.O.I hay trên sân khấu solo, Chung Ha vẫn nổi bật nhờ thần thái và biểu cảm vô cùng ấn tượng.

Chung Ha
 
 

Thời gian gần đây, Chung Ha tiếp tục ghi điểm với những sản phẩm âm nhạc mới như Roller Coaster, Love U... Với phong độ hiện tại của Chung Ha cùng những thành tích trên BXH, cô được dự đoán sớm kế vị ngôi "hậu" từ các tiền bối nếu có một hướng đi đúng đắn.

Soo Jin

Năm 2018, nhóm nhạc tân binh nhà Cube, (G)I-DLE, liên tục gây sốt trên mạng xã hội và đạt được nhiều thành công đáng nể. Một trong những thành viên nổi bật nhất (G)I-DLE chính là Soo Jin (1998), người giữ vị trí nhảy chính, rap và hát của nhóm.

Không có vẻ đẹp hoàn hảo nhưng Soo Jin thường xuyên trở thành tâm điểm nhờ khí chất vượt trội trên sân khấu. Nhiều fan còn nhận xét Soo Jin chính là hậu duệ Hyun Ah tiềm năng nhất Cube hiện tại. Cô nàng được khen ngợi hết lời bởi phong cách trình diễn sexy tự nhiên và những động tác vũ đạo "thần sầu". 

Tân binh nào của Cube xứng đáng là 'hậu duệ Hyun Ah'?
 
 

Mặc dù mới chỉ 20 tuổi, thần thái "gây chết người" của Soo Jin khiến fan cho rằng cô nàng tân binh này không hề thua kém các tiền bối. Với độ phổ biến ngày càng lan rộng của (G)-IDLE, Soo Jin cũng hứa hẹn là một gương mặt "sexy queen" tiềm năng trong tương lai của Kpop.

Hwasa

Từ khi debut cùng MAMAMOO năm 2014, Hwasa (1995) luôn được chú ý nhờ body bốc lửa và phong cách trình diễn cuốn hút. Thời gian gần đây tên tuổi Hwasa liên tục được hâm nóng nhờ các show thực tế và các màn trình diễn nóng bỏng. Cô nàng nhiều lần lọt top BXH thương hiệu cá nhân của các nhóm nhạc nữ. Bên cạnh hình tượng gợi cảm, Hwasa còn được yêu mến nhờ giọng hát quyến rũ và tính cách đáng yêu, thoải mái.

Ở thời điểm này, Hwasa đã cho thấy cô thực sự "chín" về thần thái, là nữ idol hiếm hoi của Kpop không cần làm gì chỉ thở thôi cũng đủ sexy "chết người". Đặc biệt, Hwasa còn được gọi là "nữ ca sĩ đạp đổ mọi chuẩn mực về cái đẹp". Trước đây, những sao nữ có "đùi cột đình, body đồng hồ cát" luôn bị chê bai so với những sao nữ thân hình mảnh mai gầy guộc. Tuy nhiên, sau khi Hwasa xuất hiện, chuẩn mực này đã thay đổi. 

Nhiều người cho rằng, trong lúc Hyun Ah đang chững lại vì những ồn ào đời tư thì Hwasa lại ngày càng lấn át đàn chị. Mặc dù vậy, phong cách gợi cảm "kiểu Tây" Hwasa theo đuổi cũng nhiều lần gây tranh cãi. Không ít khán giả cho rằng phong cách ăn diện của cô nàng quá táo bạo và phản cảm.

Hwasa - idol nóng bỏng đang dần soán ngôi của 'nữ hoàng' Hyun Ah
 
 

Bích Hà