Thứ ba, 6/11/2018, 17:56 (GMT+7)

Những idol sở hữu thần thái 'đẹp quên sầu' trên ảnh tạp chí

Những tên tuổi như Seul Gi, Jennie, Na Eun, Suzy, Jung Yeon, Krystal... đều nổi tiếng với loạt shoot hình tạp chí 'đẹp không thua kém người mẫu'.

Seul Gi (Red Velvet)

Cô nàng cá tính của Red Velvet luôn gây ấn tượng với những bộ ảnh thần thái "ngời ngời" trên tạp chí. Nhiều fan phải gật gù công nhận rằng, Seul Gi giống như một model chuyên nghiệp bởi khí chất hút hồn cùng phong cách girl crush mạnh mẽ.


Na Eun (A Pink)

Dù vướng nhiều tin đồn PTTM nhưng không thể phủ nhận rằng Na Eun rất xinh đẹp và phù hợp với nhiều concept trên ảnh tạp chí. Cô nàng từng thể hiện những kỹ năng của một "commercial model" (người mẫu thương mại) điển hình khi tỏa sáng trong nhiều bộ ảnh đa dạng.

Jennie (Black Pink)

"Biểu tượng sang chảnh" của Black Pink ra mắt chưa lâu nhưng đã nhẵn mặt trên nhiều tạp chí tên tuổi tại Hàn. Jennie luôn được khen ngợi về vẻ đẹp đặc biệt cùng khí chất "high fashion" đỉnh cao.

Jung Yeon (Twice)

Là một trong những girlgroup thành công nhất Kpop thế hệ 3, không quá khó hiểu khi Twice luôn đắt show quảng cáo và chụp ảnh tạp chí. Trong đó, cô nàng tomboy Jung Yeon luôn được chú ý nhờ phong cách cá tính giữa một rừng mỹ nhân "bánh bèo" của Twice.

Krystal (f(x))

Krystal từ lâu đã nổi tiếng là một nữ thần lạnh lùng, sang chảnh. Sở hữu thân hình chuẩn cộng với đường nét khuôn mặt thanh tú, không quá khó hiểu khi cô nàng là "con cưng" của nhiều nhãn hàng, tạp chí nổi tiếng. 

Suzy 

Suzy luôn có mặt trong các BXH nhan sắc và cô nàng cũng là một idol có nhiều shoot hình tạp chí "đẹp quên sầu". Trong đó, nổi tiếng nhất chính là bộ ảnh mặc hanbok trên tạp chí 1st Look.

Habi