Thứ tư, 7/11/2018, 20:00 (GMT+7)

Những khoảnh khắc đẹp choáng ngợp của idol Kpop trên thảm đỏ

Không chỉ tỏa sáng nhờ nhan sắc vượt trội, những mỹ nhân này còn trở thành tâm điểm bởi thần thái gợi cảm và body 'cực phẩm'.

Seol Hyun

Thành viên AOA Seol Hyun nổi tiếng là mỹ nhân có gương mặt "trẻ thơ" cùng body nóng bỏng. Những năm gần đây, mỗi lần xuất hiện tại các lễ trao giải, Seol Hyun luôn là một trong những cái tên chiếm spotlight của sự kiện. Năm 2018, cô nàng có màn lột xác ngoạn mục tại Baeksang Arts Awards với phong thái của một "nữ hoàng thảm đỏ" thực thụ.

Yoon Ah

Không hổ danh là "visual tường thành" của Kpop, Yoon Ah từng được Dispatch bình chọn là sao nữ Kpop có phong cách lộng lẫy nhất trên thảm đỏ. Sở hữu khuôn mặt nhỏ, thân hình mảnh khảnh nên thành viên SNSD rất phù hợp với những mẫu váy bồng bềnh thướt tha. Tại LHP Busan 2017, Yoon Ah trở thành tâm điểm khi xuất hiện rạng rỡ, sexy với trang phục "kín trước hở sau" khoe tấm lưng nuột nà táo bạo.

Suzy

Suzy cũng là một trong những sao nữ thường có nhiều khoảnh khắc "cực phẩm" trong các lễ trao giải lớn. Trên thảm đỏ, cựu thành viên Miss A vẫn luôn ghi điểm với hình ảnh kín đáo, dịu dàng gắn với danh hiệu "tình đầu quốc dân". Bên cạnh đó, Suzy cũng từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực với bộ đầm đen quyến rũ tại Baeksang Arts Awards 2016 hay bộ đầm xanh lấp lánh của Dior tại SBS Drama Awards 2017. 

Yura

Thành viên nhóm nhạc nữ Girl’s Day sở hữu đôi chân nuột nà tuyệt đẹp. Chính vì vậy, mỗi lần cô nàng khoe chân thon là dân tình lại được phen "phát cuồng". Đặc biệt, bộ váy ngắn cô đã mặc đến lễ trao giải TV Broadcast Awards năm 2015 được cho là bộ cánh "đi vào lịch sử" trong bộ sưu tập thời trang thảm đỏ của cô.

Tzuyu

Visual của Twice, Tzuyu nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp khác lạ. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi cô nàng luôn được chú ý hơn cả trong số các thành viên Twice mỗi lần dự sự kiện thảm đỏ. Mới đây nhất sau khi xuất hiện tại MGA 2018, cô nàng đã vào top trending tại Hàn và nhận vô số lời khen từ cộng đồng mạng.

Irene

Nhờ nhan sắc vượt trội, Irene luôn lôi kéo mọi sự chú ý về mình mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Stylist thường chọn những bộ trang phục tối màu tôn lên nước da trắng mịn của Irene. Cùng với lối trang điểm, tạo kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng, tất cả đem lại diện mạo lung linh, dịu dàng có chút e ấp, mong manh rất phù hợp với ngoại hình "nữ thần sắc đẹp" của cô nàng.

Bích Hà