Thứ năm, 16/5/2019, 00:00 (GMT+7)

Những rich kid 9x, 10x 'đi làm vì đam mê' của làng giải trí Trung Quốc

Loạt diễn viên, thần tượng 9x, 10x của Trung Quốc sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng đam mê nghệ thuật.

1. Kiều Hân

Sự nghiệp diễn xuất của Kiều Hân không quá nổi bật, khán giả chỉ nhớ đến cô với vai diễn Quan Quan hiền lành, thơ ngây trong bộ phim Hoan Lạc Tụng. Tuy nhiên, những ngày gần đây, tên của Kiều Hân liên tục xuất hiện trên top tìm kiếm ở Weibo vì tin đồn hẹn hò với mỹ nam Dương Dương và gia thế khủng.

Kiều Hần là tiểu thư giàu có.

Kiều Hân từng khoe căn biệt thự nằm ở khu đất đắt đỏ nhất Thượng Hải (Trung Quốc), giá của mỗi căn ít nhất là 2,8 triệu NDT (hơn 9 tỷ đồng). Nhà của nữ diễn viên được trang trí theo phong cách châu Âu, sân vườn có thể đậu máy bay trực thăng và khoảng 200 chiếc xe hơi. Kiều Hân cũng sở hữu xe hơi hạng sang có giá lên tới 1,5 triệu NDT (hơn 5 tỷ đồng). Ngoài bất động sản ở Trung Quốc, gia đình cô còn sở hữu biệt thự tại Canada. Bố mẹ của Kiều Hân là những doanh nhân thành đạt và cưng chiều con gái hết mực. Chị gái của ngôi sao sinh năm 1993 tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình còn Kiều Hân theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

2. Hoa Thần Vũ

Hoa Thần Vũ nổi tiếng khi chiến thắng show tuyển chọn Superboy năm 2013. Anh chàng có ngoại hình đáng yêu, thơ ngây và phong cách biểu diễn đầy ma mị. Năm 2018, Hoa Thần vũ trở thành ca sĩ trẻ nhất tổ chức concert cá nhân tại Sân vận động Tổ Chim với kỷ lục 2 đêm liên tiếp, mỗi đêm thu hút 90.000 khán giả.

Hoa Thần Vũ trưởng thành trong môi trường tốt.

Nam ca sĩ là con trai của Hoa Phúc Khuê, phó chủ tịch tập đoàn vàng bạc đá quý lớn nhất tỉình Hồ Bắc với doanh thu hàng năm lên đến 1,8 tỷ NDT (6.200 tỷ đồng). Bác của Hoa Thần Vũ cũng là đại gia giàu nhất tỉnh Hồ Bắc. Hoa Thần Vũ chia sẻ từ nhỏ mỗi dịp Tết đến, anh được nhận lì xì vài vạn tệ (khoảng vài trăm triệu đồng). Do bố mẹ bận kinh doanh, Hoa Thần Vũ được bảo mẫu chăm sóc, sống tự do trong căn nhà tiện nghi. Anh chàng thoải mái sắm những nhạc cụ đắt đỏ để phục vụ cho đam mê âm nhạc. Hoa Thần Vũ cũng thường dùng hàng hiệu, lái xe Lamborghini.

3. Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao bắt đầu sự nghiệp với vai trò thành viên nhóm EXO. Năm 2016, anh rời EXO để về Trung Quốc hoạt động. Hoàng Tử Thao gây sốc khi lập công ty riêng, tự mình quản lý công việc. Cha của anh là doanh nhân giàu có nhất nhì Thanh Đảo - ông Hoàng Trung Đông. Hoàng Tử Thao được thừa kế số tài sản 20 tỷ NDT (65 nghìn tỷ đồng). Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên đăng ảnh biệt thự hay cả dàn siêu xe "7 viên ngọc rồng" Mercedes, Porsche, Lamborghini...

4. Ngô Tuyên Nghi

Ngô Tuyên Nghi debut ở Hàn cùng nhóm WJSN tuy nhiên cô nàng lại tỏa sáng khi tham gia show tuyển chọn Produce 101 phiên bản Trung năm 2018. Tuyên Nghi debut với vị trí thứ 2, trở thành ca sĩ - diễn viên đắt show của làng giải trí Trung Quốc. The trang QQ, Ngô Tuyên Nghi có cha kinh doanh bất động sản, mẹ mở trung tâm thẩm mỹ, ông làm việc trong quân đội. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 có biệt danh là "Phú bà Hải Nam" vì thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu đắt giá khi tham dự sự kiện hay ra sân bay.

5. Trần Ý Hàm

Trần Ý Hàm cũng tham gia Produce 101 bản Trung năm 2018 nhưng không được debut. Cô nàng sinh năm 1997 được đặt biệt danh "'Quý bà Phúc Kiến'' vì gia thế khủng. Gia đình thành lập riêng cho Ý Hàm một công ty để quản lý hoạt động trong làng giải trí. Cô nàng sở hữu siêu xe Maserati có giá hơn 3 triệu NDT, dùng toàn đồ hiệu. Trần Ý Hàm tiết lộ Produce 101 là cơ hội cuối cùng gia đình cho cô. Nếu không thể chiến thắng cô sẽ phải trở về thừa kế tài sản và gánh vác công ty. Công ty gia đình của Trần Ý Hàm trị giá hàng trăm triệu NDT. Dù chỉ là một tân binh, Ý Hàm thường tham gia những show thực tế hot, làm việc cùng những ngôi sao hạng A.

Trần Ý Hàm không muốn kế thừa sự nghiệp gia đình.

6. Nine Percent

Nhóm Nine Percent sở hữu những thành viên điển trai và đặc biệt giàu có. Justin Hoàng Minh Hạo sinh năm 2002 nổi tiếng với biệt danh "Jia phú quý". Mới chỉ là thực tập sinh nhưng Justin thường xuyên mặc đồ hiệu có giá hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Thậm chí một bộ đồ ngủ của Justin có giá lên tới 70.000 NDT (hơn 230 triệu đồng). Trang Sohu đưa tin cha mẹ Justin là thương gia, sở hữu nhiều khách sạn khắp Trung Quốc, vì vậy anh còn có biệt danh là "Thiếu gia Ôn Châu" (Justin sinh ra tại Ôn Châu, Chiết Giang).

Chu Chính Đình - một thành viên trong Nine Percent - được gọi là "Gucci Man" vì bộ sưu tập hàng hiệu mỗi khi ra sân bay. 

Thành viên Thái Từ Khôn cũng xuất thân từ gia đình giàu có. Anh chàng được mẹ đưa ra nước ngoài du học, từ bỏ cơ hội debut cùng TFBoys. Từ nhỏ, nam ca sĩ được theo học trường nghệ thuật có học phí đắt đỏ. Nhiều người còn thấy mẹ của Thái Từ Khôn lái một chiếc Porsche.

Thành viên Vương Tử Dị từng chia sẻ hình ảnh căn biệt thự rộng rãi của gia đình với phong cách hoàng gia. Trong đêm chung kết Produce 101, dù chỉ xuất hiện vài giây trên clip giới thiệu nhưng căn nhà xa hoa của nam thực tập sinh lập tức lên top tìm kiếm của Weibo. Nam ca sĩ từng thừa nhận vì không muốn thừa kế gia sản nên mới đi làm ca sĩ. Vương Tử Dị cũng thường xuyên mặc hàng hiệu đắt đỏ.

9x trung giàu có
 
 
Căn nhà của Vương Tử Dị lên top tìm kiếm.

7. Chenle

Chenle (tên thật là Chung Thần Lạc) là thành viên người Trung Quốc của nhóm NCT. Nam idol sinh năm 2001 chỉ thực tập tại SM Entertainment vỏn vẹn 3 tháng sau đó đã debut cùng nhóm nhỏ NCT Dream. Ông của Chenle sở hữu doanh nghiệp thuộc top 20 Trung Quốc. Trên một show thực tế, nam ca sĩ giới thiệu căn nhà đắt đỏ ở Thượng Hải, có sân vườn rộng rãi, được thiết kế thành rừng trúc và hồ bơi. Khi hoạt động ở Hàn, Chenle không sống ở ký túc xá vì được bố mẹ mua cho một căn hộ riêng.

Bao Bao