Thứ ba, 18/12/2018, 00:00 (GMT+7)

Những thần tượng chiếm lĩnh bảng xếp hạng thương hiệu 2018

Jennie, Irene, Kang Daniel nhiều lần chiếm 'ngôi vương' ở bảng xếp hạng thương hiệu hàng tháng.

Những cái tên luôn chiếm vị trí cao

Kang Daniel (Wanna One)

Center của Wanna One chắc chắn là cái tên nổi bật nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu năm 2018. Anh chàng chiếm vị trí đỉnh bảng suốt cả năm, chỉ nhường lại tháng 9 cho Ji Min của BTS. Kang Daniel có lượng fan khủng ở nhiều độ tuổi, luôn vào top tìm kiếm mỗi khi xuất hiện. Trong dịp sinh nhật của nam idol, các fan đã tổ chức rất nhiều project khủng, thông tin về sinh nhật Kang Daniel còn lên cả bản tin thời sự ở Hàn. Điều này chứng tỏ sức hút của "Center quốc dân".

Ji Min (BTS)

Ji Min chính là nam idol duy nhất từng vượt mặt Kang Daniel ở bảng xếp hạng thương hiệu tháng 9. Thành viên BTS từng gây sốt trên Twitter với clip 7 giây ở concert. Trong 3 tháng cuối năm, anh chàng liên tiếp đứng ở vị trí thứ 2 nhờ sức hút của các lễ trao giải. Ji Min luôn mang đến những màn trình diễn đầy lôi cuốn với khả năng vũ đạo thần sầu. 

Jennie (Black Pink)

Thành viên Black Pink chính là cô nàng ''ồn ào'' nhất làng giải trí xứ Hàn trong năm 2018. Jennie lần đầu chiếm đỉnh bảng xếp hạng thương hiệu vào tháng 7 nhờ cơn sốt Running Man. Đó cũng là lúc Black Pink quảng bá mạnh mẽ với hit Ddu-Du Ddu-Du, Jennie nhiều lần gây chú ý bởi vẻ đẹp nóng bỏng trên sân khấu. Sang tháng 11, Jennie tiếp tục dẫn đầu nhờ màn debut solo và hàng loạt tin tiêu cực. "Gà" nhà YG liên tiếp bị chỉ trích vì thái độ hời hợt, lười biếng trên sân khấu. Các clip bằng chứng Jennie mắc lỗi, lười tập vũ đạo cũng có lượt xem khủng trên Youtube. Tháng 12, Jennie đứng ở vị trí thứ 2 nhờ thành tích tốt của SOLO, liên tiếp đoạt cúp và có cả scandal kênh kiệu, không đứng lên chúc mừng tiền bối BTS ở lễ trao giải MMA.

Irene (Red Velvet)

Nữ thần của SM luôn có vị trí cao ở bảng xếp hạng thương hiệu và từng đứng đầu trong tháng 4. Thành viên Red Velvet thường xuyên có mặt trong top 3, nhận vô số lời khen ngợi nhờ nhan sắc ''siêu thực''. Mỗi lần comeback, Irene luôn có cảnh kết thần thánh, tạo cơn sốt trên mạng xã hội. Cũng trong tháng 4, cô nàng còn đứng đầu BXH dành cho ngôi sao quảng cáo nữ. Những clip quảng cáo của Irene luôn tạo hiệu ứng nhờ quá đẹp.

Những cái tên gây tranh cãi khi lên top

JooE (Momoland)

Vào tháng 2, JooE bất ngờ vượt mặt Irene, Momo để đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu. Thành viên Momoland từng bị chê là "Idol xấu nhất lịch sử" nhưng lại ghi điểm nhờ tính cách tươi sáng, năng động, luôn hết mình trên sân khấu. Sau thành công của ca khúc Bboom Bboom, không chỉ JooE mà cả nhóm nhạc Momoland đều bất ngờ nổi tiếng. Vướng phải nghi vấn gian lận kết quả nhưng không thể phủ nhận đây là bản hit đáng nhớ của Kpop dịp đầu năm 2018. 

Nam Joo (Apink)

Thành viên Apink đã đứng thứ hai trong BXH tháng 5 với từ khóa không mấy tự hào: phẫu thuật thẩm mỹ. Sau quãng thời gian ở ẩn, Nam Joo tái xuất với gương mặt khác lạ, thay đổi hoàn toàn và ngay đến người hâm mộ cũng khó nhận ra. Nữ ca sĩ xuất hiện khắp mặt báo và bị coi là một ca phẫu thuật hỏng. Việc lọt vào top thương hiệu trong tháng là điều đáng tự hào nhưng với Nam Joo thì đó lại là một điều đáng quên.

Hwasa (MAMAMOO)

Trong tháng cuối cùng của năm, Hwasa đã vượt qua Jennie để đứng đầu bảng xếp hạng. Nữ ca sĩ trở thành tâm điểm tranh cãi vì trang phục diễn siêu ngắn ở MAMA. Nhiều netizen cho rằng cô nàng mặc phản cảm, gây nhức mắt trên một lễ trao giải Hàn Quốc. Vào tháng 6, Hwasa cũng đạt "ngôi vương" nhờ tham gia show thực tế I Live Alone và tạo hiệu ứng "khủng". Thành viên MAMAMOO có nét đẹp độc, lạ chuẩn gu Âu Mỹ. Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi của fan quốc tế nhưng netizen Hàn lại thường chê bai, "ném đá".

Quỳnh Mai