Thứ ba, 4/9/2018, 19:46 (GMT+7)

Nữ chính tại họp báo: Người được 'cưng như trứng', kẻ bị lạnh lùng

Các diễn viên nam hầu hết đều quan tâm, chăm sóc bạn diễn, chỉ trừ trường hợp của Kim Jung Hyun.

Những nữ chính được ''cưng như trứng''

Đoàn làm phim The Great Battle vừa tổ chức họp báo, giới thiệu dàn diễn viên toàn những tên tuổi lớn. Jo In Sung gây ấn tượng mạnh với hành động ga lăng dành cho Seol Hyun. Ngay khi thành viên AOA bước đến ghế ngồi, Jo In Sung đứng dậy, lấy chăn và giúp cô nàng che chắn. Seol Hyun mặc váy ngắn nên gặp khó khăn lúc ngồi phỏng vấn.

trailer phim jo in sung
 
 
Trailer phim của Jo In Sung

So Ji Sub được coi là một quý ông ở các cuộc họp báo. Trong buổi họp báo của Đảo địa ngục, nam diễn viên đã có hành động lịch thiệp với diễn viên nhí Kim Su An. Khi thấy cô bé lúng túng, So Ji Sub ngay lập tức rút khăn tay, giúp cô bé che chắn. Netizen Hàn hết lời khen ngợi hành động đậm chất soái ca của nam diễn viên.

So Ji Sub chứng minh đẳng cấp soái ca.

So Ji Sub và Shin Min Ah hợp tác với nhau trong bộ phim Oh My Venus. Trong buổi họp báo, nam diễn viên giúp nữ đồng nghiệp mở chai nước. 

So Ji Sub nổi tiếng với các hành động lịch thiệp.

Cha Eun Woo mới đây cũng được khen ngợi vì hành động quan tâm nữ đồng nghiệp trong họp báo My ID is Gangnam Beauty. Thành viên Astro giúp Im Soo Hyang mở chai nước. Gương mặt đẹp hoàn hảo và tính ga lăng giúp Eun Woo trở thành hình mẫu của các cô gái.

Cha Eun Woo giúp đỡ bạn diễn.

Park Bo Gum cũng nổi tiếng là chàng trai lịch thiệp, luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh. Trong buổi họp báo với đàn chị Jang Nara, anh chàng thậm chí xuống tận nơi dẫn đồng nghiệp lên sân khấu. Chính hành động quá mức ngọt ngào khiến cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò.

Park Bo Gum quan tâm đến phái nữ.

Những nữ chính bị phũ ngay tại họp báo

Seo Hyun hợp tác cùng nam diễn viên trẻ Kim Jung Hyun trong bộ phim Time. Buổi họp báo ra mắt trở thành chủ đề gây tranh cãi lớn bởi thái độ của nam chính. Kim Jung Hyun thể hiện thái độ khó chịu, gương mặt lạnh lùng thậm chí từ chối khoác tay Seo Hyun để chụp ảnh. Thái độ của anh chàng khiến khán giả và fan của Seo Hyun vô cùng bức xúc. Nam diễn viên giải thích rằng bản thân đang quá nhập tâm vào vai diễn (ảnh dưới).

IU hợp tác với rừng trai đẹp trong bộ phim Người tình ánh trăng. Thế nhưng trong buổi họp báo, cô nàng lại bị Kang Ha Neul và Lee Jun Ki trêu chọc. Nữ chính bị nam phụ Kang Ha Neu từ chối bắt tay. Hai mỹ nam trong phim quay ra nắm tay tình cảm, mặc kệ IU đứng ở giữa. Thực tế, đây chỉ là trò đùa của dàn diễn viên, IU được tất cả mọi người yêu quý và có tương tác hoàn hảo với các nam thần trong phim.

Nam Joo Hyuk xây dựng tên tuổi nhờ bộ phim Tiên nữ cử tạ, anh chàng cũng bắt đầu mối tình với Lee Sung Kyung qua tác phẩm này. Thế nhưng trong buổi họp báo, mối quan hệ của 2 diễn viên chính khiến khán giả bất ngờ. 

Trong sự kiện, chàng tuyển thủ bơi lội và diễn viên đóng vai bạn gái cũ (mặc váy trắng trong ảnh dưới) thoải mái nắm tay, dựa dẫm, choàng vai... Thậm chí, chính Nam Joo Hyuk là người chủ động nắm tay đàn chị khi cô bước ra sân khấu chào. Vì vậy, lúc nữ chính Lee Sung Kyung xuất hiện, trông cô như là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ tình cảm vậy.

Quỳnh Mai