Thứ tư, 29/8/2018, 00:05 (GMT+7)

Nữ thần Kpop nào là hình mẫu lý tưởng trong mắt fan quốc tế?

Jennie đã vượt qua loạt idol đình đám để chiếm vị trí đầu bảng.

Cuộc thăm dò này diễn ra trên trang Mnet thu hút 42.000 người tham gia bình chọn. Vị trí đầu bảng thuộc về Jennie với 14.088 phiếu (chiếm 33% tổng số phiếu bầu). Thành viên Black Pink sở hữu nét đẹp sang chảnh, quyến rũ. Cô hút fan nhờ những khoảnh khắc hài hước trên Running Man.

Jennie nói tiếng Anh
 
 
Jennie khoe khả năng nói tiếng Anh.

Đứng ở vị trí thứ 2 là Irene với 9.853 phiếu bầu. Với khuôn mặt không góc chết, mỹ nhân của Red Velvet khiến cả non-fan cũng phải trầm trồ. Ngoài khuôn mặt đẹp, Irene còn hút fan nhờ tính cách trầm tính nhưng cũng sẵn sàng bùng nổ, gây cười trên show thực tế.

'Phốt' mới của Red Velvet: Irene quá kênh kiệu ở hậu trường
 
 
Irene nói tiếng địa phương.

Hani có lượng fan quốc tế khủng, hầu hết là fan girl. Thành viên EXID đứng thứ 3 với 6.377 phiếu bầu. Khí chất sexy, hình thể nóng bỏng giúp cô nàng trở thành nữ hoàng fancam. Tính cách thoải mái, hài hước và đặc biệt ga lăng là ''vũ khí'' giúp Hani hút fan. Nữ ca sĩ là khách quen trên nhiều show thực tế nổi tiếng.

Fancam của Hani
 
 
Fancam nóng bỏng mới của Hani.

Sana là thành viên Twice chiếm thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng với  6.008 phiếu bầu. Thần tượng người Nhật là đại diện tiêu biểu cho nét đẹp vừa cute vừa sexy. Sana rất giỏi giao lưu với các fan, chăm chỉ livestream. Cô nàng là hình mẫu trong mơ của nhiều fanboy quốc tế.

Mỹ nhân lai Nancy rất nổi tiếng ở nước ngoài, đặc biệt là Việt Nam. Thành viên Momoland đứng thứ 5 với 3.476 phiếu bình chọn. Ngoài khuôn mặt đẹp, cô nàng có giọng nói ngọt ngào và hình thể nóng bỏng khiến các fan khó rời mắt. 

Tae Yeon chiếm trọn vị trí thứ 6 với 2.888 phiếu bầu. Trưởng nhóm của SNSD chứng tỏ sức hút khi có mặt trong bảng xếp hạng với các đàn em đình đám. Tae Yeon có lượng fan trung thành nhờ các bản hit, nữ ca sĩ còn thường xuyên tương tác trên trang xã hội. Netizen nhận xét ''gà'' nhà SM ngày càng trẻ trung.

Quỳnh Mai