Thứ năm, 25/4/2019, 19:00 (GMT+7)

Park Yoo Chun - nam idol bị 2 bạn gái 'bóc phốt' khi chia tay

Hai người bạn gái của Park Yoo Chun đều khẳng định anh là kẻ dối trá, hèn nhát.

Ngày 23/4, làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng trước thông tin Park Yoo Chun dương tính với ma túy. Trước đó, nam ca sĩ từng mở họp báo phủ nhận việc dùng ma túy cùng bạn gái cũ Hwang Hana cũng như việc mua bán chất cấm. Yoo Chun bị chỉ trích là kẻ giả tạo, nói dối trắng trợn, đóng kịch trong buổi họp báo. Ngày 25/4, công ty quản lý C-JeS Entertainment tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Yoo Chun vì không chấp nhận việc anh lừa dối.

Park Yoo Chun gần như phải giải nghệ sau loạt scandal.

Tội sử dụng ma túy đá là scandal lớn thứ hai trong sự nghiệp của Park Yoo Chun. Năm 2016, thành viên JYJ bị cáo buộc xâm hại tình dục. Nhiều cô gái lên tiếng tố cáo nam ca sĩ có hành vi cưỡng ép họ quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh hoặc quán bar người lớn. Dù cuối cùng được tòa phán vô tội, hình ảnh và danh tiếng của Park Yoo Chun gần như bị phá hủy hoàn toàn.

Từ một idol có hình tượng hiền lành, thánh thiện, Yoo Chun bị netizen coi là tội phạm tình dục. Lục lại những tin tức trong quá khứ, netizen phát hiện Park Yoo Chun từng bị 2 bạn gái ''bốc phốt'' là kẻ dối trá, thường đi chơi ở các cơ sở giải trí người lớn dù đã có người yêu.

Park Yoo Chun ra mắt năm 2003 với nhóm DBSK, sau trở thành thành viên nhóm JYJ. Anh từng có sự nghiệp ca hát - diễn xuất thành công.

Trong quá khứ, Park Yoo Chun từng lộ ảnh thân mật với Kahi (After School). Cả hai có tin đồn hẹn hò từ thời nữ ca sĩ là vũ công phụ họa, họ không ngại thể hiện tình cảm trước mặt bạn bè. 

Yoo Chun lộ ảnh thân mật với Kahi.

Trên một show truyền hình, Kahi từng kể lại kinh nghiệm đau khổ về bạn trai cũ: "Thời gian mới hẹn hò, tôi bắt gặp anh ta nói dối mình. Tôi nói làm sao anh có thể lừa dối tôi như thế, anh ta phủ nhận và bảo tôi không hiểu cho anh ta. Tôi không phải kiểu người có thể thông cảm cho những gã đến các tụ điểm giải trí người lớn để giải khuây. Phụ nữ có giác quan thứ sáu, và tôi có thể chắc chắn rằng anh ta gọi điện cho mình từ phòng vệ sinh của quán bar người lớn ấy. Anh ta thậm chí còn lôi kéo bạn bè giúp mình nói dối, khiến tôi trở thành người hoang tưởng, luôn nghi ngờ người yêu".

Nhiều người suy đoán Kahi đang nhắc đến Park Yoo Chun và ám chỉ anh là con người tệ bạc, ham thích chơi bời ở cơ sở giải trí người lớn.

Năm 2012, có tin đồn về idol A trong giới quyết định thắt ống dẫn tinh để có thể "thoải mái" hơn trong việc quan hệ tình dục. Người này được miêu tả là một "playboy" ăn chơi trác táng. Nhiều đồn đoán cho rằng đây chính là Park Yoo Chun. Thời điểm đó, các fan của nam ca sĩ phản ứng rất mạnh, phủ nhận mọi tin đồn ác ý nhằm vào thần tượng. Tuy nhiên, sau 7 năm, những tin đồn cũ về Yoo Chun bị lật lại và được cho là sự thật. Anh chàng thích đến quán bar, quan hệ tình dục bừa bãi.

Chuyện tình giữa Park Yoo Chun và cháu gài tài phiệt Hwang Hana từng tốn nhiều giấy mực của báo giới. Cả hai quen biết và nảy sinh tình cảm khi nam ca sĩ khổ sở vì scandal xâm hại tình dục. Chính Hana là người ở bên an ủi, động viên. Yoo Chun cảm động đến mức xăm hình cô lên cánh tay và tuyên bố đính hôn. Tuy nhiên, chỉ sau hơn một năm, chuyện tình của cặp đôi tan vỡ theo một cách ồn ào, không hề vui vẻ.

Yoo Chun và vị hôn thê cũ.

Hwang Hana từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi cuối cùng đã bùng nổ vì sự hèn nhát và thảm hại của anh ta. Anh ta thậm chí còn gọi quản lý và chạy trốn sau khi làm điều sai trái. Tôi nghe nói anh ta và công ty quản lý, gia đình anh ta đã phải cùng bàn bạc để đưa ra một động thái bẩn thỉu để biến tôi thành kẻ tấn công. Tất cả những người phụ nữ bị anh ta hại đến nay đều rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính, chính vì vậy họ không thể làm gì khác... nhưng tôi thì không. Chính bản thân tôi cũng đã mắc sai lầm một phần nào đó nhưng bạn biết đấy... Tội phạm tình dục, ngược đãi động vật, tấn công phụ nữ, lừa đảo... Tôi không thể chịu đựng nổi sự thối rữa trong con người này. Anh ta còn giả vờ tốt bụng, tỏ ra như chẳng có chuyện gì xảy ra và biến tôi thành người xấu".

Sau khi Hwang Hana bị bắt vì tội dùng và buôn bán ma túy đá. Cô nàng khai rằng bị một người bạn ''gài'', cho cô dùng chất cấm khi đang ngủ. Park Yoo Chun là đối tượng bị nghi ngờ đầu tiên. Theo điều tra của cảnh sát, nam ca sĩ đã cầm tiền đến một nơi để lấy ''hàng". 

Ngày 25/4, Park Yoo Chun vẫn kiên quyết khẳng định việc mình không dùng ma túy. Nam ca sĩ thừa nhận kết quả của Viện Pháp Y Quốc Gia nhưng nói rằng không biết tại sao lại có ma túy trong người. Anh sẽ tiếp tục phối hợp với cảnh sát để tiến hành điều tra. Lời giải thích của nam thần tượng khiến netizen mỉa mai, chỉ trích vì quá ''nực cười''.

Trước khi trở thành nghi phạm tình dục, liên quan đến việc mua bán chất cấm, Park Yoo Chun là hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái, là người nổi tiếng nhất trong ''5 vị thần phương Đông". Việc liên tiếp dính 2 scandal lớn đã phá vỡ chút lòng tin cuối cùng của các fan đặt vào Yoo Chun. Seung Ri, Park Yoo Chun đang bị coi là ''nỗi đau'' của fan Kpop - những người dành cả thanh xuân để tin tưởng và dõi theo như một hình mẫu để rồi thất vọng hết lần này đến lần khác.

Quỳnh Mai