Thứ năm, 12/9/2019, 00:03 (GMT+7)

Quá khứ gây tranh cãi của Cho Seung Youn

Tân binh toàn năng của Kpop từng bị chỉ trích vì sáng tác ca khúc có lời nhạy cảm, đăng ảnh đang hút thuốc...

Cho Seung Youn có biệt danh là ''hắc mã'' của Produce X101. Từ một thực tập sinh không quá nổi trội trong những tập đầu, nam idol tăng dần thứ hạng qua những vòng thi. Càng về cuối, Seung Youn càng nổi bật và thu hút một lượng fan khổng lồ. Anh có mặt trong top 11 đêm chung kết và debut cùng X1 - kết quả được nhận xét hoàn toàn xứng đáng. Sau khi ra mắt, Cho Seung Youn là thần tượng được nhắc đến nhiều nhất trên các trang diễn đàn Kpop. 

Chàng thiếu gia đam mê âm nhạc

Cho Seung Youn sinh năm 1996, có xuất thân giàu có. Gia đình nam idol ở khu Gangnam - quận giàu có bậc nhất Seoul. Mẹ của Seung Youn có một nhà hàng Trung Hoa tại phường Cheongdam và một công ty du lịch tại phường Sinsa, đều thuộc quận Gangnam. Bố anh có một nhà hàng Hàn Quốc tại Philippines. Từ nhỏ, thành viên X1 đã sống ở nước ngoài, học ở các trường quốc tế và thông thạo 4 ngoại ngữ Trung Quốc, Philippines, Hàn Quốc và Bồ Đào Nha.

Seung Yeon học tại một trường chuyên bóng đá ở Brazil trước khi về Hàn Quốc tham gia cuộc thi thử giọng. Anh từng thử sức ở cả 3 công ty lớn là SM - JYP - YG. Nam thần tượng tiết lộ: "SM thường tổ chức thi hàng tuần và tôi đã đến đó hai lần. Lần nào cũng được nhân viên giữ lại nhưng không hiểu vì sao cuối cùng lại không được chọn. Khi thi tuyển ở JYP, tôi không thể hiện được hết tài năng vì choáng ngợp trước các thí sinh khác. Tôi được YG đồng ý ký hợp đồng và luyện tập trong một năm rưỡi". 

Cho Seung Youn tiết lộ từng luyện rap và nhảy cùng các thành viên Winner, iKON ở phòng tập của YG. Anh cũng khá thân thiết với Bobby (iKON).

Năm 2014, YG Entertainment hợp tác với Yuehua Entertainment ra mắt boygroup mới mang tên UNIQ. Cho Seung Youn tham gia dự án này và hoạt động song song ở Hàn - Trung. Ngoài ra, nam idol cũng tập trung vào sáng tác, viết lời, hòa âm phối khí, sản xuất nhiều ca khúc không chỉ cho mình mà còn trở thành tác phẩm của các nghệ sĩ khác.

Seung Youn (ngoài cùng bên trái) tham gia nhóm UNIQ.

Quá khứ gây tranh cãi

Trong đêm chung kết, Cho Seung Youn phải nghe những lời lăng mạ từ antifan khi bước lên sân khấu. Nam idol trở thành đối tượng chỉ trích vì những hành động trong quá khứ. 

Có một bức ảnh Seung Youn tạo dáng chụp ảnh và đang nhả khói. Netizen chỉ trích việc nam ca sĩ tung ảnh đang hút thuốc lên trang cá nhân.

Cho Seung Youn bị nghi hút thuốc.

Năm 2014, Cho Seung Youn viết lời rap cho bài hát Body to Body. Bài hát được phát hành năm 2016, chứa lời: "Your solid body makes me go crazy. My hard body part wants you bad. Shake your booty for me". Nhiều ý kiến cho rằng đây là những lời xúc phạm phụ nữ và miêu tả chuyện quan hệ tình dục. Khi anh ngày càng nổi tiếng nhờ tham gia Produce X101, tranh cãi xung quanh lời bài hát lại bị đào lại. Cho Seung Youn trở thành idol có quá khứ nổi loạn, bị cho là không xứng đáng để debut.

Tân binh toàn năng gây 'bão' tại Hàn

X1 chỉ mới ra mắt một tháng nhưng đã gây sốt với thành tích bán album. Flash xếp hạng nhất trên trang nhạc số Melon. 

Cho Seung Youn đang là thành viên nhận được nhiều tình cảm của công chúng Hàn. Anh là rapper nhưng lại đảm nhận vai trò hát chính, là main dancer trong nhóm. Fancam của Seung Youn luôn có lượt view khủng, nhận vô số lời khen ngợi của khán giả. Netizen bị sốc vì có một thần tượng toàn năng, làm gì cũng giỏi như Cho Seung Youn. 

Nam idol gây sốt với khả năng vũ đạo
Fancam Cho Seung Youn
 
 

Cho Seung Youn có ngoại hình như một badboy nhưng lại vô cùng hiền lành, dễ thương. Nam idol luôn quan tâm đến người hâm mộ, chăm sóc những cậu em trong nhóm. Cho Seung Youn biết cách khuấy động không khí khi tham gia các show giải trí, luôn giúp các thành viên khác có chỗ thể hiện tài năng.

 Những tranh cãi về nhân cách của Cho Seung Youn trong quá khứ dần bị quên lãng. Netizen đang phát cuồng vì thành viên X1, xem anh là tân binh được yêu thích nhất hiện nay.

Jurina