Thứ sáu, 19/10/2018, 16:00 (GMT+7)

Sao Hàn đẹp lung linh khi diện váy cưới, dù hàng hiệu hay bình dân

Thật khó để chọn ra ai là cô dâu đẹp nhất làng giải trí Hàn trong số những mỹ nhân này.

Song Hye Kyo

"Đám cưới thế kỷ" của Song Hye Kyo và Song Joong Ki cho đến nay vẫn là một trong những sự kiện được khán giả nhớ mãi với những khoảnh khắc khó quên. Trong hôn lễ hồi tháng 10/2017, Song Joong Ki khiến cho biết bao cô gái ghen tỵ bởi hành động của anh dành cho người vợ xinh đẹp. Sự trẻ trung và vẻ đẹp mong manh của nữ diễn viên đã làm lu mờ khoảng cách về tuổi giữa cô và ông xã. Bộ váy cưới chữ A, kiểu tóc và hoa cầm tay của mỹ nhân họ Song cũng nhận nhiều lời khen của về nét đẹp tối giản nhưng vẫn tinh tế, thanh lịch. Váy cưới của Song Hye Kyo được giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri của Dior thiết kế, có giá tương đương 3 tỷ đồng.

Bada

Tháng 3/2017, nữ ca sĩ Bada, cựu thành viên S.E.S, tổ chức đám cưới tại nhà thờ Eunhyun, Seoul. Lễ cưới có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng. Cô dâu Bada diện bộ váy cưới bồng bềnh trắng toát, được thiết kế theo phong cách công chúa lộng lẫy. Đây được đánh giá là đám cưới đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn trong nhiều năm trở lại đây.

Choi Ji Woo

Ngày 29/3/2018, nữ diễn viên Choi Ji Woo đã tổ chức đám cưới bí mật cùng chồng, một nhân viên văn phòng làm ngoài ngành giải trí.  Trong những bức ảnh hiếm hoi được YG công bố, ngôi sao nổi tiếng xinh đẹp và lộng lẫy trong bộ váy ren cổ điển được thiết kế bởi NTK Mohammed Ashi. 

Lee Min Jung

Đám cưới của Lee Min Jung và tài tử Lee Byung Hun cũng là một trong những "đám cưới thế kỷ" của showbiz Hàn. Công khai tình cảm vào giữa tháng 8/2012, đúng 1 năm sau đó, Lee Byung Hun và Lee Min Jung tổ chức lễ cưới trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Chiếc váy cưới mà Lee Min Jung mặc trong hôn lễ có giá khoảng 50 triệu won (khoảng hơn 1 tỷ đồng). Ngoài ra, bộ váy khác cô mặc khi tiếp đón khách mời cũng là một thiết kế được đặt riêng với giá không hề nhỏ.

Han Hye Jin

Ngày 1/7/2013, Han Hye Jin lên xe hoa với ngôi sao bóng đá Ki Sung Yong.  Cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi cả hai cùng là khách mời của chương trình Healing Camp của đài SBS hồi đầu năm 2013. Trong đám cưới, người đẹp Truyền thuyết Ju-mong được khen đẹp rạng ngời trong bộ váy cưới đuôi cá bên cạnh chú rể kém tuổi. Váy cưới của Han Hye Jin đến từ thương hiệu Oscar de la Renta có giá khoảng 10.000 USD (khoảng 234 triệu đồng).

Lee Hyo Ri

Lee Hyo Ri và nhạc sĩ Lee Sang Soon làm đám cưới bí mật ngày 1/9/2013, ngay tại căn nhà gỗ yên bình của họ trên đảo Jeju. Bỏ qua mọi nghi thức truyền thống, nữ hoàng sexy Kpop diện chiếc váy trắng xẻ sâu tự chọn trong cửa hàng đồ vintage và trên đầu là vòng hoa dại tự kết. Nữ ca sĩ còn tiết lộ, cô mua váy cưới với trị giá 100 USD (khoảng hơn 2 triệu đồng), là chiếc váy cưới giá thấp kỉ lục đối với một sao nữ Hàn Quốc.

Sung Yu Ri

Tháng 5/2017, nữ diễn viên, cựu ca sĩ thần tượng nhóm Fin.K.L, Sung Yu Ri, làm nhiều người bất ngờ khi công khai ảnh đám cưới ấm cúng cùng bạn trai là golf thủ chuyên nghiệp Ahn Sung Hyun. Cặp đôi đã tổ chức một đám cưới lặng lẽ với sự có mặt của gia đình bạn bè thân thiết. Trong ngày trọng đại, Sung Yu Ri để thả tóc đơn giản. Cô diện bộ váy cưới có các chi tiết xếp tầng độc đáo giá 2 triệu won. Sau đám cưới, mỹ nhân Chuyện tình vượt thời gian cũng thực hiện bộ ảnh mặc váy cưới trên tạp chí Marie Claire, khoe nhan sắc lộng lẫy ở tuổi 36.

Eugene

Lễ cưới của Eugene, cựu thành viên nhóm nhạc S.E.S, với nam diễn viên Ki Tae Young được tổ chức hồi tháng 7/2011. Khoảnh khắc khi cô dâu xinh đẹp Eugene tay trong tay xuất hiện với chú rể Tae Young khiến khán giả "choáng ngợp". Không hổ danh là "nữ thần Kpop", người đẹp sinh năm 1981 lộng lẫy trong chiếc váy xòe trắng muốt và duyên dáng như công chúa với chiếc vương miện lấp lánh trên đầu. Chiếc váy tuyệt đẹp mà Eugene diện trong lễ cưới do chính tay NTK nổi tiếng Monique Lhuillier, người từng tạo mẫu cho các ngôi sao danh giá như Scarlett Johansson, Britney Spears... sáng tạo.

Lee Young Ae

Tháng 8/2009, mỹ nhân cổ trang Lee Young Ae gây bất ngờ cho khán giả khi bí mật thành hôn với thương gia Mỹ gốc Hàn tại Hawaii. Chỉ có 16 người được tham dự đám cưới của "nàng Dae Jang Geum" và tất cả đều là thành viên của gia đình cô dâu, chú rể. Dù Lee Young Ae lên cân đáng kể trong ngày trọng đại nhưng công chúng vẫn phải xuýt xoa trước gương mặt đẹp thanh tú của cô.

Kim Tae Hee

Hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng Kim Tae Hee và Bi Rain ngày 19/1/2017 cũng là một đám cưới giản dị của showbiz Hàn. Dù là sao hạng A nhưng Kim Tae Hee không chọn váy cưới sang trọng, thương hiệu tầm quốc tế. Thay vào đó, nữ diễn viên mặc đầm ngắn ngang gối do chính cô lên ý tưởng và được thực hiện với giá tiết kiệm. Chia sẻ về chiếc váy này, một người bạn của Kim Tae Hee cho biết nó mang lại ấn tượng về sự giản dị và thanh lịch. Nữ diễn viên không muốn phô trương sự khác biệt, tốn kém chỉ vì là đám cưới của người nổi tiếng.

Jeon Ji Hyun

Đám cưới của “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun cũng từng được giới truyền thông săn đón, là sự kiện nổi bật của làng giải trí Hàn năm 2012. Trong ngày trọng đại, cô dâu diện váy cưới của thương hiệu Reen Acra có giá 80 triệu won (khoảng 1,6 tỷ đồng). Ngoài ra, nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới cũng mặc một thiết kế khác tại lễ tiếp đón khách mời.

Bích Hà