Thứ hai, 6/8/2018, 05:00 (GMT+7)

Sao Hàn gặp scandal: Khi tai tiếng không vùi dập nổi tài năng

Bê bối có thể khiến sự nghiệp của thần tượng Hàn tiêu tan nhưng những gương mặt dưới đây đã khẳng định tài năng có thể chiến thắng cả scandal.

Scandal là một trong những điều tối kỵ của sao Hàn bởi nó có thể khiến cho sự nghiệp của họ lụi tàn. Giữ một sự nghiệp “sạch” luôn là tôn chỉ trong làng giải trí Hàn. Không ít người nổi tiếng đã lâm vào cảnh khốn đốn khi vướng vào bê bối và bị công chúng quay lưng. Thế nhưng vẫn có những ngôi sao lấy lại được niềm tin và tình yêu của người hâm mộ bằng chính tài năng của mình.

G- Dragon

Trưởng nhóm của Big Bang từng gặp phải bê bối chấn động khi bất ngờ bị tố sử dụng cần sa vào năm 2011, trong một bữa tiệc có sự tham gia của nhiều người trong ngành giải trí. Ngay sau đó, thành viên Big Bang bị bắt và kết quả xét nghiệm khẳng định, nam nghệ sĩ dương tính với chất kích thích.

G- Dragon bị bắt vì sử dụng cần sa năm 2011.

Rất may, G- Dragon không phải ngồi tù do điều tra cho thấy anh chỉ vô tình dùng cần sa vì tưởng là thuốc lá khi được một người bạn đưa cho. Mặc dù vậy, giọng ca Untitled, 2014 vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thất vọng.

Sau thời gian kiểm điểm bản thân, thủ lĩnh Big Bang đã trở lại đầy ấn tượng với sản phẩm solo “One of A Kind”, mang lại cho G- Dragon những thành công vang dội nhưng quan trọng hơn là lấy lại được niềm tin của người hâm mộ. Cho đến nay, G- Dragon luôn được công chúng biết đến như niềm tự hào của Kpop với giọng rap mạnh mẽ và những sáng tác âm nhạc chất lượng.

Thủ lĩnh của Big Bang được công chúng yêu mến như một niềm tự hào của Kpop.

IU

Có thể nói, IU là một trong những nữ nghệ sĩ gặp nhiều sóng gió nhất trong sự nghiệp. Đang trên đà phát triển và được khán giả yêu mến với danh hiệu “em gái quốc dân”, IU bỗng bị người hâm mộ quay lưng sau hàng loạt ồn ào ập tới. Điển hình là scandal bị lộ ảnh nóng với Eunhyuk (Super Junior), thái độ không tốt với đàn anh Simon D và Woo Young (2PM).

Scandal ảnh nóng với Eunhyuk là bê bối lớn nhất của IU.

Tưởng như vận xui của nữ ca sĩ đã chấm dứt nhưng IU bất ngờ bị cáo buộc mang tư tưởng ấu dâm trong ca khúc “Zeze” do cô sáng tác. Chưa hết, giọng ca Palette còn bị Dispatch phanh phui chuyện tình cảm với bạn trai hơn 11 tuổi - Jang Kiha.

Sau 1 năm im lặng, IU trở lại với vai trò diễn viên trong bộ phim “Moon lovers” và tập trung vào thế mạnh ca hát của mình với hai album mới, đem lại cho nữ thần tượng hàng loạt giải thưởng danh giá. Vị trí của IU trong lòng khán giả được khôi phục, không chỉ được nhiều người nổi tiếng quý trọng, nữ ca sĩ 26 tuổi còn được ca tụng là giọng ca “báu vật” của Hàn Quốc.

Trở lại sau scandal, IU đã đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp.

Lee Byung Hun

Lee Byung Hun là diễn viên Hàn thành công nhất tại Hollywood.

Lee Byung Hun là một trong những biểu tượng sống của điện ảnh Hàn Quốc khi không chỉ thành công ở trong nước, nam diễn viên còn khẳng định được tên tuổi của mình trên trường quốc tế. Có thể nói, Lee Byung Hun hiện là diễn viên Hàn Quốc thành công nhất tại Hollywood. Nam diễn viên tài năng nắm trong tay danh sách những bộ phim bom tấn như: All In, Beatiful Days, Iris, Masquerade, G.I Joe... và vô số giải thưởng điện ảnh lớn.

Tuy nhiên, scandal ngoại tình khi vợ anh – nữ diễn viên Lee Min Jung đang mang bầu và bê bối tống tiền đã khiến sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1970 gần như chấm hết tại quê nhà. Sau hơn 1 năm ở ẩn tại Mỹ, nam tài tử trở lại làng giải trí. Hàng loạt tác phẩm tiếp theo của Lee Byung Hun đều thành công và đạt được những con số ấn tượng.

Nam tài tử bị khán giả quay lưng khi vướng vào bê bối tình – tiền khi vợ đang mang bầu.

Khán giả có thể thất vọng về đời tư của anh nhưng không thể phủ nhận được tài năng xuất sắc của Lee Byung Hun qua những cống hiến cho điện ảnh. Mới đây, nam diễn viên họ Lee đang góp mặt trong bộ phim “Mr Sunshine” cùng nữ diễn viên trẻ Kim Tae Ri và đạt được những phản hồi rất tích cực từ công chúng.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo là một trong những diễn viên thành công của làng điện ảnh Hàn với danh sách những bộ phim ăn khách như: Like Land and Sky (2007), Iljimae (2009), Brilliant Legacy (2009), Dong Yi (2010), Masquerade (2012), Cold Eyes (2013). Thời điểm đó, nữ diễn viên được khán giả yêu mến với danh hiệu “nữ diễn viên với nụ cười đẹp nhất”.

Han Hyo Joo nổi tiếng với hàng loạt bộ phim ăn khách.

Đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Han Hyo Joo bất ngờ bị khán giả tẩy chay sau khi em trai cô bắt nạt một quân nhân khác trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự khiến người này tự tử. Có tin đồn cho rằng, gia đình Han Hyo Joo còn chi tiền để bưng bít mọi chuyện. Sự việc đã khiến nữ diễn viên xinh đẹp bị gọi là “đồng phạm” của “kẻ giết người”.

Nữ diễn viên bị khán giả tẩy chay sau bê bối của em trai.

Sau 2 năm rút lui khỏi các hoạt động, Han Hyo Joo trở lại đầy ấn tượng với vai diễn Oh Yeon Joo trong bộ phim truyền hình W – Two Worlds đóng cặp với nam diễn viên Lee Jong Suk. Bộ phim đã giúp cô lấy lại được tình cảm của người hâm mộ. Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1987 đang tham gia bộ phim điện ảnh tiền tỷ cùng với hai tài tử nổi tiếng Kang Dong Won và Lee Woo Sung.

Kang Ho Dong

Kang Ho Dong được khán giả dành tình cảm đặc biệt bởi lối dẫn dắt chương trình hài hước, duyên dáng và tự nhiên. Nam diễn viên hài góp mặt trong hàng loạt chương trình giải trí nổi tiếng như: Star King, 2 Days and 1 Night, X-Man hay Strong Heart... Kang Ho Dong thậm chí còn được mệnh danh là “MC quốc dân”, ông vua của các chương trình giải trí.

Nam diễn viên hài được mệnh danh là “MC quốc dân”.

Đang được khán giả xem là “báu vật” của làng giải trí châu Á, Kang Ho Dong bất ngờ lao đao khi rơi vào scandal trốn thuế năm 2011. Vụ việc này đã khiến hình ảnh của “MC quốc dân” sụp đổ trong mắt người hâm mộ. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi tuy nhiên, Kang Ho Dong vẫn vấp phải chỉ trích dữ dội của dư luận dẫn đến việc nam diễn viên hài phải rút khỏi làng giải trí.

Kang Ho Dong phải công khai xin lỗi sau ồn ào trốn thuế.

Sau khoảng thời gian dài hối lỗi, Kang Ho Dong mới hoạt động trở lại tuy nhiên, giai đoạn đầu anh vẫn bị công chúng ngó lơ nhưng bằng tấm lòng chân thành cùng tài năng thực thụ của mình, Kang Ho Dong vẫn chinh phục được khán giả. Hiện “ông vua giải trí” đang làm MC cho các chương trình hot nhất như: Tân Tây Du Ký, Knowing Bros, Let's Eat Dinner Together...

Thùy Linh