Thứ tư, 5/6/2019, 00:00 (GMT+7)

Sao Trung so kè doanh số tạp chí: Địch Lệ Nhiệt Ba thua kém đàn em

Vương Nguyên và Dương Siêu Việt vượt qua nhiều ''tiền bối'' để dẫn đầu danh sách.

Doanh thu tạp chí là một trong những tiêu chí đánh giá mức độ nổi tiếng của nghệ sĩ Trung Quốc. Mỗi khi một ngôi sao xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang danh tiếng, các fan sẽ tập trung mua sản phẩm, lập kỷ lục doanh thu để chứng minh danh tiếng của thần tượng. Mới đây, bảng xếp hạng những nghệ sĩ có thành tích bán tạp chí khủng nhất vừa được công bố trên Weibo. 

Vương Nguyên

Vào năm 2017, Vương Nguyên lên bìa tạp chí Bazaar và tạo nên ''một cú nổ lớn''. Nam thần tượng 10x tạo ra kỷ lục mới cho tạp chí Bazaar: "8 giây bán hết 160.000 cuốn".

Vương Nguyên có ngoại hình ngọt ngào, đáng yêu. Khi lên tạp chí, thành viên TFBoys luôn thử nghiệm nhiều phong cách, hình ảnh mới lạ. Nhờ fandom hùng hậu, chịu chi bậc nhất làng giải trí, các sản phẩm có mặt Vương Nguyên đều ''bán cháy hàng''.

Chu Nhất Long

Chu Nhất Long là ngôi sao nổi tiếng nhất 2018 nhờ thành công của bộ phim Trấn Hồn. Từ một diễn viên ở độ tuổi trung niên, chuyên đóng các vai phụ, Chu Nhất Long là tên tuổi ''bảo chứng doanh thu'' cho các sản phẩm. Fan nữ mê mẩn vẻ đẹp ấm áp, lối sống khiêm tốn cùng tài năng diễn xuất của ''thầy Thẩm".

Chu Nhất Long xuất hiện trên 5 bìa tạp chí lớn năm 2018, tổng lượng tiêu thụ vượt mức 500.000 bản. 

Thái Từ Khôn

Center của chương trình Produce 101 phiên bản Trung là tân binh nổi tiếng nhất của làng giải trí Trung Quốc. Anh chàng được các tạp chí giành giật vì có fandom khủng, khí chất thời trang đáng nể. Thái Từ Khôn thường hóa thân vào những concept mờ ảo, độc đáo khi xuất hiện trên các ấn phẩm thời trang. 

Trong năm 2019, Thái Từ Khôn trở thành người đại diện của thương hiệu Prada. Các fan đang mong chờ những bộ ảnh mới của nam thần tượng. Trong năm 2018, Thái Từ Khôn đạt thành tích bán được 283.020 tạp chí.

Dương Siêu Việt

Nhiều người bị sốc khi Dương Siêu Việt ''đánh bại'' những tên tuổi lớn để đứng đầu danh sách. Mới đây, cô nàng xuất hiện trên bìa tạp chí Bazaar Men tháng 2, lập kỷ lục tiêu thụ với hơn 44.000 cuốn được bán ra.

Nhiều ý kiến cho rằng Dương Siêu Việt chỉ xinh ở mức ''hot girl'', không có khí chất thời trang độc đáo. Tuy nhiên, cô nàng lại có lượng fan trung thành, sẵn sàng ủng hộ sản phẩm của thần tượng.

Tống Thiến

Trước khi về Trung Quốc hoạt động, Tống Thiến đã nổi tiếng nhờ hoạt động trong nhóm nhạc Kpop F(x). Nữ ca sĩ, diễn viên rất hợp với những set đồ sang chảnh, hàng hiệu đắt đỏ.

Tống Thiến xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí lớn như Bazaar, Grazia, Elle, Vogueme... và luôn đạt doanh thu tốt.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Với mức độ xuất hiện dày đặc, lượng fan khủng, Địch Lệ Nhiệt Ba được dự đoán giữ vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, nữ diễn viên chịu thua trước thành tích đáng nể của đàn em Dương Siêu Việt.

Nhiệt Ba được khen ngợi nhờ nhan sắc trời phú, hình thể quyến rũ và luôn biến hóa với nhiều phong cách. 

Bao Bao