Thứ sáu, 12/7/2019, 00:03 (GMT+7)

So kè top visual Kpop 'sắc nước hương trời' qua loạt ảnh GIF sống động 

Khi ngắm nhìn gương mặt idol ở trạng thái 'chuyển động', fan sẽ có cái nhìn chính xác hơn về vẻ đẹp của họ.

Trong ngành công nghiệp Kpop, các idol luôn ý thức được tầm quan trọng về ngoại hình. Họ luôn xuất hiện xinh đẹp từ sân bay đến các buổi diễn hay các sự kiện lớn nhỏ. Để so sánh nhan sắc giữa các nữ idol, ảnh chụp không thể lột tả hết được vẻ đẹp lẫn khí chất của họ. Do đó, netizen thường chọn ảnh GIF làm một "tiêu chí" để "chấm điểm" nhan sắc những visual hàng đầu.

1. Ji Soo

Ji Soo (1995) có lợi thế về đôi môi hình trái tim đặc trưng. Tuy nhiên, chị cả Black Pink được nhận xét sẽ xinh đẹp hơn nhiều ở biểu cảm... lạnh lùng, bí ẩn. Khi cười, Ji Soo lộ nhiều nếp nhăn ở khóe mắt và quanh miệng.

2. Irene

Irene (1991) nhận nhiều lời khen về tỷ lệ gương mặt hoàn hảo và làn da trắng bóc. Mặc dù vậy, cô vẫn có một khuyết điểm nhỏ là khuôn cằm và miệng bị lệch sang trái. Điều này khiến mỹ nhân Red Velvet méo hẳn miệng khi cười. Tuy nhiên vì quá đẹp, khuyết điểm này của Irene hầu như không được chú ý.

3. Tzuyu

Tzuyu (1999) được đánh giá là không ăn ảnh. Cô thường xinh đẹp hơn nhiều trong các bức ảnh GIF hoặc video. Nếu như phải chọn ra một điểm "kém xinh" về ngoại hình của mỹ nhân Twice thì chỉ có thể là... làn da ngăm đen.

4. Yoona

Yoona (1990) được biết đến là "visual tường thành" của Kpop. Các đường nét của cô không quá sắc sảo nhưng lại ghi điểm bởi khí chất thanh tao, nhẹ nhàng và rất có duyên. Tuy nhiên, Yoona cũng là một trường hợp "không cười sẽ xinh hơn" do khuôn miệng bị móm. Nữ idol được fan trao tặng danh hiệu "Yoon móm" vì khuyết điểm này.

5. Dara

Dara (1984) nổi tiếng với biệt danh "ma cà rồng" nhờ nhan sắc trẻ trung so với tuổi thật. Lợi thế của người đẹp là khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn cùng đường nét baby, làn da sáng mịn. Vì thế, khi đứng cạnh các hậu bối sau này, thành viên 2NE1 vẫn như bạn bè cùng lứa.

6. Suzy

Suzy (1994) - "tình đầu quốc dân" trong mắt khán giả Hàn Quốc. Nhan sắc Suzy thường là đề tài tranh cãi. Có người cho rằng cô không có gì nổi bật, thậm chí khi cười còn bị hô. Nhiều fan khác lại khẳng định mỹ nhân này sở hữu khí chất trong trẻo rất đặc biệt. 

7. Seol Hyun

Seol Hyun (1995) được nhiều nhãn hàng săn đón nhờ gương mặt ngây thơ cùng thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, mỹ nhân AOA bị một số netizen chê mang vẻ đẹp "mờ nhạt" hay "tầm thường".

8. Hana

Hana (1993) là một visual nổi tiếng của Kpop. Thành viên Gugudan gây chú ý bởi vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng. 

9. Hyun Jin

Hyun Jin (2000) từng được bình chọn là một trong những mỹ nhân thế hệ mới của Kpop. Gương mặt cô nàng là sự pha trộn giữa Tzuyu (Twice) và Na Eun (Apink). Mặc dù vậy, không ít người cho rằng thành viên LOONA không toát lên được thần thái cuốn hút như các đàn chị.

10. Yuna

Yuna (2003) cũng là một trong những tân binh được đánh giá cao về visual. Em út của ITZY sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, khí chất vui vẻ tươi tắn đúng với độ tuổi.

11. Shu Hua

Shu Hua (2000) là thành viên đảm nhận vị trí visual của (G)I-DLE. Một số ý kiến cho rằng cô có vẻ đẹp già trước tuổi và không hợp make up đậm. Khi trang điểm nhẹ hoặc để mặt mộc, cô nàng trông sẽ xinh đẹp, trẻ trung hơn.

12. Sakura

Sukura Miyawaki (1998) được fan yêu mến bởi nhan sắc trong veo, đầy sức sống như nhân vật bước ra từ truyện tranh. Từ khi hoạt động cùng IZONE, nữ idol đến từ Nhật Bản thay đổi cách makeup, trở nên "Hàn hóa". Điều này gây tranh cãi không ít trong cộng đồng fan Kpop.

Minie