Thứ năm, 15/11/2018, 16:41 (GMT+7)

Song Hye Kyo: Đóng với bạn diễn nào cũng thành đôi thành cặp

Vẻ đẹp dịu dàng nữ tính pha nét đượm buồn của Song Hye Kyo là một yếu tố khiến cô đứng cạnh "soái ca" nào trông cũng rất đẹp đôi.

Nhìn lại danh sách người tình màn ảnh của Song Hye Kyo, chắc chắn các fan sẽ nhận ra một điều, đó là dù ghép đôi với ai, nữ diễn viên này cũng tạo hiệu ứng trên phim cực "đỉnh". 

Song Hye Kyo - Song Seung Hun

Bước ngoặt sự nghiệp của Song Hye Kyo là khi cô nhận vai nữ chính trong Trái tim mùa thu (2000), đóng cùng Song Seung Hun. Đây là tác phẩm truyền hình thuộc hàng "bất hủ" màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, cũng là bộ phim tạo nên cơn sốt mạnh mẽ tại châu Á.

Với những tình tiết éo le, Trái tim mùa thu từng lấy đi vô số nước mắt của khán giả. Mối tình màn ảnh giữa Song Hye Kyo (vai Eun Suh) và nam diễn viên Song Seung Hun (vai Joon Suh) cũng từng tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Hai người có tương tác ăn ý và đẹp đôi tới mức khán giả tin rằng họ đang hẹn hò. Tuy nhiên, cặp Song - Song này luôn một mực phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè tốt của nhau.

Song Hye Kyo - Lee Byung Hun

Phát sóng vào đầu năm 2003, bộ phim All in (Một cho tất cả) kể về sự vươn lên của anh chàng Kim In Ha (Lee Byung Hun) trong thế giới bài bạc khốc liệt cùng chuyện tình cảm động với Min Soo Yeon (Song Hye Kyo). Nhờ sự phối hợp ngọt ngào, Song Hye Kyo và Lee Byung Hun đã tạo nên hiệu ứng khán giả cực tốt, giúp phim thành công vang dội về mặt tỷ suất người xem cũng như tiếng vang tại châu Á.

Có thể nói rằng All in không chỉ mang lại cho Song Hye Kyo danh tiếng mà còn cả tình duyên, khi Lee Byung Hun là người bạn trai đầu tiên yêu từ trong phim đến ngoài đời thật. Dù khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng nhiều khán giả đã hi vọng về một đám cưới của cặp đôi đẹp nhất nhì Kbiz này. Đáng tiếc, cặp đôi đã chia tay sau hơn một năm hẹn hò với lý do nhiều mâu thuẫn.

Song Hye Kyo - Bi Rain

Năm 2004, "nữ hoàng rating" Song Hye Kyo có dịp hợp tác với nam ca sĩ Bi Rain và tạo thành cặp đôi đình đám trên màn ảnh Full House (Ngôi nhà hạnh phúc). Đây là bộ phim hài tình cảm giúp Song Hye Kyo thoát khỏi cái bóng của những bộ "phim bi" trước đây.

Câu chuyện xoay quanh cô nàng Han Ji Eun (Song Hye Kyo), người sống trong căn biệt thự do người cha quá cố để lại, một ngày bị người bạn thân lừa bán căn nhà cho Lee Young Jae (Bi Rain). Full House thu hút khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên, cảnh quay lãng mạn cùng sự tương tác đáng yêu của cặp đôi chính. Thời điểm đó, bộ phim "hot" đến mức tất cả những gì liên quan đến Full House, từ diễn viên, nhạc phim, thời trang... đều được người hâm mộ lúc đó "điên cuồng" tìm kiếm, săn lùng.

Song Hye Kyo - Hyun Bin

Năm 2008, Song Hye Kyo đóng chung bộ phim Worlds Within (Thế giới họ đang sống) cùng với Hyun Bin. Hai người hai hóa thân thành đôi đạo diễn truyền hình Joon Young (Song Hye Kyo) và Ji Oh (Hyun Bin). Đây là câu chuyện giản dị kể về hai nhân vật có tính cách tận tâm, tỉ mỉ trong công việc. Mặc dù là bộ phim nghiêng về miêu tả tâm lý nhân vật hơn là kịch tính hóa các tình tiết, nhưng Worlds Within vẫn thành công nhờ chemistry quá ngọt của Hyun Bin và Song Hye Kyo. Đặc biệt, phim có rất nhiều cảnh thân mật của đôi chính khiến khán giả "tan chảy".

Sau bộ phim, Song Hye Kyo và Hyun Bin cũng công khai yêu nhau. Cặp đôi chia sẻ đó là tình cảm được xây đắp sau những cảnh quay gần gũi trên phim trường và tính cách tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, trong suốt 2 năm (2009-2011) hẹn hò, công chúng chưa từng thấy cặp đôi xuất hiện bên nhau. Thậm chí, Song Hye Kyo đã dành cả năm 2010 ở Trung Quốc để đóng phim còn Hyun Bin thì vi vu từ Mỹ đến Hàn Quốc. Khi Hyun Bin nhập ngũ, công ty quản lý cũng xác nhận cặp đôi trai tài gái sắc này đã nói lời chia tay trong êm đẹp.

Song Hye Kyo - Jo In Sung

That Winter, The Wind Blows (Gió mùa đông năm ấy), bộ phim lên sóng năm 2013 đánh dấu cột mốc hồi sinh của dòng phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc sau hơn chục năm lên ngôi và thoái trào. Trong phim, Jo In Sung vào vai Oh Soo, một anh chàng sống bất cần đời, một tay cờ bạc nổi tiếng bậc nhất vùng Cheongdamdong. Song Hye Kyo vào vai Oh Young, cô gái xinh đẹp, giàu có, thừa kế một tập đoàn lớn nhưng không may mắc chứng suy giảm thị lực. 

Chuyện tình màn ảnh giữa Song Hye Kyo và Jo In Sung trong phim gây ấn tượng mạnh với khán giả. Bộ phim cũng là tác phẩm hâm nóng tên tuổi Song Hye Kyo sau nhiều năm im ắng. Nhận xét về bạn diễn, Jo In Sung từng nói: "Cô ấy có tất cả: sắc đẹp, sự tập trung cao độ trong công việc, sự rộng lượng và tính chuyên nghiệp. Tôi đã tỏa sáng hơn nhờ vào Song Hye Kyo".

Song Hye Kyo - Song Joong Ki 

Sau scandal trốn thuế ồn ào năm 2014, Song Hye Kyo có màn tái ngộ được mong chờ trong bom tấn truyền hình Descendants of the Sun (Hậu duệ Mặt Trời) lên sóng 2016. Trong phim, người đẹp họ Song hợp tác với bạn diễn kém tuổi Song Joong Ki. Cô vào vai bác sĩ Kang Mo Yeon, còn Song Joong Ki đảm nhận vai đại úy Yoo Shi Jin, trung đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Sự tương tác trên phim của cặp đôi bác sĩ - đại úy cùng lời thoại "ngọt hơn đường" là một trong những yếu tố giúp Descendants of the Sun có rating chót vót, gây sốt ở nhiều nước châu Á.

Không chỉ là bộ phim "tẩy trắng" cho scandal trốn thuế, đưa danh tiếng Song Hye Kyo trở về thời kỳ đỉnh cao, Descendants of the Sun còn là hit drama kết duyên cho cô cùng bạn đời Song Joong Ki. Sau khi bộ phim kết thúc, Song Joong Ki nhiều lần tháp tùng Song Hye Kyo tới các lễ trao giải phim ảnh. Hai người còn được bắt gặp đi chơi chung, đi du lịch cùng nhau nhưng một mực phủ nhận. Đến tháng 7/2017, Song Hye Kyo - Song Joong Ki thừa nhận hẹn hò, kết thúc hai năm bí mật qua lại. Ngày 31/10/2017, làng giải trí Hàn Quốc chính thức ghi tên "Song Song couple" vào danh sách cặp đôi quyền lực sau "đám cưới thế kỷ" được tổ chức vô cùng hoành tráng.


Song Hye Kyo - Park Bo Gum

Gần đây nhất, Song Hye Kyo rục rịch trở lại với dự án Encounter (Gặp gỡ), dự kiến lên sóng ngày 28/11 sắp tới. Ban đầu, nhiều khán giả bày tỏ cảm xúc thất vọng vì cô kết đôi với đàn em... Park Bo Gum. Các fan lo lắng bởi khoảng cách chênh lệch tới 12 tuổi dễ khiến hai người trở thành cặp đôi "cô cháu", thiếu đi sự bùng nổ "phản ứng hóa học" trên phim. 

Encounter xoay quanh câu chuyện giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), con gái của một chính trị gia và đã trải qua "một lần đò" với người thừa kế của tập đoàn nổi tiếng. Kim Jin Hyun (Park Bo Gum) là chàng trai trẻ luôn tìm thấy hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống bình thường, giản dị.

Qua những poster và trailer mới hé lộ của Encounter, Song Hye Kyo đã chứng minh cho khán giả thấy rằng, cô chính là "thánh tạo chemistry". Người đẹp sinh năm 1981 có tài hóa thân đỉnh cao vào mọi vai diễn. Nhan sắc và sự trẻ trung của cô cũng khiến độ đẹp đôi khi đứng cạnh đàn em Park Bo Gum tăng thêm vài bậc. Hai người hứa hẹn tạo nên một chuyện tình chị em hot nhất màn ảnh Hàn cuối 2018.

Casablanca