Thứ ba, 25/9/2018, 06:07 (GMT+7)

Thực tập sinh 10 năm ở SM: Nhan sắc đẳng cấp, từng luyện tập cùng Irene, Sulli

Gong Seung Yeon là chị gái của Jeong Yeon (Twice) và từng là nhan sắc nổi trội trong SM.

Gong Seung Yeon được coi là diễn viên tiềm năng của làng phim xứ Hàn. Tác phẩm gần đây nhất của cô là Are You Human Too? (hợp tác cùng Seo Kang Joon) nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp tự nhiên, khả năng diễn xuất ổn định.

Nữ diễn viên vào top những mỹ nhân có đôi mắt nâu bí ẩn, khuôn mặt tròn đáng yêu. Gong Seung Yeon sinh năm 1993 từng là thực tập sinh 10 năm ở SM, có tên trong đội hình debut của F(x) và cả Red Velvet.

Hình ảnh thời chưa debut của Gong Seung Yeon từng gây sốt vì quá hoàn hảo, có khí chất minh tinh. Cô nàng có nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng đúng với tiêu chuẩn của SM. Trải qua 10 năm luyện tập ở SM, Seung Yeon là bạn với Irene, Sulli và Henry.

Trong cuộc thi nhan sắc dành cho các ngôi sao nhí của công ty SM, Gong Seung Yeon chiếm vị trí thứ nhất, Sun Mi đứng thứ hai còn Goo Hara (Kara) đứng thứ ba. 

Gong Seung Yeon từng luyện tập với Irene và Seul Gi. Khả năng vũ đạo và nhan sắc của cô nàng hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn idol. Nếu còn ở SM, có khả năng cô nàng debut cùng Red Velvet và sẽ là một visual đáng gờm.

Gong Seung Yeon
 
 
Gong Seung Yeon luyện tập cùng Red Velvet.

Gong Seung Yeon còn khá thân thiết với Sulli. Nữ diễn viên kể rằng thời còn là thực tập sinh, hai cô nàng rủ nhau gọi gà rán để ăn và bị quản lý bắt được. Cả hai đều bị phạt vì vi phạm luật ở công ty. 

Không chỉ chơi thân với nhiều idol nổi tiếng, Gong Seung Yeon còn là chị gái của nữ thần tượng đình đám hiện nay, Jeong Yeon (Twice). Hai chị em cùng là thực tập sinh, cùng rời SM nhưng cô chị lại theo đam mê diễn xuất còn Jeong Yeon debut ở JYP.

Twice
 
 
Cặp chị em Seung Yeon - Jeong Yeon cùng biểu diễn.

Với nhan sắc sẵn có, Gong Seung Yeon được đánh giá là cực kỳ phù hợp với vai trò thần tượng Kpop. Nếu debut cùng Red Velvet, F(x), Seung Yeon có khả năng lọt vào top những nhan sắc hàng đầu Kpop.

Tuy vậy Gong Seung Yeon đã quyết định rời công ty để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Trước khi có vai diễn đầu tiên trong I heard it through the grapevine, cô nàng liên tục thất bại trong các cuộc thử vai nhưng vẫn kiên trì theo đuổi đam mê.

Gong Seung Yeon bắt đầu nổi tiếng khi tham gia We Got Married cùng Lee Jong Hyun (CNBLUE). Hai người có ngoại hình đẹp đôi, tương tác như một cặp yêu nhau thực sự. Gong Seung Yeon cũng được chú ý nhờ khuôn mặt đẹp dịu dàng, tính cách ngọt ngào.

Sau thành công của show thực tế, Gong Seung Yeon nhận được nhiều lời mời đóng phim, đảm nhận vai nữ chính và các show chụp ảnh tạp chí. Dù không ra mắt cùng nhóm nhạc nữ, Gong Seung Yeon đang thành công trên con đường diễn xuất đúng như mơ ước.

Quỳnh Mai