Thứ năm, 4/10/2018, 17:23 (GMT+7)

'Tình đầu quốc dân' Suzy gây sốt với gương mặt trong veo 'đẹp đến thẫn thờ'

Những hình ảnh đẹp xuất thần của Suzy đang gây 'bão' mạng xã hội Hàn Quốc.

Chiều 4/10, nam ca sĩ Epitone Project phát hành ca khúc và MV First Love, thuộc album mới Words In The Mind. Sự góp mặt của Suzy trong MV First Love đang khiến cộng đồng fan Kpop "đứng ngồi không yên". 

Teaser Suzy
 
 

Trong MV First Love, Suzy hóa thân thành một nữ sinh trẻ trung với mái tóc đen dịu dàng. Gương mặt đẹp trong veo đúng chuẩn "tình đầu quốc dân" của Suzy ngay lập tức gây sốt. Những từ khóa #Suzy, #Firstlove đã leo lên top tìm kiếm của những trang thông tin lớn như Naver, Daum... Đông đảo fan nhận xét, những hình ảnh mới nhất của Suzy đã chứng minh rằng dù đã 25 tuổi, cô vẫn là một "visual hàng đầu" của Kpop.

Một số bình luận: "Tình đầu quốc dân sau bao nhiêu năm vẫn gây thương nhớ. Nhìn Suzy như không hề già đi chút nào"; "Cũng phải 7-8 năm rồi kể từ thời Suzy được đặt danh hiệu ấy, giờ nàng vẫn đẹp đến nao lòng"; "Vẻ đẹp của Suzy vừa thánh thiện vừa quý phái, không thể cưỡng lại nổi"; "Cám ơn Epitone đã mời Suzy vào MV này, cô ấy chính là người tái hiện hình ảnh 'tình đầu' chuẩn xác nhất'"...

Nam ca sĩ Epitone Project cho biết, khi bắt tay thực hiện MV First Love, người đẹp đầu tiên anh nhớ đến chính là Suzy. Trả lời phỏng vấn Naver, Epitone nói: "Tôi băn khoăn khá nhiều về việc nên làm gì với MV 'First Love'. Bởi Suzy là biểu tượng của 'tình đầu quốc dân' nên tôi đã cố liên lạc với cô ấy. Tôi nghĩ mọi việc sẽ thất bại vì Suzy rất bận rộn. Tuy nhiên, công ty JYP nói rằng hãy để Suzy nghe thử bài hát trước, sau đó họ xác nhận rằng Suzy đồng ý làm diễn viên cho sản phẩm này. Tôi rất cám ơn cô ấy vì đã bằng lòng xuất hiện trong MV". 

Trước đây, Suzy và Epitone từng có màn kết hợp trong ca khúc Little Wildflower thuộc album Yes? No? năm 2017 của cựu thành viên Miss A. Hiện tại, ca khúc First Love đang nhận nhiều phản ứng tích cực từ khán giả và thăng hạng nhanh chóng trên các BXH âm nhạc trực tuyến tại Hàn.

J.B