Thứ hai, 21/10/2019, 08:14 (GMT+7)

Twice 'chơi lớn' với tạo hình Halloween cực chất

Trong buổi fanmeeting ngày 19-20/10, các thành viên Twice hóa trang đa dạng theo chủ đề Halloween.

Twice luôn mang đến những màn hóa trang ấn tượng trong buổi fanmeeting vào tháng 10 hàng năm. Các thành viên đều có những bộ đồ được đầu tư công phu, trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Tzuyu - Maleficent

Tzuyu bắt trend cực nhanh khi hóa thân thành Tiên hắc ám Maleficent. Em út của Twice khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc đỉnh cao, khí chất bí ẩn đầy quyền lực trong bộ đồ đen tuyền của Maleficent. Cách trang điểm đậm, thần thái lạnh lùng của Tzuyu khiến người hâm mộ nhận xét cô nàng có thể đi đóng phim, thử thách với hình tượng girl crush hoặc phản diện.

Sana - Nàng Mera trong Aquaman

Hình thể nóng bỏng của Sana khiến khán giả khó rời mắt. Cô nàng khoe dáng trong bộ đồ bó sát màu xanh của nàng công chúa biển cả Mera. Nữ thần tượng cũng rất hợp với màu tóc đỏ rực.

Na Yeon - Oh Dae Su trong phim Oldboy

Na Yeon luôn có những suy nghĩ độc đáo, khó đoán. Nữ ca sĩ chọn nhân vật Oh Dae Su trong bộ phim kinh điển Oldboy để hóa trang dịp Halloween. Tuy nhiên, Na Yeon không có nét nam tính, bụi bặm của phiên bản gốc mà rất đáng yêu.

Chae Young - Edward Scissorhands

Chae Young thường thích "chơi lớn" trong dịp Halloween. Cô nàng tái hiện hình ảnh của Johnny Depp trong bộ phim Edward Scissorhand. Từng chi tiết về trang phục, cách trang điểm nhợt nhạt, lông mày hay cánh tay kéo đặc trưng đều được Chae Young chăm chút tỉ mỉ.

Jeong Yeon - Mad Hatter trong Alice In Wonderland

Những tạo hình quái lạ của Johnny Depp trên phim là nguồn cảm hứng bất tận trong dịp Halloween. Jeong Yeon chọn hóa thân thành Mad Hatter - nhân vật có ngoại hình đặc trưng trong tác phẩm cổ tích nổi tiếng. Fan cho rằng phiên bản Mad Hatter của Jeong Yeon quá "đẹp trai".

Momo - Cô bé Boo trong phim Monsters Inc

Năm ngoái, Momo từng gây sốt với hình ảnh nhân vật phản diện Cruella de Vil trong phim 101 chú chó đốm. Đến sự kiện 2019, cô nàng thay đổi 180 độ, trở thành bé Boo bé bỏng trong phim hoạt hình Monsters Inc.

Ji Hyo - Miguel trong phim Coco

Ji Hyo đã mất rất nhiều thời gian để vẽ lên khuôn mặt nhân vật Miguel khi ở Vùng đất của người chết. Cô nàng còn mang theo cây đàn guitar để giống với phiên bản gốc hơn.

Da Hyun - Thần đèn trong Aladdin và Cây đèn thần

Da Hyun là thành viên nổi nhất mạng xã hội sau khi "nhuộm xanh" toàn thân để hóa thành Thần đèn. Cô nàng gây cười với trang phục "giả cơ bắp", biểu cảm đa dạng cực giống phiên bản gốc trong phim hoạt hình.

Điều khiến lễ hội Halloween của Twice được fan mong chờ là các thành viên đầu tư nhiều vào trang phục đa dạng hơn việc cố trang điểm sao cho đáng sợ. Da Hyun chắc chắn là một trong những idol nổi bật nhất mùa Halloween năm nay.

Mina

Mina lần đầu tái xuất trên sân khấu sau tuyên bố tạm dừng hoạt động vì bệnh rối loạn lo âu. Nữ thần tượng không cần hóa trang, chỉ cần xuất hiện trên sân khấu đã đủ khiến người hâm mộ hạnh phúc. Các thành viên Twice luôn nắm tay, động viên và ở bên cạnh Mina trong sự kiện.

Jurina