Thứ sáu, 13/9/2019, 14:40 (GMT+7)

Tzuyu (Twice) đẹp như 'nữ thần' tại ISAC Trung thu 2019

Các thần tượng khoe visual và trổ tài trong các màn thử thách thể thao của đại hội.

Ngày 12-13/9, chương trình "2019 Idol Star Athletics Championship – Chuseok Special" (Đại hội thể thao thần tượng - Lễ trung thu) được phát sóng. Đây là sự kiện thường niên do đài MBC phối hợp tổ chức. 

ISAC idol
 
 
Khoảnh khắc vui vẻ trước giờ thi đấu của các idol.

Năm nay, ISAC Trung thu có các môn thi đấu như bắn cung, đấu vật Hàn Quốc, điền kinh, ném bóng, đá luân lưu, eSports và cưỡi ngựa. Đội hình của các vận động viên thần tượng tham gia gồm: TWICE, NCT 127, NCT Dream, ITZY, Red Velvet, IZONE, Oh My Girl, MOMOLAND, Stray Kids, ASTRO, (G)I-DLE, DreamCatcher, The Boyz, SF9, PENTAGON, Weki Meki, LOONA, AB6IX, CIX, fromis_9, ONF, Lovelyz, Berry Good... 

Bộ ba MC chương trình là Lee Teuk (Super Junior), Jun Hyun Moo và Da Hyun (Twice).

Yeji (ITZY) và Mark (NCT 127) đại diện các idol đọc lời tuyên thệ trước giờ thi đấu.

Ném bóng chày

Môn thi này có sự tham gia của Seul Gi (Red Velvet), Jang Won Young (IZONE), Yeji (ITZY), Kim Do Yeon (Weki Meki), Hee Jin (LOONA), Jo Hyun (Berry Good), Ji Won (Cherry Bullet) và Lena (GWSN).

Bắn cung

Twice, Lovelyz, Oh My Girl và WJSN đối đầu trong môn bắn cung nữ. Hạng mục nam là NCT 127, Stray Kids, PENTAGON và The Boyz. Nhân vật chiếm spotlight của môn thi này chính là Tzuyu (Twice). Netizen khen ngợi nữ idol Đài Loan đẹp như chiến binh trong game.

Juyeon ISAC
 
 
Ju Yeon (The Boyz) đạt hai điểm 10 trong môn bắn cung.


Tzuyu bắn cung
 
 
Khoảnh khắc bắn cung gây sốt của Tzuyu (Twice).

Đá luân lưu

NCT 127, SF9, ASTRO, Stray Kids, PENTAGON, The Boyz, Golden Child và 1THE9 thi đấu trong môn thi này.

Cưỡi ngựa

Đây là năm đầu tiên môn thi cưỡi ngựa được áp dụng tại ISAC. Những idol tham gia là: Kenta (JBJ95), Da Young (WJSN), The Boyz (Ju Haknyeon), Ji Won (fromis_9), Zuho (SF9), Hye Bin (Momoland), Jo Hyun (Berry Good), Yang Siha (NOIR), Arang (Pink Fantasy).

Điền kinh

Các idol tham gia gồm: Bang Chan (Stray Kids), Kim Dong Hyun (AB6IX), Jang Jun (Golden Child), Young Bin (SF9), Yves (LOONA), Lucy (Weki Meki),  Ji Won (fromis_9) và Yeon Jung (Holics).

Đấu vật

Các đội nam tham gia đấu vật là: ASTRO, SF9, AB6IX, CIX, Golden Child, VERIVERY, ONF và 1THE9. Với đội nữ, những tên tuổi góp mặt là ITZY, MOMOLAND, WJSN, DreamCatcher, fromis_9, LOONA, Weki Meki và Cherry Bullet.

ITZY.
Weki Meki.

eSports

Môn thi thể thao điện tử là cuộc tranh tài của các đội NCT Dream, MOMOLAND, SF9, (G)I-DLE, AB6IX, Golden Child, LOONA, TREI, DreamCatcher, ONF, DIA, IMFACT... 

Minie