Thứ năm, 6/12/2018, 00:00 (GMT+7)

V (BTS) - 'Ông hoàng biểu cảm' khiến fan mê 'không lối thoát'

Từ cách biểu cảm gương mặt, cách hát, nhảy đến cách bắt camera, V đã chứng minh mình là một trong số ít idol 'sinh ra là để đứng trên sân khấu'.

Một trong những yếu tố hút fan nhất của V (BTS) chính là "thần thái", "khí chất". Nam thần tượng sở hữu nhan sắc và thần thái đỉnh cao, luôn biết cách tỏa sáng khiến fan "nhìn một lần, nhớ cả đời".

Gương mặt 'đẹp trai nhất thế giới'

Mới đây, BTS tham gia lễ trao giải Melon Music Awards 2018. Với mái tóc đỏ rực nổi bật, V (tên thật là Kim Tae Hyung) một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng Kpop. Mái tóc mới khiến V leo top trend tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới. Qua những bức ảnh, video của V do fan chụp lại, cư dân mạng hết lời khen ngợi gương mặt "quá đẹp trai" của nam thần tượng sinh năm 1995.

Đây không phải là lần đầu công chúng xuýt xoa về vẻ đẹp trai của V. Năm 2017, V từng đứng vị trí thứ nhất trong danh sách "Most Handsome Faces of 2017" (Những gương mặt điển trai nhất 2017) do TC Candler bình chọn, đứng đầu danh sách "Most Charismatic Men of Asia 2018" (Những người đàn ông lôi cuốn nhất châu Á 2018) do Star Momenter bình chọn và đứng đầu danh sách "Most Beautiful Men in the World" (Những người đàn ông đẹp nhất thế giới) do Dama.bg. bình chọn. Năm 2018, V cũng vinh dự đứng đầu danh sách "The Most Handsome Men in the World 2018" do tạp chí Famous STAR 10 bình chọn.

V gây sốt tại sự kiện thảm đỏ MMA 2018.

V có khuôn mặt khá nhỏ nhưng những đường nét trên mặt đều rất đậm nét, rõ ràng. Từ đôi mắt bồ câu, chiếc mũi thẳng tắp đến khuôn miệng đặc biệt, tổng hòa lại, anh chính là "nam thần" chiếm giữ trái tim của rất nhiều khán giả. Một năm trở lại đây, V cũng trung thành với phong cách phi giới tính, thường xuyên trang điểm, đeo lens màu sáng và nhuộm tóc nổi bật. Hình tượng này khiến fan không tiếc lời khen V như "mỹ nam bước ra từ thế giới manga".

Giọng ca BTS còn được nhận xét là sở hữu visual đa sắc thái. Không chỉ hợp với concept đáng yêu mà còn rất chuẩn trong hình tượng bad boy, "ngầu lòi" hoặc quyến rũ, sexy. Đây cũng là một trong những thế mạnh giúp V ngày càng thu hút lượng lớn người hâm mộ.

Phong cách nhảy riêng biệt

Những thành viên nắm giữ vị trí nhảy chính của BTS là bộ ba Ji Min, J-Hope, Jung Kook. Mặc dù vậy, các fan đều công nhận rằng, kỹ năng nhảy của V "không phải dạng vừa đâu".

Fan BTS từng rất nhiều lần phàn nàn về việc Big Hit đã đánh giá thấp kỹ năng vũ đạo của V, yêu cầu anh phải được xếp vào "dance-line". Đáp ứng nguyện vọng từ người hâm mộ, V đã có màn solo để đời trong Singularity thuộc album Love Yourself: Tear phát hành hồi tháng 5/2018. 

Kể từ khi debut năm 2013 đến nay, khả năng nhảy nhót của V đã tiến bộ vượt bậc. Không quá chú trọng vào việc phô diễn những động tác điêu luyện nhưng nhờ vũ đạo chuẩn xác, nhanh gọn cộng với thần thái đỉnh cao, V luôn khiến fan không thể rời mắt khi theo dõi các sân khấu live.  Ngay cả với các điệu nhảy phức tạp và tốn năng lượng thì anh chàng cũng không quá vất vả để thực hiện. 

V - Idol
 
 
Fancam V trình diễn IDOL.

Từ kiểu vũ đạo mạnh mẽ như Fire, Not Today, Mic Drop đến uyển chuyển như Butterfly, Spring Day hay nhí nhảnh tinh nghịch như Go Go, 21st Century Girls..., V đều "cân được tất". Trên Youtube, các fancam của V đều nhận được lượt xem "khủng" và rất nhiều lời khen tặng về kỹ năng nhảy của mỹ nam này. 

'Bậc thầy biểu cảm' của Kpop

Ở ngoài đời V là một thần tượng có tính cách 4D (kỳ quặc, hài hước) nhưng trên sân khấu anh chàng lại như hóa thân thành người khác. Không quá lời khi khẳng định rằng, V là chính là "ông hoàng biểu cảm" của giới idol Kpop ngày nay. 

Nam thần tượng được biết đến là "sách giáo khoa về cử chỉ, điệu bộ" đối với nhiều thực tập sinh Kpop. Một thực tập sinh từng viết trong chủ đề "Trainee Room" trên diễn đàn Instiz cho biết, cậu ấy đã học được rất nhiều từ việc xem video của V. Nhiều idol tân binh từng phát biểu rất ngưỡng mộ V về thần thái biểu diễn. Ngay cả Ji Min cũng từng luyện tập theo V để nâng cao kỹ năng biểu cảm khuôn mặt, cơ thể khi đứng trên sân khấu.

V (BTS) - Mic Drop
 
 

Hồi tháng 2/2018, khoảnh khắc V thực hiện vũ đạo Mic Drop trong một sân khấu live trở thành chủ đề gây sốt mạng xã hội. Theo vũ đạo, J-Hope làm động tác bắn súng còn V làm động tác lau máu. Biểu cảm đầy quyến rũ của anh đã làm "trụy tim" rất nhiều fan. 

Nhờ được mệnh danh là "bậc thầy biểu cảm" nên các fancam của V luôn hấp dẫn, sở hữu lượng view khổng lồ. Anh chàng có rất nhiều khoảnh khắc thần thánh với hình tượng lạnh lùng nhưng không kém phần quyến rũ, khiến fan phải thốt lên rằng: "Tất cả mọi fancam của V đều là nghệ thuật!".

Nhiều fan còn cho rằng, chỉ cần nhìn ngắm V trên sân khấu là như... chìm đắm vào một thế giới siêu thực. "Đây không chỉ là một kỹ năng mà còn là một dạng năng khiếu bẩm sinh mà không phải idol nào cũng có được. Từ động tác cơ thể cho đến biểu cảm của V luôn chuẩn xác một cách tự nhiên, vừa quyến rũ, vừa 'điên loạn', ma mị nên rất hút mắt", một fan bình luận. Ngoài ra, biểu cảm của V luôn xuyên suốt toàn bài hát, khác với các idol khác thường chỉ "diễn" trong phân đoạn của mình.

V từng chia sẻ, trước khi làm trainee của Big Hit, anh từng nghĩ rằng mình rồi sẽ trở thành một... nông dân với cuộc sống bình thường. Thế nhưng các fan lại khẳng định, V là người có sẵn tố chất idol "ngấm trong máu" nên dù có sống ở đảo hoang đi chăng nữa, anh vẫn sẽ nổi tiếng mà thôi.

Jung Bé