Thứ năm, 29/8/2019, 17:14 (GMT+7)

Visual khiến fan say đắm của X1 trong showcase ra mắt

X1 tập hợp 11 thành viên với phong cách, hình tượng khác nhau nhưng ai cũng có sức hút riêng.

Kim Yo Han

''Kim Center" là biệt danh mà người hâm mộ dành cho Yo Han. Anh chàng chỉ mới là thực tập sinh vài tháng nhưng sở hữu sức hút đặc biệt trên sân khấu. Mỹ nam ''đốn tim'' fan bằng hình tượng nam tính, hài hước và là hình mẫu bạn trai của các cô gái. Dù theo concept cool ngầu hay dễ thương, Yo Han cũng hoàn thành xuất sắc, xứng đáng thuộc top visual của nhóm.

Kim Woo Seok

Kim Woo Seok đảm nhận vai trò visual chính của X1. Anh chàng có khuôn mặt ''đẹp như hoa'' chuẩn mực trong mắt netizen Hàn. Woo Seok có kinh nghiệm sân khấu, nhiều biểu cảm và đôi mắt long lanh cuốn hút khán giả. 

Han Seung Woo

Seung Woo đại diện cho vẻ đẹp nam tính, sexy trong nhóm. Anh chàng nhiệt tình khoe xương quai xanh gợi cảm trên sân khấu showcase. Ở góc chụp nghiêng, đường xương hàm góc cạnh của Han Seung Woo khiến fangirl mê mẩn. 

Cho Seung Youn

Seung Youn được đánh giá là chàng trai tài năng bậc nhất X1. Anh chàng vừa là rapper, vừa là vocal chính trong nhóm. Nét đẹp cá tính, lạnh lùng như một chú cáo giúp Cho Seung Youn trở nên khác biệt, bí ẩn hơn. 

Lee Han Gyul

Khuôn mặt của Han Gyul được netizen đánh giá đẹp như một bức tượng điêu khắc. Nam idol sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo khi có vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và khí chất sexy.

Nam Do Hyun

"Bé bự'' Nam Do Hyun có chiều cao vượt trội nhưng vẫn là em út đáng yêu của X1. Nam idol đảm nhận vai trò rapper, từng được gọi là thiên tài bởi giáo viên hướng dẫn trong show Produce X101.

Cha Jun Ho

Cha Jun Ho từng gây sốt vì ngoại hình là sự kết hợp giữa L và Cha Eun Woo. Nam idol sở hữu chiếc mũi cao, góc nghiêng thần thánh và bờ vai ''Thái Bình Dương" đầy nam tính. Dù có ngoại hình đẹp, Jun Ho gây tranh cãi vì kỹ năng nhảy còn yếu, lộ hát nhép ngay trong showcase debut.

Lee Eun Sang

Eun Sang lạ lẫm với mái tóc đen trong buổi showcase. Anh chàng trông trưởng thành hơn khi chia tay mái tóc đỏ quen thuộc. Lee Eun Sang có nụ cười bừng sáng, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện.

Kang Min Hee 

Kang Min Hee được khen đẹp như tiên tử khi để tóc bạch kim. Anh chàng có nét giống với Na Jae Min (NCT Dream).

Son Dong Pyo

Dong Pyo có ngoại hình đáng yêu như em bé nhưng vẫn hóa thân hoàn hảo khi thực hiện concept sexy. Những fan đến xem show nhận xét nam thần tượng sở hữu ''đôi môi hoàn hảo'', phù hợp với những quảng cáo mỹ phẩm.

Song Hyeong Jun

Hyeong Jun có hình tượng giống một cậu em trai ngọt ngào, nhỏ nhắn nhưng luôn làm việc chăm chỉ. Nam idol cũng là người khá ''mít ướt'', bật khóc ngay trong show diễn.

Jurina