Thứ bảy, 6/10/2018, 00:00 (GMT+7)

Yook Sung Jae - chàng idol 'nhiều muối' xuất thân gia thế

Yook Sung Jae không chỉ có ngoại hình, tài năng mà xuất thân cũng khiến nhiều người ghen tỵ.

Xuất thân gia thế của Yook Sung Jae

Ngay từ khi mới ra mắt, Yook Sung Jae (BTOB) bị đồn là cậu ấm "ngậm thìa vàng" vì có bố làm ở một tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu. Trên một chương trình truyền hình, nam ca sĩ trực tiếp xác nhận bố mình là CEO của một tập đoàn IT chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến điện - điện tử và chất bán dẫn nhưng kiên quyết không tiết lộ công ty. Mới đây, netizen đã phát hiện ra gia thế của thành viên BTOB vượt xa so với mọi người tưởng tượng.

Sung Jae xuất thân gia đình giàu có.

Theo đó, bố của Sungjae có thể là CEO của tập đoàn IT cung cấp linh kiện cho tập đoàn điện tử Samsung, ông nội anh là người đầu tiên ở Hàn Quốc đưa cá chép giống nhập khẩu còn bà nội anh chàng sở hữu trang trại rộng khoảng 33.000 mét vuông. Chú của Yook Sung Jae có một công ty đồ nội thất tên là Space Max và giá trị thị trường của nó đạt 69 tỷ won. Những thông tin này khiến công chúng trầm trồ trước gia cảnh đáng nể của nam ca sĩ. Dù xuất thân giàu có, Yook Sung Jae vẫn chăm chỉ làm việc, hết lòng vì nhóm và sở hữu nhân cách hoàn hảo, không hề có scandal.

Bố mẹ của nam ca sĩ cũng có visual đáng nể.

Mỹ nam được khen ngợi vì luôn ga lăng với phái nữ

Yook Sung Jae từng gây sốt vì hành động giúp đỡ Tae Yeon (SNSD) trên sân khấu. Khi thấy hoa giấy sân khấu rơi quá nhiều làm tiền bối gặp khó khăn trong lúc phát biểu, thành viên BTOB đứng bên cạnh đã giơ tay lên che bớt hoa giấy cho Tae Yeon. Phía dưới, các khán giả cùng hò reo trước hành động này của Sung Jae.

Một lần khác, Yook Sung Jae cởi áo để cho các thành viên Apink che chắn, tránh hớ hênh ở lễ trao giải. Trong một show khác, nam ca sĩ cẩn thận nhặt đồ trên sân khấu, tránh cho những người khác bị thương. Netizen Hàn bình luận: "Không chỉ đẹp trai mà Sung Jae lại vô cùng lịch sự nữa! Thật là ngưỡng mộ quá đi!”, “Cậu ấy làm trái tim tôi rung động mất rồi!”, “Sung Jae của chúng ta lúc nào cũng lịch thiệp như thế đấy”.

Sung Jae cởi áo giúp Apink.

Nam idol nổi tiếng ''nhiều muối''

Sung Jae có khuôn mặt điển trai nhưng thường bị trêu chọc là ''không biết sử dụng khuôn mặt đúng cách''. Anh chàng thường xuyên có những biểu cảm vô cùng hài hước, khó đỡ trên sân khấu hoặc ở show. Thành viên BTOB thường xuyên phá vỡ hình tượng.

Sung Jae và các thành viên BTOB thường xuyên tạo dáng gây cười trên thảm đỏ. Họ còn là những nhân tố hài hước trên show ISAC, đặc biệt là màn cải trang tham gia thi bắn cung. Mỹ nam xây dựng hình ảnh thân thiện, đáng yêu trên truyền hình.

Sung Jae
 
 
Sung Jae thi đấu bắn tên ở ISAC.

Sung Jae có tin đồn hẹn hò với thành viên DIA nhưng anh chàng ngay lập tức phản bác. Trong buổi phát sóng trực tiếp cùng ngày, nam ca sĩ uống hết nước trong một chiếc cốc giấy mà dưới đáy ghi dòng chữ “mok-keum” (đừng quan tâm tới mấy tin đồn vớ vẩn). Các phản ứng ''đầy muối'' của nam ca sĩ khiến các fan bật cười và hoàn toàn yên tâm.

Mỹ nam được công nhận tài năng ở nhiều lĩnh vực

Sung Jae là một trong những idol hiếm hoi được công nhận tài năng diễn xuất. Thành viên BTOB tạo dấu ấn trong bộ phim School 2015, tiếp đến là vai diễn Deok Hwa trong bom tấn Goblin. Người hâm mộ hy vọng Sung Jae sẽ sớm thử sức trong một tác phẩm cổ trang.

Sung Jae Goblin
 
 
Cảnh đáng nhớ của Sung Jae trong phim Goblin.

BTOB là nhóm nhạc được công nhận tài năng. Dù không phải là giọng ca chính, Sung Jae cũng gây ấn tượng bằng giọng ca nội lực khi tham gia thi King of Mask Singer. Nam ca sĩ cũng là một nhân tố được yêu thích trên show thực tế. Anh chàng từng ghép đôi cùng Joy trên We Got Married và được chọn là cặp đôi được yêu thích nhất chương trình.

Quỳnh Mai