Thứ sáu, 4/10/2019, 16:55 (GMT+7)

Yoona liên tục gây sốt khi tái xuất sau một tháng 'ở ẩn'

Sau màn xuất hiện gây 'bão' trên thảm đỏ LHP quốc tế Busan, Yoona lại gây chú ý với hình ảnh tiểu thư đài các trong sự kiện.

Ngày 3/10, Yoona phủ sóng các trang tin Hàn Quốc khi góp mặt trên thảm đỏ của Liên hoan phim quốc tế Busan. Mỹ nhân nhà SM được ca ngợi đẹp như một nàng công chúa Disney khi diện bộ váy vàng, khéo khoe vòng một căng đầy. Tham dự sự kiện cùng loạt diễn viên danh tiếng, Yoona chiếm trọn spotlight nhờ vẻ đẹp mong manh, trẻ trung và gần như không hề thay đổi so với thời mới debut. Không chỉ gây sốt ở Hàn, nữ thần tượng còn xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Weibo - trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc.

Tạp chí Dispatch vừa tung bộ ảnh hậu trường đẹp lung linh của Yoona. Nữ thần tượng hoàn hảo ở mọi góc chụp, gương mặt được khen có "tỷ lệ vàng". Chiếc váy mà nữ ca sĩ mặc là thiết kế của thương hiệu Monique Lhuillier, có giá 8.995 USD cùng bộ phụ kiện của Cartier.

Năm 2019, Yoona có cơ hội chứng minh tài năng trong lĩnh vực diễn xuất. Bộ phim điện ảnh EXIT do cô đóng chính thu hút hơn 9 triệu lượt xem ở Hàn Quốc và được nhiều nước mua bản quyền. Dù là idol hay diễn viên, Yoona cũng gặt hái được thành công nhờ tài năng, sự chăm chỉ.

Ngày 4/10, Yoona tham gia sự kiện nằm trong khuôn khổ LHP quốc tế Busan. Thành viên SNSD cùng bạn diễn Jo Jung Suk và đạo diễn phim EXIT có một buổi giao lưu với khán giả. Yoona tiếp tục "hút hồn" người xem với vẻ đẹp đài các như một tiểu thư danh giá.

Yoona buộc tóc nửa đầu dịu dàng, diện trang phục mang đậm nét cổ điển, sang trọng. Nữ ca sĩ - diễn viên có nét đẹp nhẹ nhàng, rất hợp với phong cách retro. Nhiều khán giả hy vọng cô nàng sẽ thử tạo hình này trong một dự án phim mới. 

Hình ảnh Yoona và đoàn làm phim EXIT được truyền thông ưu ái nhất trong sự kiện của LHP. Nữ thần tượng cùng bạn diễn Jo Jong Suk luôn tỏ ra ăn ý, vui vẻ trong quá trình hợp tác. Chính điều này đã tạo nên thành công của tác phẩm. 

Jurina