Thứ bảy, 16/9/2017, 10:00 (GMT+7)

Selena Gomez và món quà khó tin là một quả thận giữa showbiz ồn ào, hào nhoáng

Vượt qua cả sự nổi tiếng, Selena Gomez khiến người ta vừa “ghen tị” vừa cảm động khi có một người chị em sẵn sàng tặng cho cô một quả thận.

Tình bạn 9 năm và vết sẹo đầy tự hào

Giữa showbiz ồn ào, hào nhoáng, cũng đầy máu lạnh, giả tạo thì câu chuyện giữa Selena Gomez và người bạn của mình như một đốm lửa truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

Khi người ta không còn tin vào tình cảm của những người nổi tiếng thì cô công chúa của Disney đã chứng minh điều ngược lại. Không quan trọng bạn là ai, bạn làm gì, bạn như thế nào,bạn vẫn luôn xứng đáng có một tình cảm tuyệt vời từ những người tuyệt vời.

Selena Gomez và món quà khó tin giữa làng giải trí ồn ào, hào nhoáng
 
 

MV mới nhất của Selena Gomez được tung ra vào tháng 7 nhưng không có thời gian quảng bá.

Ngày 14/9, Selena Gomez đột nhiên đăng tải một bức ảnh trên instagram, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Các fan đã choáng váng khi biết thần tượng của mình vừa trải qua cuộc phẫu thuật lớn nhất trong cuộc đời – một ca ghép thận.

Hình ảnh mới nhất được Selena Gomez đăng tải

Giọng ca “We don’t talk anymore” đã từng công bố về tình trạng bệnh của mình với khán giả. Cô mắc hội chứng Lupus – căn bệnh tự chống lại hệ miễn dịch trong cơ thể. Bệnh có biến chứng khác nhau tới các bộ phận khác nhau trong cơ thể và với Selena Gomez là thận.

Selena Gomez cần một quả thận mới, người hiến cho cô là cô bạn thân suốt chín năm - Francia Raisa. Không phải là một chiếc váy, một thỏi son, một đôi giày – những món đồ mà các bạn gái hay tặng cho nhau, Francia Raisa đã tặng cho Selena một quả thận. Không nói quá rằng, Francia Raisa đã cho Selena mạng sống, một lần nữa.

Vết sẹo sau ca phẫu thuật của Francia Raisa

Phải gắn bó và thân thiết với nhau như thế nào người ta mới có thể sẵn lòng dành tặng người khác một phần cơ thể của mình? Selena Gomez đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình khoảnh khắc cô tái sinh, bên cạnh người đã tặng mạng sống cho cô, cùng với dòng chia sẻ: "Không có từ ngữ nào mà tôi có thể miêu tả sự biết ơn của mình với người bạn xinh đẹp Francia Raisa. Chị ấy đã tặng tôi món quà không tưởng và quý giá nhất khi hiến thận cho tôi. Tôi thực sự rất may mắn. Em yêu chị rất nhiều, chị gái".

Hình ảnh hai cô gái mặc quần áo bệnh nhân, nắm chặt tay nhau khi nằm trên giường bệnh, với ống thở, dây truyền dịch và máy móc bao quanh sẽ khiến nhiều người xúc động. Câu chuyện này không còn là về hành trình vượt qua bệnh tật của một ngôi sao nổi tiếng Selena Gomez, mà là về tình bạn giữa hai người con gái, sẵn sàng tặng cho nhau những thứ tuyệt diệu như vậy.

Ai bảo không có tình bạn thực sự giữa những cô gái nổi tiếng?

So với cô bạn nổi tiếng của mình thì Francia Raisa gần như là một diễn viên vô danh. Francia lớn hơn Selena đến 5 tuổi, được biết đến nhiều nhất qua bộ phim "The Secret Life of the American Teenager".

Truyền thông thường không mấy đưa tin về Francia Raisa. So với những cô bạn hào nhoáng khác của Selena, như Taylor Swift hay Demi Lovato thì Francia chẳng có chút tiếng tăm nào. Chính vì vậy cũng rất ít người biết đến tình bạn giữa hai cô gái, cho đến khi chuyện phẫu thuật của Selena được công bố.

Hai cô gái gặp nhau lần đầu tiên khi đến làm từ thiện tại một bệnh viện vào năm 2008. Đó là chuyến từ thiện hợp tác giữa đài ABC – nơi Francia đang hợp tác và Disney – nơi Selena Gomez làm việc. Hai cô gái được phân vào chung một nhóm và đã nhanh chóng thân thiết với nhau.

Dù truyền thông không mấy khi nhắc đến mối quan hệ giữa Selena Gomez và Francia Raisa thì hai cô gái vẫn giữ một tình bản cực kỳ bền chặt. Cả hai không nhắc đến nhau trên mặt báo nhưng cũng chẳng bao giờ phải giấu diếm mối quan hệ của mình.

Sinh nhật Selena, Francia Raisa đã viết lời chúc: “Năm nay, khi chị trải qua nỗi đau thất tình, em đã ngay lập tức rời khỏi studio, nhanh chóng lái xe đến gặp chị để an ủi. Tháng trước, khi chị nhận được một tin vui, em liền gọi FaceTime cho chị để chúc mừng, dù khi đó em đang chuẩn bị lên sân khấu. Chị luôn trân trọng và nâng niu những khoảnh khắc đáng quý của chúng ta, cũng như những việc mà em làm. Dù đó là việc khóc, cười, hay chỉ đơn giản là ngồi trên sàn nhà bếp của chị, giơ tay lên cao vì không hiểu sao cuộc đời lắm khó khăn thế, chị rất biết ơn vì luôn có em ở bên.

Chị tạ ơn Chúa đã đưa em vào cuộc đời chị. Nếu em nhớ về thời gian chúng ta gặp gỡ, em sẽ thấy Ngài đã làm điều đó đúng lúc thế nào. Được nhìn thấy em trưởng thành và được trưởng thành cùng em là điều thật tuyệt vời. Chị học được rất nhiều từ em và hãnh diện về em. Chúc mừng sinh nhật người em gái. Yêu em nhiều nhiều nhiều lắm”.

Khán giả mới biết rằng, hai cô gái này dù có là những người nổi tiếng, thì cũng giống như bao thiếu nữ khác, cần một cô bạn thân ở cạnh bên chia sẻ buồn vui. Cũng có những lúc gục đầu vào vai nhau khóc vì thất tình, cũng có những lúc vui cười điên loạn.

Selena Gomez tự tin và kiêu hãnh trên sân khấu.

Nổi tiếng, xinh đẹp, giàu có vẫn quan trọng nhất là một tri kỷ cảnh bên

Từ cô công chúa của Disney, Selena Gomez trở thành ca sĩ thần tượng được hàng triệu khán giả yêu quý. Cuộc sống của cô gái 9x cũng phải đối mặt với bao thị phi. Chuyện tình tái – hợp tưởng như không hồi kết với Justin Bieber, những tin đồn sử dụng chất gây nghiện, sự soi mói về ngoại hình với những lời chê bai như già nhanh, phát phì…là những gì mà Selena Gomez phải đối mặt. Không ai quan tâm đến cô gái đã phải chịu quá nhiều mệt mỏi vì căn bệnh Lupus.

Và Selena Gomez giản dị khi đi chơi cùng cô bạn thân của mình.

Những lúc Selena Gomez gặp khó khăn nhất chỉ có 2 người ở bên cạnh. Một là anh bạn trai hiện tại The Weekend, và người thứ 2 chính là cô bạn thân Francia Raisa.

Câu chuyện của Selena Gomez và Francia Raisa là câu chuyện khó tin nhất vừa xảy ra tại showbiz. Sau khi Selena chia sẻ về cuộc phẫu thuật, Francia Raisa mới lần đầu tiên lên tiếng về điều này:

“Tôi thực sự biết ơn vì Chúa đã khiến tôi tin vào một điều gì đó, điều này không chỉ giúp cứu một sinh mệnh mà còn thay đổi suy nghĩ của tôi một cách sâu sắc. Đó là một phần câu chuyện của chúng tôi và chúng tôi sẽ chia sẻ nó sớm thôi”.

Sau ca phẫu thuật, không chỉ có cuộc sống của Selena Gomez thay đổi mà cả cuộc sống của Francia Raisa cũng đã không còn như trước. Nhưng có một điều mãi mãi sẽ không bao giờ khác đi, đó chính là mối quan hệ và tình bạn giữa hai người.

Selena Gomez và món quà khó tin giữa làng giải trí ồn ào, hào nhoáng
 
 

Chi Chi