Thứ ba, 20/8/2019, 00:00 (GMT+7)

9 mỹ nhân Hollywood đẹp, tài, giới tính linh hoạt

Miley Cyrus, Cara Delevingne, Kristen Stewart... đều là những 'bad girl' có đời sống tình dục tự do, cởi mở.

Cara Delevingne

Cara Delevingne nhiều lần gây tranh cãi khi có những phát ngôn cởi mở về xu hướng tính dục. Theo người mẫu sinh năm 1992, đàn ông chỉ thu hút cô về vấn đề tình dục còn phụ nữ lại có ảnh hưởng tới cảm xúc nhiều hơn. 

Hồi tháng 3/2019, Cara Delevingne công khai chuyện tình đồng giới với nữ diễn viên phim Pretty Little Liars Ashley Benson sau gần một năm giữ kín. Trước đây, cô nàng cũng từng có mối quan hệ với Paris Jackson (con gái của Michael Jackson) và thiên thần Victoria's Secret Stella Maxwell... Tháng 6 vừa qua, Cara Delevingne được nhận giải thưởng "Anh hùng" tại Trevor Live Gala, sự kiện tôn vinh những cá nhân xuất sắc của cộng đồng LGBT tại Mỹ.

Miley Cyrus

Từng mang hình ảnh "nàng công chúa Disney" đáng yêu trong sáng, nhưng cuộc tình đổ vỡ (lần đầu tiên) năm 2013 với Liam Hemsworth đã khiến Miley Cyrus thay đổi. Thời gian sau đó, Miley tuyên bố chán ngán đàn ông và quay sang hẹn hò đồng giới. Nữ ca sĩ cá tính này còn gây xôn xao khi khóa môi các đồng nghiệp nữ như Katy Perry và Brooke Candy.

Sau hai năm "nổi loạn" và khủng hoảng trong yêu đương, đầu năm 2016, Miley nối lại tình cảm với Liam Hemsworth. Cuối 2018, cặp đôi tổ chức đám cưới bí mật, được gọi là "happy ending" sau 10 năm thăng trầm. Tuy nhiên, đến tháng 8 vừa qua, Miley tuyên bố ly thân Liam. Cô còn gây sốc khi có nụ hôn nồng nàn với bạn gái Kaitlynn Carter tại kỳ nghỉ mát. Sau chuyến du lịch, Miley và Kaitlynn vẫn tiếp tục hẹn hò. Hai cô gái đều vừa tan vỡ hôn nhân nên có rất nhiều tâm sự đồng điệu. Trong ca khúc Slide Away vừa phát hành, Miley giải thích lý do chia tay Liam Hemsworth là vì cả hai đều đã thay đổi, không còn tiếng nói chung.

Ellen Page

Ellen Page (sinh năm 1987) là một trong những diễn viên Canada nổi tiếng nhất tại Hollywood. Cô từng tham gia những bộ phim như X-Men: Days of Future Past, Inception, Juno... 

Tháng 2/2014, Ellen quyết định công khai xu hướng tính dục của mình tại một sự kiện ở Las Vegas. "Hôm nay, tôi ở đây, bởi tôi thuộc giới tính thứ ba. Và bởi vì tôi có thể tạo ra một sự khác biệt. Để giúp những người khác có thời gian sống dễ dàng và nhiều hy vọng hơn. Tôi đau khổ trong nhiều năm vì tôi sợ phải come-out. Tinh thần của tôi đau khổ và các mối quan hệ của tôi phải chịu đựng. Hôm nay tôi đang đứng đây, với tất cả các bạn, ở phía bên kia của tất cả những nỗi đau đó", Elle nói trước hội thảo. 

Tháng 1/2018, Ellen Page gây bất ngờ khi kết hôn với bạn gái Emma Portner, một vũ công chuyên nghiệp từng làm việc cho Justin Bieber. Chia sẻ về cuộc hôn nhân, Ellen Page cho biết cô rất hạnh phúc khi sống với một người tuyệt vời như Emma Porter. Cặp đôi này đang là một trong những couple đồng tính nhận được sự ủng hộ lớn của fan quốc tế.

Kristen Stewart

Trong sự nghiệp, mỹ nhân Twilight Kristen Stewart nhiều lần gây ồn ào trên mặt báo với cuộc tình ầm ĩ. Sau bê bối phản bội nam diễn viên Robert Pattinson để ngoại tình với đạo diễn có vợ Rupert Sanders, Kristen chuyển sang yêu đồng tính. Tuy nhiên, nữ diễn viên cá tính cho biết, cô vẫn có thể hẹn hò đàn ông nếu tìm được người phù hợp. 

Nói về thiên hướng tình cảm của mình, nữ diễn viên tâm sự trong một cuộc phỏng vấn năm 2016: "Khi tôi hẹn hò với một anh chàng, tôi phải che giấu mọi thứ mình làm bởi những điều cá nhân dễ trở nên tầm thường trong tức khắc, tôi không thích như vậy. Chúng tôi như bị biến thành nhân vật trong những câu chuyện ngớ ngẩn. Sau đó, tôi bắt đầu hẹn hò với phụ nữ. Tôi nhận ra, che giấu chẳng khác nào xấu hổ với điều đó, vì vậy tôi phải thay đổi cách tiếp cận công chúng. Cuộc sống của tôi cởi mở và hạnh phúc hơn rất nhiều".

"Tôi không xấu hổ và cũng không bối rối. Nhiều thứ đã thay đổi và không chỉ với tôi, chúng ta được khuyến khích chấp nhận sự thay đổi này để tiến về phía trước và để trở nên tuyệt vời", cô kết luận.

Mối tình đồng giới ồn ào nhất của Kristen là với người mẫu nội y Stella Maxwell. Hai người công khai hẹn hò từ năm 2016 nhưng đến 2018, họ quyết định chia tay. Đến tháng 5 năm nay, diễn viên người Mỹ đã quay trở lại với Maxwell. Tuy nhiên, ngày 16/8 vừa qua, cánh săn ảnh lại bắt gặp Kristen hôn môi một cô gái lạ, dấy lên nghi ngờ cuộc tình giữa cô và Maxwell đã chấm dứt. 

Amber Heard

Nữ diễn viên Amber Heard, vợ cũ của Johnny Depp cũng là một người lưỡng tính. Nữ diễn viên Aquaman công khai xu hướng tính dục vào năm 2010 tại lễ trao giải GLAAD (giải thưởng tôn vinh những cá nhân và tập thể đóng góp cho cộng đồng LGBT). Khi đó, cô đang yêu nữ nhiếp ảnh gia Tasya Van Ree. 

Năm 2011, Amber Heard bí mật làm đám cưới với Tasya Van Ree dù mối quan hệ của hai người không được luật pháp công nhận. Nữ diễn viên xinh đẹp thậm chí còn thay đổi họ của mình thành Amber Van Ree để phù hợp với họ của bạn gái. Năm 2013, sau khi chia tay, Amber đổi tên cô về là Amber Heard.

Trong một sự kiện hồi tháng 3 năm nay, Amber Heard tiết lộ rằng, điều khó xử nhất khi "come-out" là khoảnh khắc đối diện với người thân. "Họ không biết chấp nhận chuyện đó thế nào bởi với họ, nó vượt ra ngoài quy chuẩn bình thường". Trước đó, nữ diễn viên từng cho biết, chuyện công khai thuộc giới tính thứ ba đã mang đến nhiều rắc rối cho cô. "Tôi muốn mọi người nhìn nhận tôi là diễn viên Amber Heard thay vì là một người đồng tính hoặc song tính. Nó đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi, thật không dễ dàng chút nào. Khi một số đạo diễn nghi ngờ khả năng diễn vai phụ nữ đúng chuẩn của tôi, tôi liền đảo mắt và nói 'Hãy xem tôi làm điều đó như thế nào".

Sau khi ly hôn Johnny Depp, Amber Heard có vài cuộc tình ngắn ngủi với một số đàn ông. Nhìn lại tình trường "đa dạng" của mình, nữ diễn viên kết luận: "Tôi không gán cho mình một nhãn hiệu nào cả. Tôi có những mối quan hệ tốt đẹp với cả đàn ông lẫn phụ nữ. Tôi yêu họ vì chính con người họ. Giới tính không phải là vấn đề".

Angelina Jolie

Trước khi có cuộc tình lâu năm với Brad Pitt, Angelina có những mối quan hệ phức tạp trong quá khứ. Nữ diễn viên quyền lực của Hollywood từng thú nhận, khi còn trẻ cô từng hẹn hò người đồng giới. Một trong những cuộc tình đồng giới sâu sắc nhất vơí Angelina là diễn viên, người mẫu Jenny Shimizu.

Angelina và Jenny quen nhau khi đóng chung bộ phim Foxfire năm 1996. Khi "phải lòng" Jenny, Angelina đã kết hôn với nam diễn viên Jonny Lee Miller. Sức hút kỳ lạ từ người phụ nữ mang hai dòng máu Mỹ - Nhật đã khiến nữ diễn viên không thể dứt ra. Hai người bắt đầu hẹn hò và mối quan hệ của họ vẫn tiếp tục trong nhiều năm, kể cả những giai đoạn Angelina yêu thêm những người đàn ông khác. 

Năm 1998, Angelina từng bộc bạch trong một cuộc phỏng vấn: "Có một ngày tôi bỗng phát hiện bản thân đang rung động hay có những cảm xúc lạ với phụ nữ, như từng có với đàn ông. Tôi muốn hôn và chạm vào người phụ nữ đó. Tôi cảm nắng cô ấy (Jenny Shimizu) ngay từ lần đầu gặp nhau. Tôi thậm chí từng nghĩ rằng nếu như chưa kết hôn với Jonny Miller, tôi sẽ cưới cô ấy". Angelina cũng từng phát biểu trên tạp chí Public của Pháp: "Tôi chưa bao giờ giấu giếm tôi là người lưỡng tính. Nhưng từ khi có Brad Pitt, tôi đã thay đổi hoàn toàn".

Sau khi ly hôn Brad Pitt năm 2016, Angelina vẫn chưa công khai hẹn hò đối tượng nào. Cô hiện vẫn "độc thân vui vẻ", bận rộn với những dự án phim ảnh.

Evan Rachel Wood

Evan Rachel Wood là nữ diễn viên được biết đến qua những bộ phim như Thirteen, Westworld, True Blood... Cô từng kết hôn với nam diễn viên Jamie Bell và đã có một con trai với Jamie, trước khi ly hôn vào năm 2014. Trước đó vào năm 2012, Evan thừa nhận mình là người song tính, thích cả nam lẫn nữ. Cô là một trong số những sao nữ tự tin lên tiếng ủng hộ cho cộng đồng LGBT. Đối với Evan, xu hướng tính dục bisexual hay bất cứ thiên hướng nào khác cũng là một điều bình thường, không đáng nhận sự kỳ thị từ xã hội.

Stella Maxwell

Stella Maxwell sinh năm 1990, là người mẫu nổi tiếng trong dàn thiên thần của Victoria's Secret. Cô thường xuyên được chú ý vì cá tính đặc biệt và xu hướng tính dục của mình. Lần đầu tiên Stella Maxwell công khai yêu đồng giới là chuyện tình với Miley Cyrus năm 2015. Sau này, cô cặp kè loạt sao nữ nổi tiếng khác như Kristen Stewart, Michelle Rodriguez... 

Bella Thorne

"Công chúa Disney" Bella Thorne cũng tiết lộ cô là người song tính. Khi trả lời một netizen trên Twitter về việc họ nên come-out với gia đình như thế nào, Bella Thorne nói: "Hãy trung thực và thẳng thắn. Bạn không thể hạnh phúc mãi mãi khi xu hướng thật bị che giấu". Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 7/2019, nữ diễn viên cũng giải thích rằng sự thu hút (về tình cảm lẫn tình dục) của cô với ai đó là vì cá tính của họ, chứ không phải hình hài cơ thể người ấy ra sao: "Đơn giản là bạn thích điều bạn thích thôi. Không quan trọng người ấy là con gái, con trai hay bất kỳ giới tính nào. Bạn thích tất cả mọi giới vì thích con người của họ".

Bee