Thứ sáu, 3/1/2020, 10:46 (GMT+7)

5 cặp sao Việt ly hôn năm 2019

Ngọc Lan - Thanh Bình, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn... tuyên bố ly hôn sau nhiều năm chung sống. 

Ngọc Lan - Thanh Bình

Thanh Bình và Ngọc Lan tổ chức lễ đính hôn hồi tháng 7/2016. Năm 2017, cô hạ sinh cho chồng con trai đầu lòng tại Mỹ. Tuy nhiên, đầu tháng 11, nữ diễn viên thông báo đã đạt được thỏa thuận ly hôn với Thanh Bình.

Ngọc Lan cho biết đã đắn đo, cân nhắc nhiều khi đưa ra thông báo ly hôn. Cô lường trước được những cảm xúc đa chiều từ khán giả. Tuy nhiên, cô và chồng lựa chọn chia tay vì nghĩ cả hai sẽ có một cuộc sống khác, mối quan hệ mới, thậm chí là tình yêu mới. "Chúng tôi đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không có ai tác động, chia rẽ", Ngọc Lan nói.

Thanh Bình - Ngọc Lan.

Ngọc Lan - Thanh Bình cho biết dù chia tay nhưng họ vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc cho con trai - bé Louis. Hiện bé ở với mẹ. Thanh Bình có thể thăm con bất cứ khi nào có thời gian.

Việt Anh - Hương Trần

Sau lần đầu đổ vỡ hôn nhân năm 2010, Việt Anh đăng ký kết hôn với Hương Trần, kém anh 9 tuổi. Cả hai đã có ba năm sống chung nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Nói về cuộc hôn nhân lần hai, Việt Anh khẳng định, vợ anh còn trẻ nên không thể bắt cô cư xử chín chắn. Cuộc sống vợ chồng anh đôi lúc xảy ra mâu thuẫn, va chạm. Giữa tháng 6, Hương Trần xác nhận vợ chồng cô đã ly hôn

Việt Anh bên Hương Trần và con trai.

Cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn từ tháng 5/2019. Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa. Anh muốn được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân nên Hương Trần đồng ý. 

Hậu ly hôn, nam diễn viên Mê cung đăng hình con trai lên trang cá nhân và tiết lộ sẽ đưa bé Đậu vào TP HCM sống cùng. Tuy nhiên, chia sẻ với iOne, Hương Trần khẳng định, không ai có thể tranh giành, thay thế cô nuôi con. "Nếu anh có ý định giành nuôi con thì chắc chắn tôi cũng không đồng ý. Khi ly hôn, tòa phân xử tôi có quyền được nuôi Đậu đến năm bé 18 tuổi". 

Hương Trần cho biết con trai còn quá nhỏ nên không thể sống xa mẹ. Sau này con lớn, chị sẽ hỏi ý kiến con. 

Khi Việt Anh công khai ly hôn lần hai, Quỳnh Nga bị đồn là người phá vỡ hạnh phúc gia đình nam diễn viên. Một số nguồn tin cho rằng, trong thời gian Việt Anh chưa ly hôn, họ nhìn thấy cả hai đi lễ tại chùa Tảo Sách, tình tứ trong quán bar hay đi xem phim ở phố Bà Triệu. Tuy nhiên, Hương Trần phủ nhận Quỳnh Nga là người thứ ba. "Cá sấu chúa" cũng cho rằng đó là tin đồn nực cười. Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, cô và Việt Anh liên tục đồng hành trong nhiều sự kiện khiến nhiều người lại hoài nghi về mối quan hệ. 

Trước tin đồn, Việt Anh khẳng định mình không phải mẫu người lăng nhăng hay trăng hoa. Anh tin vào số phận vì ông trời cho anh sự nghiệp nhưng hôn nhân không được may mắn. Anh tự nhận số mình cô độc.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn

Doãn Tuấn và Quỳnh Nga kết hôn năm 2014. Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên Lập trình cho trái tim "lặn mất tăm" khỏi các hoạt động của làng giải trí. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. 

Thông tin nữ diễn viên ly hôn người mẫu Doãn Tuấn rộ lên vào cuối 2018.  Trên trang cá nhân, "Cá sấu chúa" thay đổi tình trạng quan hệ từ đã kết hôn sang độc thân. Tuy nhiên, cặp đôi luôn im lặng, tìm cách né tránh mọi câu hỏi từ phía truyền thông.

Doãn Tuấn - Quỳnh Nga.

Mãi đến đầu tháng 3, Quỳnh Nga mới xác nhận đã không còn chung sống một thời gian dài với Doãn Tuấn. Cô chuyển về sống cùng bố mẹ. Về lý do ly hôn, Quỳnh Nga cho biết do vợ chồng bất đồng trong quan điểm sống. Cả hai không thể dung hòa mối quan hệ. 

Quỳnh Nga mất một khoảng thời gian khá lâu mới có thể cân bằng cuộc sống hậu ly hôn. Cô và chồng cũ làm bạn sau khi chia tay và giữ những ký ức đẹp về nhau. 

Sau khi ly hôn, có nhiều người đến với Quỳnh Nga. Nhưng thời điểm này cô không muốn quen ai mà chỉ muốn tập trung cho công việc. 

Nói về tin bị đồn là "tiểu tam", phá hoại hạnh phúc gia đình Việt Anh, Quỳnh Nga khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Trong mắt cô, Việt Anh là người tốt bụng, nhưng hơi rắc rối. Cô tự nhận là một người thị phi và Việt Anh cũng vậy. Do đó, cô muốn yêu một chàng trai bớt thị phi hơn.

Nhật Kim Anh - Bửu Lộc

Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc cuối 2014. Tháng 9/2015, cô hạ sinh cho chồng bé trai tên Ngô Bửu Long. Cuối 2017, thông tin Nhật Kim Anh ly hôn rộ lên. Cô không nhắc đến ông xã hay chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về gia đình trên trang cá nhân suốt thời gian dài.

Nhật Kim Anh bên chồng cũ và con trai.

Hồi đầu tháng 6, đại diện của Nhật Kim Anh xác nhận với iOne, nữ ca sĩ đã ly hôn chồng sau 5 năm chung sống.  Hiện, Nhật Kim Anh sống một mình ở TP HCM và theo đuổi công việc đóng phim, kinh doanh. Trong khi đó, Bửu Lộc và con trai Bửu Long sống tại Cần Thơ.

Nhật Kim Anh quyết định để chồng cũ nuôi con vì sợ bé sống cảnh "cơm hàng cháo chợ" mỗi khi đi quay phim. Sống xa con, cô buồn bã, chán nản. Nữ diễn viên đang cố gắng giành lại quyền nuôi con từ chồng cũ.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn năm 2009 sau bốn năm hẹn hò. 10 năm chung sống, họ có với nhau hai cô con gái. Đầu tháng 10, thông tin Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ly hôn được lan truyền. Trả lời iOne, đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang cho biết chuyện ly hôn của cặp vợ chồng nghệ sĩ là có thật. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua sóng gió, hiện đã hàn gắn. 

Theo Hồ Hoài Anh, cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, hạnh phúc và sóng gió. Anh và "Cải Bắp" vẫn ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu. 

Sau ồn ào, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh xuất hiện chung trong nhiều sự kiện của showbiz. Hôm 30/12, nữ ca sĩ và hai con gái còn tổ chức sinh nhật cho Hồ Hoài Anh tại nhà riêng.

Anh Minh