Thứ hai, 24/12/2018, 14:49 (GMT+7)

5 đám cưới sao Việt được chú ý nhất 2018

Đám cưới Trường Giang là kết đẹp của chuyện tình trắc trở; còn hôn lễ của Tú Anh, Thanh Tú... được tổ chức đầy bất ngờ.

Nhã Phương - Trường Giang

Đám cưới thu hút nhất năm 2018 thuộc về cặp Nhã Phương - Trường Giang. Ngày 25/9, cặp sao đình đám của làng giải trí Việt quyết định về chung một nhà dưới sự chứng kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp sau ba năm yêu và cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, kể từ khi bén duyên nhờ bộ phim 49 ngày. Trước đó, cặp đôi không ít lần bị đồn chia tay vì Trường Giang vướng tin đồn tình cảm với các người đẹp khác như Quế Vân, Khánh My, Nam Em.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương
 
 
Lễ rước dâu của Trường Giang - Nhã Phương.

Hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương được trang hoàng lộng lẫy, tràn ngập hoa tươi với gam màu trắng chủ đạo. Điều để lại ấn tượng với công chúng không phải sự xa hoa, chịu chi cho đám cưới của "Mười Khó", mà bởi những chia sẻ xúc động, lấy đi nhiều nước mắt khi hai nhân vật chính chia sẻ về hành trình họ đến được với nhau.

Trường Giang chia sẻ: "Quá nhiều cực khổ đã xảy ra, cay đắng ập tới. Người thương mình có, người ghét mình cũng nhiều. Hai đứa em đã nhiều lần ngồi cùng nhau khóc tới sáng. Khóc không phải vì nhiều chuyện buồn đến, vì sợ sao cuộc đời mình chua chát mà khóc vì ba má ở nhà không ngủ được vì hai đứa. Cái gì cũng có thể qua được, nhưng ba má khóc, bệnh tật là tụi em không thể vượt qua được. 

Chúng em ao ước mình sẽ hạnh phúc, không phải để người ta thấy mà muốn ba mẹ sẽ không phải khóc thêm nữa. Tình yêu của hai đứa không cần phải khẳng định gì cả. Chúng tôi không quan trọng tiền bạc, danh tiếng, chỉ sợ một ngày không còn ba mẹ. Tôi mất mẹ từ lâu, còn mỗi ba. Những tin nhắn của ba rằng 'nếu con buồn hãy về với ba', nhưng sao tôi dám về lúc buồn, chỉ về lúc vui thôi. Ngày hôm nay, tôi muốn nói lời cảm ơn tới mọi người đã yêu thương hai đứa".

Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn

Lan Khuê là một trong những người đẹp Việt lên xe hoa trong năm 2018. Hôm 4/10, cô về chung một nhà với bạn trai - doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Chồng Lan Khuê là cháu nội bà Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân giàu có nhất tại Việt Nam. Còn Lan Khuê sinh ra trong một gia đình gia giáo và là siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, có sự nghiệp rực rỡ, không scandal.

Đám cưới Lan Khuê được tổ chức trong không gian trang trọng tại TP HCM, với sự tham gia của nhiều doanh nhân, chính khách và các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí. Trong đám cưới, Lan Khuê nhiều lần bật khóc vì xúc động. 

Lan Khuê, Tuấn John nhảy sôi động trong tiệc cưới
 
 
Lan Khuê nhảy cùng chồng trong tiệc cưới.

Cô tâm sự: "Đến sáng nay khi tổng duyệt cho đám cưới, hai đứa đùa vui rằng may mà sau đêm nay sẽ xong, nếu kéo dài một tháng nữa chắc hai đứa chia tay quá. Lo cho đám cưới nên hai đứa không còn thời gian hẹn hò, đi ăn chung, đi xem phim. Hễ cứ gặp nhau là lại nói về kế hoạch đám cưới như thế nào, lo sợ sự cố xảy ra... Cả hai động viên lẫn nhau. Cảm ơn anh rất nhiều. Sau đêm nay chúng ta sẽ được yêu nhau trở lại".

Chú rể John Tuấn Nguyễn cũng dành lời cảm ơn gia đình, bạn bè, gia đình mới. Anh thổ lộ với vợ: "Đây thật sự là một ngày vô cùng hạnh phúc. Từ khi gặp nhau, anh không nghĩ sẽ đứng trên sân khấu như thế này với em. Anh không muốn giải thích lý do anh yêu em, vì nó có thể kéo dài đến sáng. Giữa hai ta duyên số đã trở thành duyên nợ. Anh yêu em. Anh yêu em dịp này và nhiều dịp sau nữa".

Tú Anh - Gia Lộc

Tối 21/7, hôn lễ của Tú Anh và bạn trai Gia Lộc diễn ra ở Long Biên, Hà Nội.

Ngày trọng đại của Tú Anh được bảo vệ nghiêm ngặt, an ninh thắt chặt. Phóng viên không được phép tác nghiệp trong đám cưới của Á hậu sinh năm 1993. Do vậy, chỉ đến khi buổi lễ kết thúc, những khoảnh khắc đẹp nhất của cô dâu - chú rể mới được công bố rộng rãi.

Trước đó, Tú Anh từng có những chia sẻ trên trang cá nhân về dự định kết hôn: "Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn... Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất".

Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương yêu nhau từ năm 2011 và công khai tình cảm sau đó 3 năm. Năm 2016, họ hạnh phúc đón một bé trai chào đời. Sống chung 7 năm, cặp đôi mới quyết định làm đám cưới vào ngày 1/12 vừa qua. 

Vợ Ưng Hoàng Phúc là giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008. Cô từng có một đời chồng và con trai riêng trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc. Tuy nhiên, Ưng Hoàng Phúc cho biết, anh chưa bao giờ bận tâm về quá khứ của bạn gái. Theo nam ca sĩ, bà xã luôn là người hỗ trợ, giúp đỡ anh trong công việc.

Ưng Hoàng Phúc khiến Kim Cương bật khóc trong đám cưới
 
 
Chia sẻ xúc động của Ưng Hoàng Phúc trong đám cưới.

Nam ca sĩ xúc động khi phát biểu trong thời khắc thiêng liêng của cuộc đời. Gắn bó với nhau 7 năm, đến nay anh mới có thể cho Kim Cương một đám cưới đúng nghĩa và trọn vẹn nhất. "Bảy năm qua sống cùng nhau, anh chứng kiến và cảm nhận được tình yêu em dành cho anh. Anh hạnh phúc vì có em trong đời", Ưng Hoàng Phúc thổ lộ.

Anh tiếp tục: "Người ta nói người đàn ông phải có một lần thành công và một lần thất bại thì mới biết đâu là tấm chân tình của người bên cạnh mình. Anh từng đứng trên tột đỉnh vinh quang nhưng cũng trải qua không ít vận hạn của cuộc sống. Khi anh thất bại, rơi xuống tận vực sâu cuộc sống, không phải một lần, ít nhất là năm lần. Những lần trước anh đơn độc. Khi anh thành công, anh luôn có người thân yêu ở cạnh. Nhưng khi anh thất bại thì chỉ có mình em ở cạnh anh lúc ấy". 

"Ở thời điểm này ngay trên sân khấu này, anh biết mình có thêm một người cha và mẹ. Anh hứa từ nay sẽ đồng hành cùng em chăm sóc họ. Phần đời còn lại anh sẽ nắm lấy tay em", Ưng Hoàng Phúc hứa chắc nịch.

Sau đám cưới, Kim Cương chia sẻ với iOne: "Tôi không ngờ rằng, ngày đám cưới hôm ấy, anh Phúc và ê kíp đã tổ chức quá hoành tráng. Tôi giống như một công chúa giữa khung cảnh cổ tích ấy. Tôi từng ao ước được mặc áo cưới nhưng tôi không dám tin mình được mặc một chiếc váy lộng lẫy đến thế. Tất cả hơn cả sự mong đợi từ trước đến giờ của tôi".

Thanh Tú - Thành Phương

Hôm 2/12, Thanh Tú và chồng đại gia tổ chức hôn lễ tại Hà Nội. Chồng của Thanh Tú tên Nguyễn Thành Phương - CEO một doanh nghiệp lớn. Cả hai có hơn một năm tìm hiểu trước khi đi đến quyết định kết hôn. Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 từng tâm sự, cô thích sự chân thành, bình yên ở bạn trai nên muốn gắn bó lâu dài. "Anh cho tôi cảm giác được tôn trọng, gần gũi, chứ không phải sự xa cách về địa vị xã hội", cô nói.

Tại hôn lễ, vì muốn đảm bảo không gian riêng tư nên Tú Anh và Thành Phương yêu cầu phóng viên không được phép tác nghiệp. Cặp đôi thuê lực lượng vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt. Không gian tiệc cưới cũng được trang trí giống như một khu rừng yên tĩnh. Rất nhiều bức ảnh chụp tại Pháp của cặp đôi được treo ở sảnh phòng tiệc để quan khách chiêm ngưỡng.

Đáng chú ý, đám cưới Thanh Tú trùng với thời điểm đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup nên cô đã đầu tư màn hình LED tại bữa tiệc để cùng khách mời cổ vũ bóng đá. Á hậu khẳng định, sau kết hôn, cô sẽ tiếp tục phát triển công việc MC chứ không lui về hậu trường như chị gái - Á hậu Trà My.

Thiên Anh