Thứ ba, 26/6/2018, 14:37 (GMT+7)

Cao Thiên Trang: 'Tôi và Thùy Dương không còn nói chuyện được với nhau'

Cao Thiên Trang giải thích, Team Sang rạn nứt và đứng trước nguy cơ tan rã một phần do mâu thuẫn cá nhân giữa cô và Thùy Dương.

“Team Sang” gồm ba thành viên Thùy Dương, Kikki Lê và Cao Thiên Trang, ra đời từ chương trình Vietnam's Next Top Model 2017. Cái tên “Team Sang” xuất phát từ sự xéo xắt, hài hước của ba thành viên trong chương trình khi cạnh tranh với “Team Ảo” là Nguyễn Hợp, Chà Mi, Lại Thanh Hương.

Sau chương trình, mối quan hệ giữa ba thành viên khá thân thiết. Họ từng xuất hiện cùng nhau trong khá nhiều talkshow hay các bộ hình thời trang. Nhưng mới đây, trong clip quảng bá cho nhãn hàng, dù lấy tên “Team Sang” nhưng đoạn video đã thiếu hẳn  Thùy Dương – thành viên nòng cốt trong team. Nội bộ bị nghi ngờ rạn nứt, các thành viên không còn đồng hành cùng nhau.

iOne đã liên hệ với Cao Thiên Trang để tìm hiểu rõ sự việc. Cô cho biết, cô và Thùy Dương có mâu thuẫn và không nói chuyện với nhau gần 1 tháng nay.

Thùy Dương rút khỏi dự án chung không một lời giải thích

- Dư luận đồn đoán chị và Thùy Dương không chơi với nhau vì cạnh tranh vị trí vedette Team Sang. Thực hư thông tin này?

- Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một người mẫu giỏi như Dương, tôi tự biết điều đó nên tôi hài lòng với vị trí hiện tại trong ngành thời trang. Có bao giờ bạn thấy một vedette Cao Thiên Trang chưa? Cho nên, điều này là sai sự thật.

Còn thông tin cho rằng vì Thùy Dương giữ mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên Team Ảo dẫn đến mâu thuẫn giữa tôi và cô ấy thì lại càng sai. Ngày xưa đi thi, chúng tôi còn ngôi vị quán quân để ganh nhau chứ bây giờ ở ngoài đời thật, mỗi đứa một định hướng. Team Ảo cũng là đồng nghiệp. Nếu không xảy ra xung đột về lợi ích hay nghề nghiệp thì ghét người ta làm gì cho mệt mình ra.

Cao Thiên Trang và Thùy Dương từng rất thân thiết.

- Vậy chị và Thùy Dương bắt đầu rạn nứt tình cảm từ khi nào và nguyên nhân vì sao?

- Nguyên nhân sâu xa do đâu thì tôi xin phép được giữ riêng cho bản thân mình. Còn nguyên nhân khiến giọt nước tràn ly là vì Dương rút khỏi dự án chung mà cả 3 đã đồng ý cùng nhau thực hiện từ trước.

2017 là một năm thành công với Team Sang khi bước ra từ Vietnam’s Next Top Model. Vì vậy, chúng tôi muốn làm một điều gì đó như món quà tặng khán giả để cảm ơn. Khi đưa ra ý tưởng làm blog du lịch, Dương đã rất vui vẻ, đồng ý tham gia. Nhưng đến khi gặp gỡ nhau để bàn bạc kỹ hơn và giao đầu việc cho từng người thì cô ấy từ chối và đưa ra nhiều lý do để không tham gia nữa. Việc cô ấy không hợp tác khiến tôi và Kikki Lê khá hụt hẫng.

- Đó là những clip quảng bá cho nhãn hàng, cô ấy không tham gia, chị gặp khó khăn gì trong việc thực hiện hợp đồng?

- Chính cái gật đầu tham gia của Thuỳ Dương mới là nguyên nhân khiến cho clip được thực hiện. Cô ấy là thành viên của team chắc chắn chẳng cần mời cũng là một phần không thể thiếu. Nhưng khi Dương rút mà không một lời giải thích thì mọi trách nhiệm giờ đây là do tôi và Kikki gánh chịu. Nhãn hàng thật sự rất thông cảm cho điều này, kể cả khi đã kí hợp đồng, họ vẫn thông cảm cho hoàn cảnh hiện tại của tôi và Kikki.

Sẽ không giảng hòa trước với Thùy Dương

- Sau thời gian cả hai rạn nứt tình cảm, tại sao chị hoặc cô ấy, một trong hai người không mở lời trước?

- Khi vấn đề vừa nổ ra, tôi đã trực tiếp gửi tin nhắn cho Dương để mong cô ấy có thể giải quyết và cho mình một câu trả lời nhưng cô ấy không nghĩ đó là trách nhiệm của mình. Tôi chỉ được nhận lại thái độ thờ ơ của Dương, cho nên thôi!

- Nếu Thùy Dương một mực im lặng, tại sao người mở lời giảng hòa trước không phải là chị?

- Không. Tôi có sự tự trọng của bản thân và có những thứ không nên cưỡng cầu.

- Trong khi Thùy Dương im lặng thì Cao Thiên Trang vẫn quyết định công khai tất cả mọi chuyện. Chị nghĩ sao nếu dư luận nói chị thích khơi chuyện, kiếm cớ để đổ tiếng xấu cho bạn thân?

- Dư luận nói gì tôi chưa biết, cũng không muốn quan tâm vì tôi sống cuộc đời của chính mình và tôi không thẹn với bản thân mình là được.

Team Sang đứng trước nguy cơ tan rã.

Team Sang không phải ban nhạc nên không có leader

- 6 năm kết bạn với Thùy Dương, chị thấy cô ấy là người thế nào? 

- Thùy Dương ngoài cứng, trong mềm. Còn về Thùy Dương có chơi với Kikki nữa hay không, người trong cuộc trả lời sẽ tốt hơn. Tôi và Kikki Lê, mối quan hệ vẫn rất ổn.

- Team Sang được nhiều người biết đến khi đầy đủ 3 thành viên. Chị nghĩ team sẽ đi về đâu khi mất đi một thành viên nòng cốt?

- Điều tôi sợ không phải là mất đi tên tuổi mà là mất đi tình yêu thương và kỳ vọng của mọi người. Giận thì giận mà thương thì thương. Nếu là tan rã thì thật sự đã rất buồn rồi. Mong mọi người có thể hiểu.

- Team Sang do Thùy Dương đặt tên và làm thủ lĩnh. Nếu một ngày bạn thân đòi lại “bản quyền” team, chị sẽ đối phó thế nào?

- Team Sang không phải ban nhạc nên không có leader. Chúng tôi đối xử với nhau trên phương diện tôn trọng và thấu hiểu. Vậy mới là chị em.

- Thời gian này chị chuyển sang làm travel blogger, phải chăng Cao Thiên Trang đã chán nghề mẫu - nghề đầy rẫy cám dỗ, cạm bẫy, thị phi?

- Tôi được biết đến đầu tiên là một người mẫu nên tôi luôn trân trọng nghề và vẫn luôn thích mọi người gọi mình là người mẫu Cao Thiên Trang. Tôi chuyển hướng vì tôi yêu thích du lịch và có niềm đam mê với việc đó, và dĩ nhiên con người ai cũng nên chuẩn bị một đường lui cho mình.

Tiến Dũng thực hiện