Thứ sáu, 11/10/2019, 14:25 (GMT+7)

Chi Pu kể từ tuyên bố 'từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ'

Tròn 2 năm debut, Chi Pu ra mắt 7 MV, đạt hơn 230 triệu lượt xem. 

Ngày 10/10/2019 là tròn 2 năm Chi Pu lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Thời điểm đó, phát ngôn "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" của Chi Pu từng tạo nên tranh luận.

Trước những phản ứng trái chiều, thậm chí "ném đá" về giọng hát, Chi Pu nói: "Dư luận trái chiều, người ủng hộ, kẻ phản đối khiến tôi có cảm giác bị chùn bước. Nhưng tôi được động viên nhiều bởi ekip, người thân. Chúng tôi tin tưởng nhau để đi tiếp. Nếu không tin chính mình thì không thể đòi hỏi người khác tin mình được. Tôi đã đi được đến nửa con đường rồi, nếu bỏ sẽ mất hết. Nếu đi tiếp biết đâu mình sẽ thành công. Đó là lý do có được một Chi Pu như hiện tại. Đến nay, đó là một quyết định đúng đắn của tôi". 

Nói về những lời chê bai của đồng nghiệp, Chi Pu nhìn nhận: "Nếu nói không để ý, không quan tâm đến những lời nói đó thì không đúng. Tuy nhiên, nó không phải là yếu tố quyết định tôi có tiếp tục hát hay không, có bị lung lay hay không. Tôi xem nó giống như những lời bình luận tiêu cực của những khán giả ngoài kia thôi. Quan trọng nhất vẫn là sự kiên định, tin vào bản thân. Cuối cùng tôi cũng đã làm được điều đó".

Chi Pu và ekip chứng minh việc tuyên bố lấn sân "không phải là cuộc dạo chơi". Từ MV đầu tay "Từ hôm ấy", Chi Pu đã tạo được sức hút dù giọng hát vẫn là điều bị "mổ xẻ". Tuyên bố "mỗi tháng ra mắt một sản phẩm" được cô giữ đúng với fan. 

Chi Pu đã tung tổng cộng 7 MV đinh như "Cho ta gần hơn", "Anh sai rồi, anh xin lỗi em đi", "Đóa hoa hồng"... và 5 sản phẩm thuộc các dự án riêng và hợp tác cùng các nghệ sĩ khác. Tổng cộng, cô đạt 275 triệu lượt nghe audio và 237 triệu lượt xem MV. 

Chi Pu khẳng định thành tựu và sức hút khi ra sản phẩm nào cũng cán mốc triệu view chỉ sau vài giờ. Cô tiếp tục "xưng danh" trên bản đồ Vpop bằng nhiều "danh hiệu" khác nhau.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Thời điểm này, tôi không còn hoài nghi về bản thân nữa, sự tự tin cũng nâng lên gấp nhiều lần. Qua từng sản phẩm, khán giả có những nhận định tích cực hơn về con đường ca hát của tôi. Khi được trải nghiệm nhiều, đi diễn nhiều, chắc chắn tôi sẽ có kinh nghiệm để không bị run sợ như những ngày đầu nữa".

Thành công lớn nhất của Chi Pu là MV "Anh ơi ở lại" hút 73,4 triệu lượt xem. Lần đầu tiên thử sức với ballad, Chi Pu muốn chứng minh sự tiến bộ trong thanh nhạc và cách đặt để cảm xúc.

Tân Cao
Ảnh: NVCC