Thứ năm, 7/11/2019, 00:04 (GMT+7)

Dàn diễn viên 'Gió nghịch mùa' sau 10 năm

Việt Anh hai lần đổ vỡ hôn nhân, Lý Nhã Kỳ và Thùy Trang hiện vẫn lẻ bóng.

Việt Anh

Việt Anh sinh năm 1981. Trong bộ phim dài 40 tập, lên sóng năm 2009 của đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo, Việt Anh vào vai Hoàng Minh - chàng trai tham tiền, phụ bạc người yêu. Sau này, anh khẳng định tên tuổi ở mảng truyền hình khi đảm nhận vai chính trong loạt dự án gây tiếng vang lớn như Chỉ còn lại tình yêu, Chân trời trắng, Khi đàn chim trở về, Zippo, mù tạt và em, Người phán xử, Mê cung...  Việt Anh cũng là gương mặt đắt show quảng cáo, dự event ở thị trường phía Bắc.

Việt Anh trong 'Gió nghịch mùa'.
Trailer phim Gió nghịch mùa
 
 

Trailer phim.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Việt Anh trong 10 năm qua vướng nhiều thị phi. Anh từng kết hôn với BTV Thùy Linh vào tháng 2/2008 và chia tay vào đầu 2010. 5 năm sau, anh đăng ký kết hôn với Hương Trần, kém anh 9 tuổi. Trước đó, cả hai đã có ba năm sống chung nhưng chưa tổ chức hôn lễ. 

Nói về cuộc hôn nhân lần hai, Việt Anh cho hay vợ trẻ nên không thể bắt cô cư xử chín chắn. Cuộc sống vợ chồng anh đôi lúc xảy ra mâu thuẫn. Đến giữa tháng 6/2019, Hương Trần xác nhận ly hôn Việt Anh sau 4 năm chung sống. 

Việt Anh bên Hương Trần.

Vợ chồng Việt Anh hoàn tất thủ tục ly hôn từ tháng 5/2019. Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa. Hậu ly hôn, nam diễn viên Mê cung đăng hình con trai lên trang cá nhân và tiết lộ muốn đưa bé Đậu vào TP HCM sống cùng. Tuy nhiên, Hương Trần khẳng định, không ai có thể tranh giành, thay thế cô nuôi con. Con trai còn quá nhỏ nên không thể sống xa mẹ. Sau này con lớn, cô sẽ hỏi ý kiến con. 

Quỳnh Nga bị đồn là người thứ ba, xen vào gia đình Việt Anh.

Khi Việt Anh công khai ly hôn lần hai, Quỳnh Nga bị đồn là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình nam diễn viên. Một số nguồn tin cho hay, trong thời gian Việt Anh chưa ly hôn, một số người nhìn thấy anh cùng Quỳnh Nga đi lễ tại chùa Tảo Sách, tình tứ trong quán bar hay đi xem phim ở phố Bà Triệu. Tuy nhiên, Hương Trần phủ nhận Quỳnh Nga là người thứ ba. "Cá sấu chúa" cũng cho rằng đó là tin đồn nực cười. Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, cô và Việt Anh liên tục đồng hành trong nhiều sự kiện. Tin đồn gắn kết lại tiếp rục rộ lên lần nữa.

Gần đây, nhan sắc của Việt Anh trở thành chủ đề được bàn luận nhiều. Anh được Quế Vân đưa sang Hàn Quốc làm mũi, tiêm filler cằm, tiêm tế bào gốc cho da. Đa phần khán giả nhận xét mặt Việt Anh cứng, kém tự nhiên, thậm chí mất đi vẻ nam tính vốn có. Trước chỉ trích, Việt Anh khẳng định mình vẫn chuẩn đàn ông 100%. Anh không hạ gò má, mở hốc mắt như tin đồn. 

Nhan sắc gây tranh cãi của Việt Anh.

Tham gia dự án phim Sinh tử mới đây, Việt Anh khiến NSND Khải Hưng bực mình vì tự ý đi phẫu thuật thẩm mỹ. Theo lời đạo diễn, sau khi quay được 10 trường đoạn thì Việt Anh xin phép nghỉ. Việt Anh khi ấy nói với Khải Hưng rằng chỉ thay đổi kiểu tóc. Tuy nhiên, khi mang hình cũ ra so sánh, Khải Hưng phát hiện Việt Anh sửa mũi. Ông đánh giá đây là biểu hiện thiếu chuyên nghiệp. Sau đó, Việt Anh phải gửi lời xin lỗi đến NSND Khải Hưng.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ vào vai Khánh Ngọc trong Gió nghịch mùa, là mẫu phụ nữ kiêu căng, ngạo mạn. Cô tìm mọi cách để có được trái tim của Hoàng Minh. Đóng cặp với Việt Anh, cả hai vướng tin đồn tình ái nhưng phủ nhận.

Lý Nhã Kỳ trong vai Khánh Ngọc.

Sau thành công ở vai Khánh Ngọc, Lý Nhã Kỳ tham gia nhiều dự án khác như Mùa hè lạnh, Bước chân hoàn vũ... Năm 2011, cô trở thành Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Những năm trở lại đây, Lý Nhã Kỳ hiếm khi đóng phim mà chuyển hướng kinh doanh, đầu tư nghệ thuật. Người đẹp được nhớ đến với hình ảnh sang trọng trên thảm đỏ LHP Cannes (2013, 2015, 2016, 2017 và 2018). 

Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes.

Cô cũng là một trong những mỹ nhân có cuộc sống sung túc nhất Vbiz. Mỹ nhân sinh năm 1982 có mối quan hệ thân mật với nhiều tỷ phú, ngôi sao trên thế giới. Cô được sắc phong làm công chúa châu Á của bộ tộc Mindanao tại Philippines. Năm 2018, cô trở thành Lãnh sự danh dự của Romania tại TP HCM. Gần đây, cô vừa hoàn thành phim Thiên đường với vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, đóng cặp cùng tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk. 

Về tình cảm, Lý Nhã Kỳ là người kín tiếng. Nhiều lần nói về mối tình kéo dài 9 năm nhưng chưa một lần cô công khai danh tính người đàn ông này. Cô chỉ tiết lộ bạn trai trẻ tuổi, tài cao, hiểu cô và có chí hướng lớn. Tuy nhiên mới đây, cô thông báo cả hai đã chia tay. "Tạm thời tôi chọn nghỉ ngơi, chăm lo cho nông trại và hoàn thiện khu nghỉ dưỡng tại Đà Lạt để kịp đưa vào hoạt động cuối năm nay", cô nói về kế hoạch gần nhất.

Trương Minh Cường

Trương Minh Cường sinh năm 1978, đóng nhiều phim truyền hình. Vai Thế Danh - người bảo vệ Tường Lam (Thùy Trang đóng) lúc cô bị Hoàng Minh phụ bạc trong Gió nghịch mùa. Nhiều khán giả gọi Trương Minh Cường là "Jang Dong Gun bản Việt" vì khuôn mặt có nhiều đường nét giống ngôi sao Hàn Quốc. Ngoài phim ảnh, Trương Minh Cường cũng là gương mặt đắt show quảng cáo.

Vai Thế Danh của Trương Minh Cường.

Trương Minh Cường kết hôn cùng Thu Huyền năm 2009. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Minh Cường quyết định sang Mỹ định cư, theo học ngành đạo diễn, sản xuất phim năm 2010. Thu Huyền theo chồng sang Mỹ, dù trước đó cô là giám đốc một công ty truyền thông tại Việt Nam. Những ngày đầu đến xứ cờ hoa, vợ chồng anh đối mặt nhiều khó khăn khi phải ở nhà thuê. Nam diễn viên thậm chí từng mắc trầm cảm. Tuy nhiên sau đó, cuộc sống gia đình anh ổn định hơn nhờ buôn bán nhỏ.

Năm 2017, Trương Minh Cường về nước, trở lại với nghệ thuật. Anh tham gia sản xuất, đóng chính phim Sứ mệnh sinh tử. Trong quá trình quay phim, anh bị gãy tay, chảy máu mặt khi thực hiện những phân đoạn nguy hiểm. Khi anh bị chấn thương, Thu Huyền bên cạnh động viên, chăm sóc chồng.

Gia đình Trương Minh Cường sống vui vẻ tại Mỹ.

Hiện, vợ chồng nam diễn viên có cuộc sống ổn định. 10 năm sinh sống trên đất Mỹ, "trái ngọt" hôn nhân của họ là con trai Louis Trương Gia Bảo (9 tuổi) và Mona Trương Bình Nhi (5 tuổi). Ở tuổi 41, anh không bận tâm nhiều đến những hào quang trong quá khứ. Anh hiện điều hành công ty giải trí riêng tại thị trường hải ngoại.

Hồi đầu tháng 8, vợ chồng Trương Minh Cương dính tin ly hôn. Tuy nhiên, nam diễn viên sau đó phủ nhận.

Thùy Trang

Thùy Trang sinh năm 1986, từng vào top 10 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2005, top 10 Người đẹp Hoa Anh Đào. Năm 2009, cô vào vai Tường Linh hiền hậu, cam chịu, bị Hải Minh phụ bạc tình cảm trong Gió nghịch mùa. 

Thùy Trang 10 năm trước.
Thùy Trang hiện tại.

Sau vai diễn gây chú ý, Thùy Trang đóng thêm các phim Đồng tiền muôn mặt, Một cuộc đua, Đối mặt, Gạo nếp gạo tẻ... 

Ở tuổi 33, nữ diễn viên vẫn độc thân. Nhan sắc của cô được nhận xét ngày càng sắc sảo. Thùy Trang cũng thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc bên gia đình và đi du lịch nhiều nơi trên trang cá nhân.

Anh Minh