Thứ sáu, 8/11/2019, 14:32 (GMT+7)

Đông Nhi: 'Hạnh phúc khi trở thành vợ Ông Cao Thắng'

Sau 10 năm gắn bó, Đông Nhi rạng ngời, xúc động trong ngày về nhà chồng hôm 8/11 tại TP HCM.

Lễ rước dâu của Đông Nhi diễn ra trong niềm hân hoan của người thân, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Cô hồi hộp, ngóng chờ sự xuất hiện của nhà trai khi ở trong phòng riêng. Nghe tiếng còi xe trước cửa, qua ô cửa sổ, Đông Nhi dõi mắt xuống để xem chú rể của mình xuất hiện bảnh bao đến đâu. Cô sau đó được dẫn ra mắt họ hàng hai bên. 

Đông Nhi diện chiếc áo dài cưới màu trắng tinh của NTK Chung Thanh Phong, đầu đội khăn voan trong ngày vu quy. 

Trong giây phút làm lễ, nhận những món quà và lời chúc phúc từ hai bên gia đình, Đông Nhi bật khóc vì xúc động.

Đông Nhi được rước về nhà chồng trên chiếc xe thể thao cổ Fiat 124 Sport Spider. Trước nhà Ông Cao Thắng trang trí đầy hoa, trải thảm đỏ để đón nhà gái, đặc biệt là nàng dâu mới. 

Sau khi gia đình hai bên làm thủ tục, Đông Nhi - Ông Cao Thắng có những chia sẻ đầu tiên gửi đến khách dự cưới. Đông Nhi nói: "Hôm nay Nhi thật sự rất vui và hạnh phúc vì xuất hiện ở đây với vai trò hoàn toàn mới, đó là trở thành vợ của Ông Cao Thắng. Cảm ơn mọi người, các bạn fan đã theo và gửi lời chúc mừng hạnh phúc cho vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng".

Chú rể cũng không giấu được sự xúc động, anh đặt tay lên ngực để nói lời cảm ơn tới tất cả những ai đã ở cạnh họ suốt 10 năm qua. Trước đó, khi sang nhà Đông Nhi đón dâu, anh để lộ sự hồi hộp nhưng nụ cười tươi rói thì không hề ngớt, nét mặt tràn ngập hạnh phúc. Đón được cô dâu, Ông Cao Thắng không ngại bế bổng vợ và trao cho cô nụ hôn ngọt ngào trong tiếng reo hò của người xung quanh. Cặp đôi khoác tay nhau bước lên xe di chuyển từ Bình Chánh về nhà chú rể ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Chính thức có vợ, Ông Cao Thắng không giấu được niềm hạnh phúc. "Đây thật sự là ngày trọng đại của chúng tôi. Càng đặc biệt hơn khi Thắng và Nhi nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Cảm ơn vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường dài vừa qua", Ông Cao Thắng tâm sự. 

Ngay sau lễ rước dâu, trưa cùng ngày, Đông Nhi - Ông Cao Thắng di chuyển ra sân bay đi Phú Quốc chuẩn bị cho tiệc cưới vào ngày mai tại bãi biển. Họ chọn thời khắc khi hoàng hôn xuống để trao lời hẹn ước. 500 khách mời được Đông Nhi - Ông Cao Thắng đài thọ mọi chi phí để đến chung vui, trong đó có hơn 200 khách mời là đồng nghiệp trong showbiz. An ninh khu vực tiệc cưới sẽ được thắt chặt. Chỉ những người có thiệp mời và được kiểm tra qua các lớp an ninh mới có thể vào bên trong.

* Không khí lễ rước dâu

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng
 
 

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi vào một ngày đẹp trời đầu tháng 7 ở New York, Mỹ. Nữ ca sĩ viết: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Tiếp đó, cả hai bị bắt gặp chụp ảnh cưới trên đường phố Sydney.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẹn hò từ năm 2009 và công khai mối quan hệ sau đó 2 năm. Họ luôn song hành, gắn bó với nhau trong công việc lẫn đời sống... Ông Cao Thắng nhiều năm qua đã lui về hậu trường để điều hành công ty và hỗ trợ Đông Nhi. Tháng 12/2018, Đông Nhi bật khóc trên sân khấu liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát. Cô gửi lời đến Ông Cao Thắng: "Cảm ơn anh, anh yêu - người luôn đứng phía sau hỗ trợ Nhi trong mọi hoạt động".

Tân Cao
Ảnh: Tee Le Studio - Kiều Anh Kiệt