Thứ năm, 2/8/2018, 00:00 (GMT+7)

Hari Won: 'Tôi mê trai đẹp nhưng... Trấn Thành vẫn là nhất'

Nữ ca sĩ cho biết Trấn Thành luôn là người 'kiếm chuyện' trong cuộc sống riêng nhưng anh đang bị cô kiểm soát về việc chi tiêu hàng ngày.

- Mới đây, hai anh chị nhận lời làm MC tại show 'Giọng ca bí ẩn' dù trước đó đã từ chối, lý do có sự hợp tác này là gì?

- Hari và anh Thành xưa giờ thống nhất với nhau nếu có chương trình nào mời hai vợ chồng làm MC thì sẽ không nhận. Mọi người biết đấy, ở nhà gặp nhau nhiều rồi, giờ ra đến trường quay cũng đụng độ nữa thì dễ bị "kiếm chuyện" lắm. Mà người luôn gây chuyện là Trấn Thành. 

Hari nói chuyện nhiều cái không được như anh Thành mong muốn. Anh ấy luôn muốn Hari hoàn hảo hơn, duyên dáng hơn. Hari từng nói chương trình nào có anh Thành thì sẽ không có Hari. Thế mà khi đọc format của 'Giọng ca bí ẩn' thấy thú vị, thích quá nên hai vợ chồng nhận lời, thử một lần kết đôi xem như thế nào.

- Chị gặp phải áp lực gì khi phải dẫn chung với ông xã hoạt ngôn và hài hước như thế?

- Hari gặp áp lực nhiều lắm. Hari từng làm việc chung với anh Trường Giang hay Đại Nghĩa cũng với vai trò này nhưng không hề có áp lực. Thế mà khi đứng cạnh chồng mình thì ngược lại. Lúc đầu, chồng Hari cũng chỉ bảo phải dẫn thế này, nói thế kia để đỡ bị nhàm chán. Hari nói thẳng rằng anh phải cho Hari thời gian, ít nhất là 2 tập đầu để làm quen, sau đó, anh muốn góp ý gì thì nói. Anh Thành cũng hiểu nên cũng giãn ra chút chút cho Hari.

Khi dẫn chung, hai vợ chồng bù trừ cho nhau được nhiều thứ lắm. Khi dẫn với anh Trường Giang, nếu Hari sai thì bị "dập" cho đến cùng. Còn khi dẫn với chồng, Hari sai cái gì thì được "cứu" lại cái đó. Anh Thành và Hari đều đã dẫn chương trình về giải trí nhiều rồi nên không phải quá khó khăn trong việc tung hứng. Hari Won khó ứng xử bá đạo với người khác nhưng với chồng mình thì luôn được. Mình muốn nói gì hay "dìm" anh ấy cũng dễ hơn. Vợ chồng Hari giống như thêm chút muối, chút tiêu để chương trình hấp dẫn hơn.

Hari - Trấn Thành tại 'Giọng ca bí ẩn'.

- Chị nhiều lần thể hiện thái độ mê trai đẹp trước mặt chồng, Trấn Thành phản ứng sao về điều này?

- Vì mê trai nên Hari mới lấy được "ông" Trấn Thành đó (cười). Hari nghĩ mình chỉ đang đại diện cho những người phụ nữ mê trai thôi. Còn người Hari mê nhất, yêu nhất vẫn luôn là Trấn Thành rồi.

- Khi tung hứng với nhau không thể tránh khỏi việc mất kiểm soát, chẳng hạn như lần Trấn Thành nhắc về Tiến Đạt - người yêu cũ của chị trên sóng truyền hình. Tâm trạng của Hari Won trước sự việc này như thế nào?

- Hari không thấy khó chịu gì hết. Cả hai vợ chồng đều quan niệm, đối với người cũ, trong quá khứ nếu mình đối xử không tốt với người đó thì khi nhắc lại mới có vấn đề. Còn ở đây, quá khứ của Hari ai cũng tốt, mối quan hệ đó kết thúc cũng trong tốt đẹp, đến nay mọi người vẫn là bạn bè của nhau. Vì thế, khi anh Thành nhắc đến chuyện đó, chẳng có gì phải lo ngại cả.

- Hari Won khá đắt show MC thời gian qua dù tiếng Việt không rành, đâu là lý do để người ta mời chị?

- Từ chương trình đầu tiên là Chung Sức, khi được mời Hari có nói với bên chương trình rằng bản thân không làm được vì tiếng Việt hạn chế. Chương trình có nói đang cần một MC duyên dáng, hài hước, có chút ngây ngô, thay vì ăn nói lưu loát. Hari không áp lực chuyện đó mới nhận lời.

So với lúc mới thử sức, đến nay Hari cũng có sự tiến bộ rồi. Cứ thế cái duyên với công việc MC này đến với Hari nhiều hơn.

- Trấn Thành giúp đỡ chị ra sao trong việc hoàn thành công việc MC này?

- Anh Thành chỉ cho Hari cách nói chuyện sao cho phong phú, từ ngữ không bị lặp để tránh bị nhàm chán cho khán giả. Có những lúc anh góp ý thẳng rằng "sao em nói câu đó vô duyên thế" và sửa để duyên dáng hơn. Anh góp ý để Hari hiểu, chẳng hạn với một câu nói Hari thấy hài hước nhưng với nhiều người Việt lại không. Tất nhiên anh ấy hiểu đó không phải là sự cố tình của Hari và muốn Hari tốt hơn mỗi ngày. Hari nghe, cái gì ghi chép lại được thì viết vào sổ để nhớ.

- Hari đang bị cho là bỏ bê ca hát để làm MC đấy?

- Thu nhập của MC chắc chắn không bằng ca hát đâu. Thời gian này, Hari muốn tập trung vào mảng truyền hình nhiều hơn để tiếp cận sâu rộng hơn với các đối tượng khán giả thôi. Còn về âm nhạc, chắc chắn Hari sẽ trở lại sớm thôi.

- Gần đây Trường Giang buột miệng nói 'Trấn Thành đang bận nhiều việc để lo cho con' làm dấy lên tin đồn Hari mang bầu, thực hư điều này như thế nào?

- Hari nghĩ câu nói đó một phần chỉ là vui, một phần cũng đúng vì vợ chồng nào rồi cũng sẽ như thế thôi. Mọi người dành thời gian kiếm tiền, cái quan trọng đều muốn con cái của mình sau này có cuộc sống tốt đẹp hơn. Câu nói đó được hiểu là lẽ thường tình trong cuộc sống, không phải đang thông báo người ta đang có bầu. Còn người nghe, có thể họ đang hiểu sai ý của anh Giang nên mới có những tin đồn như thế.

Trấn Thành rưng rưng nhắc đến chuyện con cái với Hari Won
 
 
Trấn Thành rưng rưng nhắc đến chuyện con cái với Hari Won

- Nhiều lần anh chị nhắc đến chuyện muốn có con sau khi kết hôn, kế hoạch này cụ thể ra sao?

- Hari từng chia sẻ thẳng thắn trong một chương trình gần đây rằng mình chưa đi khám lại căn bệnh ung thư để biết sức khỏe hiện tại như thế nào. Truyền thông và khán giả đều biết điều này nên Hari chẳng có gì phải giấu.

Hari phải đi khám lại thì mới có thể quyết định có con hay không nhưng thời gian qua công việc chiếm hết thời gian của hai vợ chồng. Anh Thành cũng rất hiểu và tâm lý với Hari trong chuyện này. Anh muốn nếu có con thì đứa trẻ sinh ra phải được khỏe mạnh nhất. 

Hari Won - Trấn Thành hạnh phúc suốt 2 năm sau kết hôn.

- Nhiều người cho rằng Hari Won rất kỹ tính trong việc chi tiêu, điều này đúng bao nhiêu phần trăm?

- Với Hari, những gì cảm thấy không đáng, quá hoang phí sẽ không bao giờ chi tiền. Tính Hari xưa giờ thế rồi. Mình không thể biết ngày mai, ngày kia sẽ như thế nào nên phải biết sống tiết kiệm. Hai vợ chồng mới cưới, cũng phải chi tiêu nhiều thứ. Nếu muốn con cái sau này có cuộc sống tốt thì phải tiết kiệm từ bây giờ.

Còn những lần Hari bị Trấn Thành "tố" phải đi mượn tiền người khác tiêu thì chỉ là sự vô tình thôi. Đúng là hôm đó Hari ra đường quên mang theo tiền thật. Hari mượn tiền ekip xài tạm rồi cuối ngày cũng trả lại ngay. Ông Trấn Thành lên tiếng nói này nói kia là đang muốn "kiếm chuyện" để mọi người cùng vui vẻ thôi.

- Còn chuyện Hari kiểm soát chi tiêu của Trấn Thành thì sao?

- Mỗi ngày Hari đưa cho anh Thành một số tiền, về nhà cũng có kiểm tra chút chút để biết anh ấy đang tiêu xài như thế nào. Nói vậy không có nghĩa là Hari kiểm soát tuyệt đối hay tằn tiện, không cho anh ấy đủ tiền tiêu xài đâu nhé. Tất nhiên với đàn ông thì chừng nào cũng sẽ bảo là thiếu (cười). Hari làm vậy chỉ muốn biết anh ấy có hoang phí hay không. Như Hari nói, hai vợ chồng đang cùng nhau xây dựng tổ ấm thì phải biết sống tiết kiệm từ bây giờ.

Tân Cao thực hiện