Thứ ba, 18/6/2019, 18:51 (GMT+7)

Hôn nhân ngắn ngủi của 3 sao Việt

Vợ chồng diễn viên Việt Anh, Quỳnh Nga và Nhật Kim Anh đều công khai tình trạng hôn nhân tan vỡ đầu 2019, sau thời gian ngắn sống chung.

Việt Anh - Hương Trần

Hương Trần - bà xã Việt Anh - sinh năm 1989. Cô quen Việt Anh khi nam diễn viên Mê cung đã ly hôn vợ - BTV Thùy Linh - được hai năm. Cả hai có hơn ba năm tìm hiểu, chung sống trước khi quyết định đăng ký kết hôn vào 2015.

Việt Anh và Hương Trần.
Vợ chồng Việt Anh khi hạnh phúc
 
 

Vợ chồng Việt Anh thuở mặn nồng.

Làm vợ Việt Anh, Hương Trần chịu nhiều điều tiếng. Thời điểm mới công khai mối quan hệ với nam nghệ sĩ, cô bị so sánh với vợ cũ Việt Anh. Họ cho rằng Thùy Linh có học thức và địa vị xã hội còn Hương Trần là hot girl và kinh doanh mỹ phẩm online. Đầu 2016, khi công khai chuyện mang bầu trên trang cá nhân, Hương Trần cũng bị mang tiếng "ăn cơm trước kẻng" vì Việt Anh chưa công khai mối quan hệ với cô.

Trước sức ép dư luận, Việt Anh tuyên bố cả hai đã đăng ký kết hôn từ 2015 và chỉ còn thiếu một đám cưới có sự tham dự đầy đủ của hai bên gia đình. Anh khẳng định chính Hương Trần là người đã giúp mình vượt qua cú sốc hậu ly hôn.

Gia đình Việt Anh.

Tháng 3/2017, Hương Trần sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội. Con trai của cặp đôi có tên gọi thân mật ở nhà là Đậu. Tuy nhiên, hai tháng sau khi sinh con, cô đột ngột thay đổi trạng thái hôn nhân trên Facebook từ "đã kết hôn" sang "độc thân". Khoảng hai tuần sau, cô lại lặng lẽ thay đổi về trạng thái hôn nhân và đăng tải hình ảnh thân thiết cùng chồng, ngầm khẳng định tình cảm khăng khít của cả hai.

Hai năm kể từ ngày con trai chào đời, vợ chồng Việt Anh liên tục đối mặt với tin đồn hôn nhân rạn nứt. Tháng 6/2017, Hương Trần chỉ trích một nữ diễn viên đã có danh tiếng, thường xuyên khoe hạnh phúc nhưng thích "thả thính" chồng người khác. Sau này, cô tiết lộ, người nhắn tin, hẹn hò riêng với chồng cô là Bảo Thanh.

Tiếp đó, vợ chồng Việt Anh gặp rắc rối tình cảm liên quan đến Quế Vân khi cô này đăng hình một người đàn ông lạ mặt, có ngoại hình giống Việt Anh. Cùng thời điểm, đoạn video ngắn ghi lại cảnh Việt Anh ngồi cà phê, trò chuyện thân mật cùng Quế Vân được tung ra. Hương Trần lên tiếng "dằn mặt": "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng đâu". Sau này, Việt Anh khẳng định anh và Quế Vân chỉ là đồng nghiệp.

Mới đây, Hương Trần xác nhận vợ chồng cô chính thức đường ai nấy đi. Sau ly hôn, Việt Anh chuyển vào TP HCM sinh sống.

Nhật Kim Anh - Bửu Lộc

Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc cuối 2014. Tháng 9/2015, cô sinh bé trai Ngô Bửu Long. Bận rộn với lịch trình làm việc riêng song Nhật Kim Anh và chồng vẫn thường xuyên hâm nóng tình cảm. Nhật Kim Anh từng chia sẻ, cô được gia đình chồng giúp đỡ nhiều. Được nhà chồng coi như con ruột, giọng ca Lâu đài cát toàn tâm toàn ý hoạt động nghệ thuật sau khi sinh con.

Vợ chồng Nhật Kim Anh.
MV Câu hỏi khó - Nhật Kim Anh
 
 
Nhật Kim Anh và chồng trong MV Câu hỏi khó.

Cuối 2017, thông tin Nhật Kim Anh đã ly hôn rộ lên. Lúc ấy, dư luận nghi ngờ hôn nhân của Nhật Kim Anh rạn nứt vì cô không nhắc đến ông xã hay chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về gia đình mình trên trang cá nhân suốt thời gian dài. 

Đầu tháng 6, đại diện của Nhật Kim Anh xác nhận với iOne, nữ ca sĩ đã ly hôn chồng sau 5 năm chung sống. Nhật Kim Anh cho biết, cô và chồng ly hôn vì có nhiều bất đồng trong quan điểm sống. Cả hai đã chia tay được ba năm song cô giấu kín để giữ hình ảnh cho gia đình chồng. Tuy nhiên, do chồng cũ nhiều lần tìm cách ngăn cản, gây khó dễ, không cho cô gặp con trai nên Nhật Kim Anh quyết định công khai mọi chuyện. 

Gia đình nhỏ của Nhật Kim Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của chồng cũ Nhật Kim Anh, một người dùng mạng xã hội để lại bình luận, ám chỉ cô bỏ bê con cái. "Quăng con cho bố nó để tha hồ tung tăng mà còn tỏ vẻ là nạn nhân đáng thương. Lúc con bệnh, nằm nhà thương cấp cứu, thử hỏi lúc đó mẹ nó ở đâu? Giờ con đã lớn rồi thì lên báo nói xấu chồng", người này viết.

Quá bức xúc, Nhật Kim Anh nhắn chồng cũ, yêu cầu Bửu Lộc nhắc nhở bạn bè cẩn trọng trong lời nói. Cô khẳng định bản thân đã im lặng suốt 3 năm để chịu tất cả điều tiếng, để cho con có đủ cha lẫn mẹ. "Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để tòa dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con. Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học, ông bà nội chỉ có mình anh là con và có đứa cháu duy nhất thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó. Anh nên hiểu và đừng ép tôi", cô chia sẻ.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn từng yêu nhau hơn một năm trước khi công khai quan hệ tình cảm vào tháng 7/2013. Trước khi trở thành một đôi, Doãn Tuấn từng yêu diễn viên Thu Quỳnh. Còn Quỳnh Nga, cô có thời gian dài bên cạnh ca sĩ Khánh Phương.

Vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn.
Phóng sự cưới Quỳnh Nga - Doãn Tuấn
 
 

Phóng sự cưới của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn.

Cặp đôi kết hôn năm 2014. Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên Lập trình cho trái tim "lặn mất tăm" khỏi các hoạt động của làng giải trí Việt. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. 

Thông tin nữ diễn viên ly hôn người mẫu Doãn Tuấn rộ lên vào cuối 2018. Tin đồn xuất phát từ việc Bằng Cường đăng tải bức hình chụp cùng Quỳnh Nga và Khánh Phương. Phía dưới phần bình luận, Bằng Cường tiết lộ cả ba độc thân. 

Đến đầu 2019, thông tin Quỳnh Nga - Doãn Tuấn "đường ai nấy đi" ngày càng có cơ sở. Trên trang cá nhân, "Cá sấu chúa" thay đổi tình trạng quan hệ từ đã kết hôn sang độc thân. Tuy nhiên, cặp đôi luôn im lặng, tìm cách né tránh mọi câu hỏi từ phía truyền thông.

Cặp đôi ly hôn sau 5 năm chung sống.

Cuối tháng 3, Quỳnh Nga xác nhận cô và Doãn Tuấn đã không còn chung sống một thời gian dài. Cô chuyển về sống cùng bố mẹ. Chia sẻ về lý do ly hôn sau 5 năm bên nhau, Quỳnh Nga cho biết cô và chồng cũ bất đồng trong quan điểm sống. Cả hai không thể dung hòa mối quan hệ. Mâu thuẫn càng lớn như giọt nước tràn ly khiến đôi bên quyết định đường ai nấy đi.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 chia sẻ, cô thấy thoải mái hơn sau khi ly hôn. Cô và chồng đều có cuộc sống riêng nên không ai muốn làm xáo trộn cuộc sống của đối phương. Sắp tới, cô có vai diễn mới trong phim Về nhà đi con sau thời gian dài "đóng băng" sự nghiệp. 

Anh Minh