Thứ bảy, 1/12/2018, 18:51 (GMT+7)

Không gian tiệc cưới lung linh của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Cặp đôi sử dụng nhiều hoa tươi, nến mang đến cảm giác sang trọng, ấm áp cho ngày trọng đại. 

Không gian tiệc cưới của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương
 
 

Tối 1/12, đám cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương được diễn ra tại một địa điểm sang trọng ở TP HCM. Họ chính thức có đám cưới đúng nghía sau 6 năm chung sống.

Không gian tiệc cưới của nam ca sĩ và nữ người mẫu được trang hoàng lộng lẫy với nhiều hoa tươi, nến lung linh. 

Sảnh tiệc sẽ được trang trí như một toà lâu đài với những cột tháp cao kiểu hoàng gia và đôi cánh chim ưng biểu tượng của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Họ sử dụng hoa hồng trắng, thạch thảo để trang trí cho sảnh tiệc.

Không gian bên trong lễ đường còn được tô điểm với nhiều hoa tươi vô cùng ngọt ngào.

Ưng Hoàng Phúc còn tiết lộ buổi tiệc sẽ được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển với tone xám bạc - điểm ánh xanh bạc hà là điểm nhấn.

Bàn tiệc sang trọng với gam màu trắng chủ đạo.

Không gian tiệc mang lại cảm giác thanh lịch và lãng mạn theo phong cách hoàng gia.

Một chiếc bánh kem lớn được chuẩn bị cho hôn lễ.

Trước khi quyết định kết hôn, Kim Cương từng chia sẻ: "Anh ấy nhiều lần đề cập đến chuyện đám cưới. Nhưng lúc đó tôi chưa nghĩ đến vì còn công việc và phải tập trung giúp anh Phúc làm quản lý. Nhưng anh Phúc đã luôn chia sẻ và chứng minh tình yêu mình dành cho tôi trước mặt gia đình, bạn bè, để tôi tin tưởng vào sự chân thành của anh".

Sau 6 năm chung sống, cặp đôi hiện có 2 con trai. Từ lâu, Ưng Hoàng Phúc đã muốn có một đám cưới chính thức để bù đắp cho bà xã vì sự hy sinh của cô cho tổ ấm nhỏ trong suốt thời gian qua.

Cặp đôi đều có sự nghiệp riêng nhưng sau khi về sống chung, Kim Cương làm "người phụ nữ đứng phía sau Ưng Hoàng Phúc". Cô gác lại công việc làm người mẫu, diễn viên để phụ giúp chồng.

Trong tiệc cưới, người mẫu Kim Cương sẽ diện 3 chiếc váy cưới được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế Anh Thư có giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Tân Cao

Ảnh: Đức Duy