Chủ nhật, 23/12/2018, 08:49 (GMT+7)

Liveshow 10 năm của Đông Nhi: Hoành tráng, bùng nổ và... nước mắt

Nữ ca sĩ đã cháy hết mình trong đêm nhạc ý nghĩa, nhiều màu sắc với đông đảo fan qua 38 ca khúc gắn liền với tên tuổi.

Tối 22/12, liveshow Ten On Ten - dự án cuối cùng trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi đã chính thức diễn ra tại Sân vận động Quân Khu 7, TP  HCM. Từ sớm, đông đảo fan của Đông Nhi đã tập trung, xếp hàng để vào SVĐ sớm.

Hơn 10.000 khán giả đã phủ kín cả sân, tất cả cùng cầm lightstick tạo nên một không gian rực rỡ. Khác với những cây lightstick thông thường trong các đêm nhạc, lightstick của liveshow được Đông Nhi đầu tư đổi màu theo sự điều khiển như chuẩn mô hình Kpop. Lần đầu tiên có một liveshow tại Việt Nam sử dụng lightstick đổi màu.

Phần mở màn liveshow 10 năm của Đông Nhi
 
 

Phần mở màn hoành tráng của liveshow

Sân khấu liveshow được đầu tư với chiều dài 100m, chiều cao 18m và diện tích phần sân biểu diễn là 1.200m2. Sân khấu còn sử dụng màn hình Led phủ rộng, tăng được hiệu ứng cho mỗi màn biểu diễn. Phần sàn biểu diễn hình chữ X giúp Đông Nhi có thể giao lưu tối đa với khán giả.

Trái với những nghi ngại về việc vừa tổ chức liveshow tại SVĐ cách đây 2 năm, Đông Nhi khiến hàng chục nghìn khán giả phải "mắt chữ A mồm chữ O" về những gì mình cống hiến suốt gần 3 tiếng. Giọng hát ngày càng nội lực và kĩ thuật, vừa hát vừa nhảy hơn 35 ca khúc liên tục, vũ đạo điêu luyện, làm chủ hoàn toàn sân khấu rộng lớn...

Liveshow Ten On Ten được chia làm tổng thể 4 phần. Tiết mục mở màn được dàn dựng công phu với hơi hướng tương lai khi các vũ công diện trang phục trắng được thiết kế cầu kì, sân khấu đầy huyền bí và Đông Nhi xuất hiện trong tạo hình sinh vật đột biến với chiếc đuôi mà nữ ca sĩ đã công bố trên poster của dự án Ten On Ten. 

Phần trình diễn sôi động của liveshow Đông Nhi
 
 

Phần trình diễn sôi động của liveshow

Độ nóng được thể hiện bằng một mash-up bao gồm những bản EDM đình đám của Đông Nhi trong năm vừa qua như: Xin anh đừng, On Top, Mr Sexy.

 Gần 60 vũ công và Đông Nhi khiến cả SVĐ như muốn nổ tung theo từng giai điệu và bước nhảy, cùng với đó không khí càng trở nên cao trào với loạt màn bắn pháo hoa rực rỡ.

Sau khi tháo bỏ chiếc đuôi, Đông Nhi biểu diễn thoải mái và bùng nổ nữa hơn với loạt bản hit mang hơi hướng Hip-hop và Trap: Boom Boom, Pink Girl, Shake The Rthythm.

Phần 2, Đông Nhi lần đầu biểu diễn hết 10 ca khúc trong album vol.3 Ten On Ten vừa phát hành. Đây là một sự mạo hiểm vì đây vẫn là những bài hát còn khá mới. Trái với sự lo lắng, khán giả lại vô cùng cuồng nhiệt và cổ vũ hết mình theo từng ca khúc mới của nữ ca sĩ.

Đúng như tuyên bố trước đó, liveshow lần này không chỉ tổng kết chặng đường 10 năm ca hát, mà còn giới thiệu đến khán giả về một Đông Nhi ở chặng đường tương lai nên 10 ca khúc trong album "Ten On Ten" đã được đầu tư thành 10 sân khấu riêng biệt. Từ ánh trăng khổng lồ giữa không gian huyền ảo phục vụ cho Kẹt nguyệt; Cú ngã nổi tiếng trong MV ma mị Giả vờ say; Cô vợ thể hiện sự nữ quyền với chồng trong Xin lỗi anh quá phiền; Động tác vũ đạo dễ thương của Gọi em đi lần lượt được tái hiện trong sự hào hứng của khán giả.

Không gian âm nhạc Pop và Ballad được Đông Nhi cùng ekip khéo léo sắp xếp vào để thay đổi không khí đang vô cùng sôi động . Lần lượt các bản hit gắn bó với Đông Nhi từ khi nổi tiếng như Khóc, Lời thú tội ngọt ngào, Trách ai bây giờ, Từng thuộc về nhau... được tái hiện với cả bản phối mới lẫn cũ.

Ở phần cuối, Đông Nhi trở lại "đốt cháy" sân khấu với loạt bản EDM đã làm nên thương hiệu: Bad Boy, I Wanna Dance, Love Me Too...

 Đáng chú ý nhất, nữ ca sĩ thể hiện lại sáng tác nhạc dance đầu tiên của mình - Lạnh lùng.

Tiếp nối, nữ ca sĩ đưa hàng chục nghìn khán giả trở về với không gian âm nhạc từ những ngày đầu đi hát đến khi có sự chuyển mình với dòng nhạc EDM qua Chàng Baby Milo, Nhớ mãi nụ cười xinh, Bối rối, Cùng ăn tối và gỡ rối, Đu quay tình yêu... 

Liveshow khép lại với ca khúc đầy cảm động We Belong Together. Đông Nhi tiến đến gần hơn với khán giả nói lời cảm ơn. Cô cố gắng kìm nén giọt nước mắt đến cuối cùng vì không muốn làm chùng cảm xúc của mọi người. Thế nhưng khi sân khấu vừa xuống đèn, nữ ca sĩ chậc trào nước mắt vì quá hạnh phúc. Hàng nghìn fan vẫn đứng lại sân khấu, gọi tên cô khiến Đông Nhi như không muốn rời đi.

Đông Nhi cảm ơn fan trong liveshow
 
 

Đông Nhi cảm ơn fan trong liveshow

Tân Cao

Ảnh: Team Kiếng Cận, Thành Luân