Thứ ba, 13/11/2018, 21:00 (GMT+7)

Mối tình 'chị - em' của sao Việt: Người viên mãn, kẻ đổ vỡ giữa chừng

Trong khi Phan Hiển, Trương Nam Thành nên duyên vợ chồng với bà xã hơn tuổi thì Vũ Hoàng Việt lại đứt gánh với người tình lớn tuổi.

Trương Nam Thành - Thu Huyền

Nam diễn viên 9x sẽ kết hôn vào ngày 18/11 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Bà xã của Nam Thành là Thu Huyền, lớn hơn anh nhiều tuổi, là doanh nhân, từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Mới đây, cả hai đã cùng nhóm bạn thân tới Đà Nẵng, thực hiện bộ ảnh cưới ở một khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Trương Nam Thành và bà xã Thu Huyền.

Nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân song mối tình lệch tuổi của Nam Thành và bà xã cũng chịu nhiều lời ra tiếng vào. Khán giả chỉ trích Á vương Manhunt thế giới "sống bám, kết hôn vì tiền". Trước mọi lời chỉ trích, Nam Thành khẳng định, đã là đàn ông, anh sẽ chịu trách nhiệm với những gì mình lựa chọn. Là nghệ sĩ, anh chấp nhận sống trên dư luận và không quan tâm đến những lời đàm tiếu. "Đây là cuộc sống của mình, đặt hạnh phúc vào nó thì không phải sợ gì... "Tình cảm tốt đẹp thì không ngại gì tuổi tác. Tổng thống Pháp - Macron - còn lấy chính cô giáo, hơn mình 20 tuổi mà vẫn hạnh phúc. Khoảng cách tuổi tác không nói lên điều gì trong xã hội bây giờ" - nam diễn viên chia sẻ.

Hồi tháng 7, Trương Nam Thành tiết lộ anh đã làm thủ tục kết hôn với bạn gái, chuyển hẳn ra Hà Nội sống để tiện chăm sóc vợ. 

Sau khi làm thủ tục kết hôn, Trương Nam Thành thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình tứ cùng bà xã. Nam người mẫu cho biết sau khi lập gia đình, anh trưởng thành hơn rất nhiều.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn nảy sinh tình cảm với Cát Phượng - đàn chị trong nghề hơn anh 18 tuổi, từng trải qua sóng gió hôn nhân và có con trai riêng - chỉ sau vài lần đi diễn chung.  Anh quan tâm, lo lắng, chăm sóc cho chị. Thậm chí, chàng diễn viên trẻ sinh năm 1988 còn để ý xem Cát Phượng  có thói quen gì, sở thích thế nào. 

Cát Phượng hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn và con trai riêng.

Bằng sự nhạy cảm của một người phụ nữ, Cát Phượng cảm thấy tình cảm của Kiều Minh Tuấn dành cho mình bất thường, không giống một người em lo cho chị nên đã "chất vấn" anh. Cô không ngờ, Kiều Minh Tuấn lại thừa nhận tình cảm. Khi ấy, Kiều Minh Tuấn chỉ mới 22 tuổi.

Cát Phượng chia sẻ: "Tuấn còn quá trẻ, tôi nghĩ đó chỉ là tình cảm bồng bột chứ không nghĩ là Tuấn yêu mình thật. Nhưng càng ngày tôi càng nhận ra Tuấn yêu tôi thật lòng".

Sau một thời gian yêu nhau, cặp đôi nhận không ít chỉ trích từ công chúng. Nam diễn viên bị mang tiếng cặp kè để dễ tiến thân showbiz.  

Cát Phượng từng kể, Kiều Minh Tuấn không muốn cô công khai tình cảm vì chỉ sợ "mọi người sẽ nghĩ tôi quen với bà để bám váy, để được làm nghề". Tuy nhiên, Cát Phương cho biết cô không thích nhờ vả kiểu "gởi người này gởi người kia". Cô kể: "Không lẽ tôi đi gặp hết người này đến người kia xin vai cho Tuấn? Mặt mũi tôi để đâu? Cả tôi và Tuấn đều không thích điều đó".

Cả hai dính nghi vấn rạn nứt mới đây.

Vượt qua mọi rào cản, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng gắn bó với nhau được 10 năm. Tuy nhiên, gần đây, cặp đôi bị đồn "đường ai nấy đi". Kiều Minh Tuấn thậm chí còn xác nhận đã yêu An Nguy sau khi đóng chung phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Lời thú nhận yêu An Nguy khiến Kiều Minh Tuấn trở thành tâm điểm, bị dư luận chỉ trích nặng nề. Họ cho rằng, nam diễn viên họ Kiều là mẫu đàn ông phụ bạc, trăng hoa. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng đây là chiêu trò PR cho bộ phim mà cả hai tham gia.

Trước phản ứng trái chiều, Cát Phương và Kiều Minh Tuấn tổ chức họp báo xin lỗi. Tuy nhiên lời xin lỗi này không được khán giả và nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con chấp nhận. Hiện tại, Kiều Minh Tuấn tiếp tục "yêu lại từ đầu" với người tình hơn tuổi. 

Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng

Bén duyên tình ái với người tình hơn tuổi, Vũ Hoàng Việt không có được cái kết viên mãn. Cuộc tình của nam người mẫu đứt gánh sau 5 năm mặn nồng cùng nữ tỷ phú.

Mối tình của Vũ Hoàng Việt nhận phải không ít chỉ trích.

Tháng 10/2012, Vũ Hoàng Việt công khai yêu Yvonne Thúy Hoàng. Bạn gái của Vũ Hoàng Việt là triệu phú ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood. Yêu Yvonne Thúy Hoàng, cuộc sống của Vũ Hoàng Việt bước sang trang mới. Nam người mẫu thường xuyên khoác lên những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, xuất hiện trong những bữa tiệc sang chảnh và sát cánh cùng người tình hơn tuổi trong những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. 

Cuộc tình của họ khi ấy trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Song, Vũ Hoàng Việt không ngần ngại khẳng định Yvonne chính là "tình yêu đích thực" của đời mình. Cặp đôi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Thậm chí, có thời điểm, những cử chỉ quá đỗi thân mật như ôm hôn, đút cho nhau ăn... chốn đông người của cả hai còn bị dư luận cho rằng, họ đang "làm lố" để đánh bóng tên tuổi. 

Bị dư luận chỉ trích "đào mỏ", Vũ Hoàng Việt để râu, ăn mặc gì đi để tương xứng hơn với bạn gái. Anh còn đưa người tình về quê gặp bố mẹ, tham dự đám cưới của anh trai mình với tư cách người nhà. Vũ Hoàng Việt từng tiết lộ, anh đã nhiều lần cầu hôn Yvonne nhưng bà không đồng ý. Bà muốn mình và bồ trẻ chỉ mãi là một cặp tình nhân.

Cả hai quyết định chia tay sau 5 năm mặn nồng.

Đầu tháng 4/2018, Vũ Hoàng Việt xác nhận đã chia tay người tình sau 5 năm mặn nồng. Dù đã đường ai nấy đi song mỗi lần nhắc về tình cũ, anh vẫn luôn dành cho Yvonne những lời lẽ tốt đẹp. Anh khẳng định mình rất khó có thể mở lòng với cô gái nào sau cuộc tình tan vỡ với Yvonne.

Khánh Thi - Phan Hiển

Đổ vỡ tình cảm với Chí Anh, Khánh Thi vào Nam lập nghiệp năm 2009. Phan Hiển là một trong những học trò đầu tiên của cô. Khi ấy, Phan Hiển vẫn gọi Khánh Thi là "cô", xưng "con". Không ngờ rằng sau này, cặp cô - trò ngày nào lại trở thành vợ chồng, có với nhau hai nhóc tỳ đáng yêu.

Khánh Thi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với học trò kém mình 12 tuổi.

Phan Hiển từng chia sẻ, ban đầu, anh ngưỡng mộ Khánh Thi vì thấy cô giáo đẹp. Sau đó, anh dần thích và yêu. Còn Khánh Thi, khi nhớ về thời điểm rung động trước học trò trẻ tuổi, cô chỉ thừa nhận rằng, đó là số phận.

Yêu nhau trong 8 năm, Khánh Thi - Phan Hiển chuyển sang xưng tên thân mật. Họ từng chia tay nhiều lần vì giận dỗi, ghen tuông. Thậm chí, có lần họ chia tay vì áp lực dư luận, dị nghị từ đồng nghiệp và từ chính gia đình. Và rồi, họ quyết định dọn về ở chung sau khi Khánh Thi mang thai. Thời điểm ấy, bên cạnh những lời chúc phúc, họ nhận không ít những lời chế giễu, đùa cợt. 

Phan Hiển, sau khi bất chấp lời can ngăn đã quyết định về bên Khánh Thi để chăm sóc cho hai mẹ con cô. Sau khi sinh con trai Kubi, Khánh Thi cho biết, tính cách, cuộc sống của cô và chồng hoàn toàn thay đổi. Nếu như trước đây, mỗi khi giận dỗi, cả hai thường bỏ đi và dọa dẫm chuyện chia tay thì hiện tại, suy nghĩ ấy không còn hiện hữu. 

Bố mẹ Phan Hiển đã chấp nhận Khánh Thi là con dâu.

Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Tháng 6 vừa qua, ở tuổi 37, Khánh Thi đã sinh thêm một bé gái.

Thiên Anh