Thứ bảy, 22/9/2018, 16:37 (GMT+7)

Món quà đầu tiên Trần Tiểu Vy tặng ba mẹ sau khi đăng quang là gì?

Hoa hậu Việt Nam 2018 xúc động khi gặp lại nhiều người thân, tặng họ những món quà giản dị trong ngày về thăm nhà ở Hội An.

Sau khi đáp sân bay Đà Nẵng trưa 22/9, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy nhanh chóng ra xe để về nhà tại TP Hội An để thăm họ hàng.

Khi vừa đặt chân vào nhà, Tiểu Vy đã thắp hương cho tổ tiên. Cô đã xa gia đình nhiều tháng trời để tập trung cho cuộc thi vừa qua.

Họ hàng ai nấy đều xúc động, tự hào khi có một cô cháu gái trong gia đình đăng quang hoa hậu. 

Tiểu Vy xúc động khi gặp lại bà ngoại, liền ùa vào lòng bà như đứa trẻ thơ. Bà đã từ Bình Thuận vào Hội An để chờ đón cô trở về.

Tiểu Vy có những món quà đầu tiên tặng cho ba mẹ và em trai sau khi đăng quang. Cô mua tặng mẹ một chiếc túi xách.

Tiểu Vy mua tặng ba một chiếc áo thun. Sau cơn tai biến, chú Trần Hải Mỹ sức khoẻ nay đã giảm, không thể có mặt trong đêm chung kết vừa qua để chứng kiến giây phút đăng quang của con gái. Trong căn nhà nhỏ, hai ba con ôm nhau. Tiểu Vy được ba dành tặng nụ hôn ấm áp.

Rất đông người dân Hội An đã đến chúc mừng và chào đón Tân hoa hậu khiến cho đoạn đường vào Phố cổ kẹt cứng. Người dân xứ Quảng bày tỏ niềm vui xen lẫn tự hào về cô gái 18 tuổi đã đăng quang ngôi vị cao nhất một cuộc thi nhan sắc.

* Người dân Hội An chào đón Tiểu Vy trở về

Người dân Hội An chào đón Tiểu Vy trở về
 
 

Để đón tiếp bà con, mẹ Hoa hậu Tiểu Vy tự tay nấu món cơm gà truyền thống của Hội An để đãi khách. Đây cũng là món ăn Tiểu Vy yêu thích. Ngoài giờ đi học, tân hoa hậu còn có sở thích nấu ăn, phần do ảnh hưởng từ mẹ. 

Tiểu Vy xắn tay áo vào bếp phụ mọi người để cùng nhập tiệc trong ngày trở về. Sau chuyến thăm nhà này, cô sẽ quay lại Sài Gòn để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 vào tháng 11 tới.

Tân Cao - Khôi Trần