Thứ bảy, 24/11/2018, 00:00 (GMT+7)

Mỹ nhân Việt lấy đại gia hơn tuổi: Người sung sướng, kẻ ly hôn chớp nhoáng

Ngọc Duyên, Thu Ngân có cuộc sống viên mãn còn người đẹp Thu Vân ly hôn chồng sau 2 tuần chung sống.

Ngọc Duyên

Ngọc Duyên sinh năm 1993, cô đăng quang giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015 và được khán giả chú ý hơn khi giành được vương miện Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 tại Hàn Quốc. Thời điểm đăng quang, cô chia sẻ, bản thân sinh ra trong một gia đình nghèo khó và bố cô từng phải đi bán vé số để kiếm tiền.

Ngọc Duyên và chồng.

Sau khi đăng quang, cuộc sống của Ngọc Duyên thay đổi hoàn toàn. Nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và danh hiệu quốc tế giúp Ngọc Duyên nhanh chóng có chỗ đứng trong làng giải trí Việt. Giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, đầu năm 2018, Ngọc Duyên tuyên bố lên xe hoa với bạn trai Đỗ Anh Tuấn - một doanh nhân bất động sản có tiếng tại Hà Nội. Hơn Ngọc Duyên 18 tuổi nhưng Anh Tuấn được đánh giá trẻ trung, phong độ hơn nhiều so với tuổi. Đứng cạnh người đẹp gốc Vũng Tàu, cả hai không quá chênh lệch về chiều cao, nhan sắc.

Kể từ khi lấy chồng, Ngọc Duyên lui về ở ẩn, cô dành thời gian cho gia đình. "Tôi muốn làm người vợ, người mẹ đảm đang nên không ngại trở thành hậu phương cho chồng", cô từng chia sẻ.

Ngọc Duyên có cuộc sống như mơ sau khi kết hôn.

Tháng 5 vừa qua, cô sinh con gái đầu lòng. Hiện, cô và ông xã U45 cùng "tiểu công chúa" sống trong một căn biệt thự tại TP HCM. Ngọc Duyên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cả gia đình đi du lịch tại những địa điểm sang chảnh, vui chơi bên xế sang và diện những bộ cánh hàng hiệu đắt giá. Hàng ngày, mỗi khi di chuyển, cô đều có tài xế riêng, đưa đón bằng xế hộp tiền tỷ. Vóc dáng của mỹ nhân 9x cũng được khen ngợi "chẳng thua kém thời con gái là bao".

Ngọc Duyên cho biết từ sau khi sinh con, cô thích lối sống bình yên, giản dị bên gia đình thay vì sự hào nhoáng thời trẻ. Hiện tại, Ngọc Duyên khá nổi trong giới bất động sản với vai trò người đẹp kiêm doanh nhân. Được ông xã ủng hộ quay trở lại showbiz nhưng thi thoảng, Ngọc Duyên mới xuất hiện. Cô luôn cân nhắc việc gì bản thân nên tham gia và việc gì nên hạn chế.

Thu Ngân

Hoa hậu Thu Ngân sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu khi vừa bước sang tuổi 20. Thời điểm giành vương miện, với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, Thu Ngân được nhiều người kỳ vọng đại diện Việt Nam, chinh chiến các đấu trường nhan sắc quốc tế. Thế nhưng 4 tháng sau đó, người đẹp bất ngờ thông báo sẽ kết hôn với doanh nhân Doãn Văn Phương, một đại gia giàu có người Thanh Hóa và hơn cô 19 tuổi. Đám cưới diễn ra nhanh chóng vào đầu tháng 1/2017. 9 tháng sau, người đẹp thông báo đã hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia.

Thu Ngân và chồng đại gia.

Lấy chồng, sinh con, Thu Ngân không còn quá mặn mà với các hoạt động của làng giải trí. Cô lui về ở ẩn và vắng bóng ở các sự kiện quy tụ nhiều mỹ nhân, ngôi sao hàng đầu của showbiz. Thu Ngân chia sẻ, cô không tiếc nuối vì đã lấy chồng sớm bởi cuộc sống của cô sau khi đăng quang không có quá nhiều khác biệt. Cô vẫn tham gia làm giám khảo ở một số cuộc thi nhan sắc và cũng dành thời gian đi chơi với bạn bè chứ không "mất tích" hoàn toàn.

Cô từng chia sẻ với iOne: "Tôi cảm thấy mình được chứ không mất gì cả sau khi đăng quang. Cái được nhiều nhất là có chồng, có con. Bởi trong cuộc đời một người phụ nữ, tôi quan niệm hạnh phúc gia đình nắm giữ vị trí quan trọng hàng đầu. Tôi thấy mình may mắn vì ông xã biết đến tôi nhờ cuộc thi năm ấy. Nếu không thi hoa hậu, có lẽ chúng tôi cũng chẳng biết đến nhau và tôi cũng sẽ không lấy anh ấy".

Kết hôn khi mới 20 tuổi và lấy một người đàn ông hơn 19 tuổi, Thu Ngân cho biết, cô luôn cố gắng trong việc hòa nhập với môi trường mới khi khoảng cách tuổi tác giữa hai vợ chồng khá nhiều. Để sống thoải mái và khiến cho mọi người trong gia đình vui vẻ, cô đã tìm hiểu sở thích sưu tập đồ cổ, chơi cây cảnh, uống trà của ông xã. Ngược lại, doanh nhân Doãn Phương cũng cố gắng trẻ trung hơn để hòa hợp với vợ.

Cả hai thường xuyên đi du lịch và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc.

Chỉ quen và tìm hiểu nhau chưa đầy 4 tháng trước khi về chung một nhà, Thu Ngân chia sẻ, cô quyết định kết hôn vì cảm thấy "đúng người, đúng thời điểm". Lấy nhau, cả hai sẽ về tìm hiểu tiếp chứ cuộc đời này, không có gì là chắc chắn. Và hơn hết, nếu yêu lâu quá thì sau này về chung một nhà, không còn gì tìm hiểu, cuộc hôn nhân sẽ bế tắc và nhàm chán.

Thu Ngân hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia và con trai. Cô cho biết chồng luôn ủng hộ bà xã quay trở lại showbiz.

Thu Vân

Nguyễn Cao Thu Vân sinh năm 1986 và theo gia đình định cư tại Mỹ năm 11 tuổi. Cô từng đoạt danh hiệu "Người đẹp Ảnh" của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2007 và nhiều giải thưởng về nhan sắc trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại song vẫn là cái tên xa lạ. Chỉ đến khi Thu Vân có cuộc hôn nhân chớp nhoáng cùng người chồng đại gia, cô mới được khán giả chú ý.

Thu Vân và chồng đại gia.

Hôn phu của Thu Vân là doanh nhân Đoàn Đình Sơn, anh ruột Hoa hậu Quý bà Kim Hồng. Ông Sơn là Chủ tịch hội đồng quản trị một công ty tại TP HCM và hơn Thu Vân 24 tuổi. Chứng kiến sự hiếu thảo của đại gia Đình Sơn trong lễ mừng thọ mẹ mình, Thu Vân quyết định nhận lời cầu hôn sau thời gian ngắn quen biết. Cả hai có một đám cưới hoành tráng vào tháng 10/2012.

Tuy nhiên chỉ sau hai tuần quen biết và hai tuần chung sống, họ chính thức đường ai nấy đi. Đây được xem là cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất trong showbiz Việt.

Chia sẻ về lý do làm đám cưới với đại gia hơn 24 tuổi, Thu Vân từng nói: "Tôi thấy anh là người đàn ông mà tôi mong muốn. Anh giỏi, thông minh và làm ăn tốt. Anh cũng là người luôn quan tâm đến gia đình, đến mọi người xung quanh. Tôi cảm thấy rất vui vì mình tìm được người chồng như thế.

Trước khi cưới, tôi luôn nghĩ rằng lấy người chồng lớn tuổi thì họ sẽ biết cách chiều chuộng và nhường nhịn mình, biết cách làm cho mình vui vẻ".

Thu Vân và chồng chia tay sau 2 tuần chung sống.

Cô kể bản thân và chồng mâu thuẫn từ cách ứng xử đến suy nghĩ. Chỉ sau một tuần làm đám cưới, cô đã nảy sinh ý định chia tay. Cô cho biết mình sẵn sàng mất danh dự của một đời con gái để tìm lại bình yên cho chính mình. "Chúng tôi đã quá vội vã và chưa tìm hiểu kỹ về nhau trước khi kết hôn", cô nói.

Sau khi chia tay chồng đại gia, Thu Vân dành nhiều thời gian cho bản thân. Cô sinh sống tại TP HCM và làm việc ở một tổ chức kinh tế, chuyên tư vấn và giúp vay vốn. Ngoài ra, người đẹp vẫn tham gia showbiz trong vai trò MC. Với lợi thế ngoại ngữ nhờ những năm tháng sống tại Mỹ, Thu Vân đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong các sự kiện song ngữ.

Thiên Anh