Thứ ba, 25/9/2018, 21:13 (GMT+7)

Nhã Phương - Trường Giang liên tục bật khóc nhớ lại sóng gió trong tình yêu

Khi nhớ lại sóng gió trong thời gian yêu nhau và những tai tiếng khiến cho các bậc sinh thành phiền lòng, cặp uyên ương đã rơi nước mắt, không nói nên lời.

19h ngày 25/9, hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương diễn ra. Cô dâu diện chiếc váy cưới trắng khoe vẻ ngọt ngào, gợi cảm. Chú rể bảnh bao với vest trắng đồng điệu. Hôn lễ của họ có sự chứng kiến của người thân, bạn bè và rất nhiều anh chị em đồng nghiệp.

Cô dâu - chú rể bước lên sân khấu trong nhiều tiếng cổ vũ, reo hò của mọi người. Trong ánh mắt của họ ánh lên niềm hạnh phúc vì sau bao sóng gió, cuối cùng cả hai đã cập bến bờ hạnh phúc.

Cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy trong một chiếc váy cưới đặc biệt.

Khi MC Đại Nghĩa giới thiệu, chia sẻ về niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng đang lan tỏa khắp mọi nơi trong khán phòng ấm cúng, Nhã Phương đã chực trào nước mắt vì xúc động. Cô khoác tay chồng và Trường Giang phải vỗ về, lau nước mắt cho cô. Nam danh hài còn tặng vợ một nụ hôn ngọt ngào trên sân khấu để cô lấy lại bình tĩnh.

Cặp đôi thực hiện những nghi lễ của tiệc cưới như khui sâm banh, cắt bánh. 

Bố Nhã Phương cảm ơn các khách mời đã bớt chút thời gian đến tham dự tiệc cưới của hai con. Ông Võ Đăng Tường - bố Trường Giang - cũng mong muốn hai con sẽ yêu thương và có cuộc sống hạnh phúc mãi mãi.

Cặp đôi quàng tay uống rượu giao bôi. 

Khi được yêu cầu hôn cô dâu, trước sự cổ vũ của nhiều, Trường Giang say đắm nhìn vợ, sau đó hai người ôm nhau nồng ấm, tiếp đó anh mới dành tặng cho Nhã Phương nụ hôn ngọt ngào. Nữ diễn viên ánh lên niềm hạnh phúc trong nụ cười, ánh mắt.

* Trường Giang - Nhã Phương khóa môi trong tiệc cưới

Trường Giang - Nhã Phương khóa môi trong tiệc cưới
 
 

Trường Giang chia sẻ: "Lúc đầu hai vợ chồng định không nói gì vì sợ sẽ khóc, mặt mũi sẽ tèm lem. Trước khi bước lên đây, Nhã Phương bảo 'anh ơi sao chân em lạnh' vì run. Khoảnh khắc bước vào lễ đường nó khủng khiếp lắm. Cảm ơn ba má đã..." nói đến đây Trường Giang ngập ngừng, rồi cũng bật khóc vì xúc động.

* Trường Giang bật khóc chia sẻ trong đám cưới (Video: Ngôi Sao)

Trường Giang bật khóc chia sẻ trong đám cưới
 
 

Anh chia sẻ: "Quá nhiều cực khổ đã xảy ra, cay đắng ập tới. Người thương mình có, người ghét mình cũng nhiều. Hai đứa em đã nhiều lần ngồi cùng nhau khóc tới sáng. Khóc không phải vì nhiều chuyện buồn đến, vì sợ sao cuộc đời mình chua chát mà khóc vì ba má ở nhà không ngủ được vì hai đứa. Cái gì cũng có thể qua được, nhưng ba má khóc, bệnh tật là tụi em không thể vượt qua được. Chúng em ao ước mình sẽ hạnh phúc, không phải để người ta thấy mà muốn ba mẹ sẽ không phải khóc thêm nữa. Tình yêu của hai đứa không cần phải khẳng định gì cả. Chúng tôi không quan trọng tiền bạc, danh tiếng, chỉ sợ một ngày không còn ba mẹ. Tôi mất mẹ từ lâu, còn mỗi ba. Những tin nhắn của ba rằng 'nếu con buồn hãy về với ba', nhưng sao tôi dám về lúc buồn, chỉ về lúc vui thôi. Ngày hôm nay, tôi muốn nói lời cảm ơn tới mọi người đã yêu thương hai đứa...".

Nhã Phương cũng bật khóc xúc động vì những lời của chồng. 

Nữ diễn viên tâm sự "Phương sợ nói vì mít ướt lắm. Mấy hôm nay nhiều người hỏi chắc cô dâu nôn nao lắm. Trước khi bước lên sân khấu này, em nghĩ mình sẽ mạnh mẽ lắm nhưng không ngờ trên đường đi đã khóc rồi. Thật sự, em cảm giác ở đây có rất nhiều người yêu thương tụi em, nhìn thấy khoảnh khắc tụi em hạnh phúc... Cảm ơn mọi người rất nhiều đã đến đây chung vui với tụi em"...

Tân Cao

Ảnh: Đại Ngô