Thứ sáu, 18/1/2019, 00:31 (GMT+7)

Sao Việt 'giở chiêu' trên thảm đỏ: Người mặc 'lố', kẻ không mời mà đến

Sự xuất hiện có '1-0-2' trên thảm đỏ của những sao Việt này khiến họ phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích.

Thư Dung

Tại Lễ trao giải Mai Vàng mới đây, Thư Dung xuất hiện trên thảm đỏ sau khi hầu hết khách mời đã vào bên trong khán phòng. Cô mang theo ekip riêng, diện trang phục lộng lẫy và tạo dáng phản cảm trên thảm đỏ. Thư Dung sau đó xác nhận, cô không được mời đích danh mà phải dùng vé mời của một người bạn. Vì vậy cô buộc phải chờ các ngôi sao khác đi thảm đỏ xong mới tranh thủ lên chụp hình.

Thư Dung trên thảm đỏ Mai Vàng.

"Khi biết tôi đến dự, BTC có khuyên tôi không nên đến vì sợ ồn ào. Nhưng vì lỡ chuẩn bị trang phục rồi nên tôi đành chờ các ngôi sao khác đi thảm đỏ xong rồi mới đi cuối", Thư Dung giãi bày.

Cô cho biết, mình không bị mời ra về như nhiều lời đồn đại: "Đi xong thảm đỏ, tôi xin phép ra về trước vì nghĩ sẽ phiền BTC. Tuy nhiên, xe đi được một đoạn thì có một bạn bên BTC nhắn đã tới rồi thì cứ vào dự. Vì vậy, tôi đã vào trong và ngồi đến cuối giờ".

Thư Dung thuê fan cổ vũ
 
 
Thư Dung bị nghi ngờ thuê fan cổ vũ.

Những tưởng sự việc đã ngã ngũ thì mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ngắn ghi lại hình ảnh Thư Dung được một nhóm người hò hét, cổ vũ một cách khó hiểu. Một người chứng kiến sự việc kể, hơn 10 bạn trẻ đang làm việc riêng bỗng hô to tên "Thư Dung" khi cô bước lên thảm đỏ. Người này cũng cho biết, đám đông hô tên của người đẹp sau khi nhận được sự chỉ đạo, ra hiệu từ một người đứng ở hàng đầu.

Không dừng lại, đám đông này tiếp tục tràn vào thảm đỏ để xách váy, liên tục xin chụp hình cùng người đẹp sinh năm 1995 trong khi fan của các nghệ sĩ khác đứng từ xa, xếp hàng ngay ngắn để chờ đợi, cổ vũ cho thần tượng. Một nguồn tin chia sẻ với iOne, Thư Dung đã bỏ ra 300 nghìn đồng để thuê người cổ vũ. Có người cổ vũ nhiệt tình được trả 400 nghìn đồng.

Nhóm người này tiến vào thảm đỏ, xách váy cho Thư Dung.

Trao đổi với iOne, quản lý của Thư Dung nói: "Thư Dung đâu có bị điên, bị khùng mà thuê fan làm lố như vậy. Thư Dung trước giờ nổi tiếng, có rất nhiều fan. Chỉ là vì Dung bị người ta hại nên mới lâm vào cảnh như vậy. Nếu có tiền, Dung mang làm từ thiện chứ không bao giờ chi tiền làm những việc vô bổ".

"Làm lố" trên thảm đỏ và bị tố thuê người giả danh fan cổ vũ khiến Thư Dung phải đối diện với sự chỉ trích gay gắt từ dư luận

Tiêu Châu Như Quỳnh

Là ca sĩ nhưng năm 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh lại được khán giả nhớ đến nhiều hơn ở những lần cô xuất hiện trên thảm đỏ. Góp mặt tại thảm đỏ Vietnam International Fashion Week hồi cuối tháng 4/2018, Tiêu Châu Như Quỳnh hóa thân thành người cá. Diện bộ trang phục màu nude với phần đuôi cá cầu kỳ, "cháu gái Lam Trường" trở thành cái tên gây nhiều tranh cãi.

Tiêu Châu Như Quỳnh được vệ sĩ khiêng lên thảm đỏ
 
 
Clip vệ sĩ khiêng Tiêu Châu Như Quỳnh lên thảm đỏ.

Gắn đuôi cá lên trang phục và không thể đi lại bình thường, Tiêu Châu Như Quỳnh nhờ cậy 3 người mẫu nam cởi trần và bế cô lên thảm đỏ. Hình ảnh của cô bị phần lớn khán giả đánh giá phản cảm, làm lố để gây chú ý. Trước đó, trong một buổi trình diễn khác thuộc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, cô cũng trở thành tâm điểm của những ý kiến trái chiều khi mặc bộ bodysuit "có như không" và chỉ che thân bằng một nhúm kim tuyến. Bộ trang phục không chỉ bị đánh giá hớ hênh mà còn lọt vào top sao thảm họa.

Bộ cánh 'mặc như không' của Tiêu Châu Như Quỳnh.

Mặc những bộ cánh "khác người" lên thảm đỏ, Tiêu Châu Như Quỳnh bị khán giả chỉ trích cố tình gây chú ý để đánh bóng tên tuổi sau thời gian dài hoạt động nhưng không được chú ý. Chính bản thân Tiêu Châu Như Quỳnh cũng thừa nhận, bản thân cô hối hận vì tin theo sự định hướng của ekip. Cô cho biết suốt 3 tháng sau khi rình rang trên thảm đỏ, cô bị khủng hoảng tinh thần. Trong đầu cô luôn có sự đấu tranh về chiến lược nghề nghiệp mà mình nên theo đuổi. Trong khi ekip muốn cô xốc nổi, ồn ào bằng cách ăn mặc phản cảm, mỉa mai đồng nghiệp thì cô lại muốn làm nghề tử tế. 

Bất đồng quan điểm, Tiêu Châu Như Quỳnh ngừng hợp tác với ekip cũ và chấp nhận bỏ hơn 300 triệu đồng số tiền đã đầu tư cho sản phẩm mới. Nữ ca sĩ 9x cũng phải xin lỗi chú ruột - ca sĩ Lam Trường về những ồn ào mà mình gây nên thời gian qua.

Dược sĩ Tiến

Phạm Minh Hữu Tiến hay Dược sĩ Tiến từng đăng quang ngôi vị Nam vương tại cuộc thi Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới 2017. Sau cuộc thi, anh tiếp tục hoạt động ở mảng thẩm mỹ, xuất bản sách và lấn sân sang lĩnh vực giải trí với vai trò giám khảo của một loạt chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam năm 2018 như Siêu mẫu Việt Nam, Chinh phục hoàn mỹ. Thay vì gây ấn tượng với khán giả bởi những chia sẻ mang tính chuyên môn, hình ảnh khán giả nhớ đến về Dược sĩ Tiến chính là những "trò lố" trên thảm đỏ mà không phải ai cũng đủ can đảm thực hiện.

Dược sĩ Tiến mang ngựa lên thảm đỏ.

Xuất hiện trên thảm đỏ đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 với cương vị giám khảo, Dược sĩ Tiến gây sốc khi cưỡi ngựa và hóa thân thành bạch mã hoàng tử trong bộ trang phục thêu họa tiết vàng cầu kỳ.  Ung dung cưỡi ngựa, Dược sĩ Tiến khiến thảm đỏ trở nên lộn xộn. Sau đó, anh bị công chúng chỉ trích cố tình "làm lố" để gây ấn tượng.

Dược sĩ Tiến mang heo lên thảm đỏ.

Không dừng lại ở đó, trong một tập của chương trình Chinh phục hoàn mỹ do bản thân làm giám khảo, Dược sĩ Tiến bất ngờ ẵm heo ngũ sắc đến dự tiệc thảm đỏ khi bị đồng nghiệp cùng ghế nóng khơi lại hành động cưỡi ngựa bị chỉ trích trước đó. 

Gần đây nhất, trong đêm chung kết Chinh phục hoàn mỹ, nam giám khảo khiến mọi quan khách và thí sinh bất ngờ khi tiếp tục xuất hiện với tạo hình vua Càn Long. Anh diện bộ long bào nổi bật cùng kiểu tóc đặc trưng. Nói về quyết định bị đánh giá kỳ cục của mình, Dược sĩ Tiến cho biết: "Nếu mọi người để ý sẽ thấy, đây chính là một bộ long bào lục sắc. Tiến xem đây như là một lời chúc mừng đến thành công của Chinh phục hoàn mỹ năm nay".

Dược sĩ Tiến hóa thân thành vua Càn Long trên thảm đỏ.

Thậm chí, khi sở thích ăn mặc "lồng lộn" bị giám khảo Băng Di - người ngồi cùng ghế nóng với anh trong chương trình Chinh phục hoàn mỹ - chỉ trích, Dược sĩ Tiến đã tung MV Lồng lộn có gì sai để thể hiện quan điểm. Anh nhắn nhủ: "Sở thích về trang phục hay cá tính, cũng giống như thiên hướng về giới tính, vốn là những thứ rất riêng tư. Nếu ngay cả giám khảo của một chương trình về LGBT mà vẫn có xu hướng áp đặt và đả kích cá tính cũng như sở thích cá nhân của người khác thì chẳng trách sao xã hội vẫn còn lắm người kỳ thị LGBT".

Thúy Nga

Xuất hiện trong một lễ trao giải âm nhạc hồi đầu 2018, Thúy Nga diện trang phục lông ngỗng cầu kỳ. Cô kết hợp bộ đầm trắng cùng túi xách, nhẫn, vòng tay gam màu trắng và vương miện đính đá sặc sỡ.

Để tạo điểm nhấn khiến bản thân được chú ý, Thúy Ngân vừa đi vừa... rắc lông ngỗng xuyên suốt quãng đường từ ngoài sảnh chính vào đến cửa khán phòng diễn ra chương trình.

 Số lượng lông ngỗng rải ra quá nhiều khiến thảm đỏ lổn nhổn rác. Hình ảnh không đẹp mắt khiến nữ danh hài phải nhận khá nhiều chỉ trích từ công chúng.

Thi An