Thứ hai, 19/8/2019, 12:04 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến: 'Tôi và Hồ Ngọc Hà không mâu thuẫn vì Cường Đô La'

Nữ người mẫu khẳng định cô thần tượng và luôn dành sự kính trọng cho Hà Hồ.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình gần đây, Võ Hoàng Yến thể hiện ca khúc Nếu em được lựa chọn. Hát được nửa bài, cô nghẹn ngào. Có đoạn, cô vừa hát, vừa khóc nghẹn, thậm chí phải bỏ dở phần trình diễn. Khi được hỏi lý do, siêu mẫu Sài thành cho biết, ca từ bài hát khiến cô nhớ đến chuyện cũ. 

Võ Hoàng Yến tiết lộ cô từng là người thứ ba, xen vào gia đình người khác. Cô chia sẻ với iOne chi tiết hơn về 'câu chuyện cũ' này.

Không phải người thứ ba trong chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

- Theo chị, người thứ ba đáng thương hay đáng trách?

- Từng là người trong cuộc nhưng tôi không đồng ý với chuyện làm người thứ ba. Đáng thương hay đáng trách rất khó nói bởi mỗi người có một suy nghĩ riêng. Tuy nhiên, ai cũng nên né tránh việc này, nếu không muốn tự làm tổn thương chính bản thân mình. 

Tôi quan niệm, làm người thứ ba chính là việc mình tự tạo nghiệp và hạ thấp giá trị của bản thân. Khi phát hiện là người thứ ba, tôi tổn thương vô cùng. Lòng tự tôn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tôi chia tay ngay người đàn ông ấy. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng của tôi.

Sau cú sốc tình cảm, tôi rút ra nhiều bài học về tình yêu. Các bạn gái, khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó cần hỏi rõ nhiều khía cạnh. Nếu người đàn ông nói anh ta đã ly dị vợ rồi thì cần thuê thám tử điều tra hay đối thoại thẳng thắn, thậm chí gặp mặt vợ cũ để tìm hiểu chính xác thông tin. Xác định rõ hoàn cảnh của người đàn ông mình có tình cảm sẽ tránh được trường hợp là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

- Khán giả cho rằng chị là người thứ ba, xen vào chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vài năm trước. Thực hư thông tin này?

- Tôi có nghe nhiều người đồn rằng tôi là người thứ ba, xen vào câu chuyện của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Nhưng mọi chuyện không hề liên quan. Khán giả, làm ơn đừng xuyên tạc, áp đặt suy nghĩ của mọi người vào vấn đề cá nhân của tôi. Câu chuyện về người thứ ba được tôi kể lại sau những va vấp trong chuyện tình cảm. Đó cũng là lời cảnh tỉnh cho các cô gái trẻ trong việc lựa chọn bạn trai.

Trong chuyện này, không ai biết bạn trai cũ của tôi là ai. Ngay cả khi tôi nói ra thì mọi người cũng chẳng biết đến người đàn ông đó. Câu chuyện này chỉ xoay quanh việc tôi bị người ta lừa gạt. Vậy thôi!

- Tin đồn này ảnh hưởng thế nào đến mối quan hệ của chị và Hồ Ngọc Hà?

- Nhiều khi công chúng rất quan tâm đến người nổi tiếng. Người nổi tiếng cảm ơn. Nhưng, sự quan tâm ấy lại làm cho nghệ sĩ vô tình có những suy nghĩ chủ quan về nhau. Đó là sự tiêu cực mà mạng xã hội mang lại.

Tôi khẳng định bản thân và chị Hồ Ngọc Hà không mâu thuẫn. Tôi thích chị Hà từ ngày chị ấy còn sải bước trên sàn catwalk. Chị Hà và chị Kim Minh là hai người mẫu tôi đặc biệt yêu thích. Họ Tây và có cách diễn rất riêng. Sau này chị Hà làm ca sĩ, tôi vẫn thích. Mọi người cứ nói chúng tôi mâu thuẫn nhưng thực ra, tôi vẫn luôn quý và thần tượng chị ấy.

Mối quan hệ hiện tại của chúng tôi bình thường. Gặp chị Hà bên ngoài, tôi vẫn chào hỏi. Chị cũng chào lại tôi. Nhiều người nói tôi gần đây thân thiết với Minh Hằng, trong khi Hằng mâu thuẫn với chị Hà thì liệu mối quan hệ giữa các nghệ sĩ có bị ảnh hưởng. Đó là điều tôi chưa từng nghĩ tới. Chơi với ai là chuyện cá nhân. Đâu phải cứ chơi với người này là không nhìn mặt người kia. Chúng ta không nên kết bè, kết phái, càng không nên làm "The bè lũ" với nhau ngoài đời. (Cười lớn).

- Khoảng 6 năm trước, hình ảnh của chị trên mặt báo không tích cực lắm. Chị nghĩ gì về quá khứ nhiều scandal?

- Tôi chưa bao giờ hối hận. Tôi cảm ơn còn không hết. Không có quá khứ thì làm sao có tôi của ngày hôm nay. 

Scandal ập tới, nhiều nghệ sĩ tìm đến thuốc ngủ, thậm chí có ý định tự tử, còn tôi thì không. Tự tử là điều sai lầm nhất. Trước là có lỗi với cha mẹ, sau là có lỗi với chính cuộc sống của mình. Gặp scandal, điều quan trọng nhất là phải tìm cách vượt lên, phải mạnh mẽ để không gì có thể làm hại, giết chết được mình. Không có người tốt nào mà không có quá khứ. Không có người xấu nào là không được hướng tới tương lai.

- Theo chị, đâu là mặt trái của sự nổi tiếng?

- Là sự cô độc. Là khi không còn một người nào đó để tin tưởng. Có những lúc, tôi đặt câu hỏi về mình nhiều lắm. Chính vì đặt quá nhiều dấu hỏi, tôi biết được những cái đúng, cái sai của mình. Tôi nhìn lại những gì người ta nhận xét để chọn những góp ý đúng và hoàn thiện mình hơn. 

Cô độc là câu chuyện của trước đây. Hiện tại, cuộc sống của tôi đang rất hạnh phúc. Đó là sự đủ đầy trong cả công việc lẫn tình cảm. 

Bớt 'đàn ông' hơn khi yêu chàng trai hiện tại

- Chị mô tả thế nào về người đàn ông mang lại cho chị sự đủ đầy về tình cảm?

- Anh ấy không phải đại gia. Trước đó, có người từng hỏi tôi về mẫu đàn ông lý tưởng. Tôi trả lời rằng, đó là người phải đàn ông hơn tôi. Anh ấy là người tôi tìm kiếm bấy lâu. Anh nam tính, mạnh mẽ hơn tôi. Anh trọng chữ tín, nói là làm, không như nhiều người.

Hi vọng những bạn trai cũ nghe được cũng đừng buồn nhưng thực sự, nhiều lúc tôi còn đàn ông hơn họ. Sự mạnh mẽ tạo ra rào cản trong mối quan hệ của tôi và những người cũ. Đàn ông cũng chẳng thích phụ nữ mạnh mẽ hơn mình quá nhiều. Nhưng người đàn ông hiện tại khiến tôi bớt đàn ông hơn. Anh ấy có thể la được tôi.

- Có thông tin bạn trai chị từng trải qua đổ vỡ hôn nhân?

- Chính xác! Anh ấy đã ly hôn vợ cũ. Với tôi, đàn ông tốt là khi chia tay rồi họ không quay lưng nói xấu, cạch mặt người cũ. Thay vào đó, họ trở thành bạn bè. 

Có nhiều người hỏi tôi về mối quan hệ với người cũ của bạn trai. Tôi đã bước qua tuổi 30. Tôi gặp nhiều chuyện không may mắn trong tình cảm. Để có mối quan hệ hiện tại, tôi từng vấp váp để rồi trưởng thành. Tôi sẵn sàng nhìn thẳng vào mối quan hệ của mình, cách người đàn ông ấy đối xử với mình ra sao. 

Khách quan mà nói, một người đàn ông đối xử không tốt với vợ cũ thì sau này, nếu họ và mình có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, mình sẽ bị đối xử y chang như vợ cũ. Nhìn cách người đàn ông đối xử với người cũ thì sẽ biết họ sẽ đối xử ra sao với mình. Trên thang điểm 10, tôi chấm cho anh ấy điểm 10 cộng. Tôi rất thần tượng bạn trai mình.

- Chị và bạn trai đã tính đến chuyện kết hôn?

- Bố mẹ tôi giục nhiều lắm nhưng giờ bỏ cuộc rồi! Chuyện tình cảm không nói trước được điều gì. Cứ để nó tự nhiên. Không ai ép ai thì sẽ ổn hơn. Tôi không dám khẳng định đây đã phải chàng trai cuối cùng của mình hay chưa. Nhưng tôi đang phấn đấu để anh ấy trở thành mối tình cuối cùng.

Thiên Anh
Ảnh: Đình Tùng