Thứ ba, 6/8/2019, 16:00 (GMT+7)

4 cách mix cực chất với boy friend jeans

Nếu hiểu chiếc boyfriend jeans và biết cách mix phù hợp, bạn sẽ biến mình từ một cô nàng 'thường thường' thành 'gái lạ'.

Quần boyfriend jeans là một trong những "must have item" của hội con gái bởi chúng tiện dụng và không quá kén người mặc. Phong cách bụi bặm, nam tính sẵn có của item này cũng khiến nhiều cô gái vẫn chỉ quanh quẩn kết hợp cùng áo phông. Nhưng chiếc quần boyfriend jeans dễ tính hơn thế. Bạn có thể biến tấu item này từ cá tính đến điệu đà chỉ bằng những cách kết hợp đơn giản. Hãy refresh hình ảnh của mình với chiếc quần quen thuộc cùng 4 cách phối đồ mới mẻ này nhé.

1. Thanh lịch cùng blazer

Chiếc quần bụi bặm này có thể trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng khi kết hợp cùng một chiếc blazer. Đây cũng là set đồ phù hợp với những cô nàng công sở. Vẫn đủ lịch sự mà không kém phần cuốn hút. Bạn có thể diện cùng giày thể thao trẻ trung hay những đôi giày cao gót điệu đà để thêm phần nữ tính.

Biến tấu trông mạnh mẽ hơn với blazer đen cùng mũ lưỡi trai và túi.

2. Cá tính với áo khoác da

Nhân đôi sự cá tính của bạn khi kết hợp boyfriend jeans cùng áo khoác da. Vẻ bụi bặm của chiếc quần sẽ càng phát huy tác dụng khi diện cùng áo khoác da sành điệu. Set đồ cá tính, bụi bặm nhưng vẫn toát lên vẻ sang chảnh vốn có của chất liệu da. Bạn có thể diện cùng một đôi boots da, vừa ăn tông với áo khoác, vừa làm bộ đồ thêm chất lừ hơn.

Khoác bộ cánh này cho những buổi đi chơi, dạo phố đúng là chuẩn không cần chỉnh.

3. Quyến rũ với crop top

Vào những ngày hạ nóng bức, sao không diện một chiếc crop top với chiếc quần boyfriend jeans quen thuộc. Vừa mát mẻ, hợp thời tiết, lại vừa khoe được eo xinh.

Crop top cùng boyfriend jeans tạo nên một set đồ trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần sexy, quyến rũ.

4. Điệu đà với những chiếc áo kiểu cách

Boyfriend jeans chỉ hợp với phong cách bụi bặm thôi ư? Không hề nhé. Bạn vẫn có thể biến tấu cho item này trông thật nữ tính khi diện cùng những áo điệu đà, kiểu cách đấy.

Một chiếc sơ mi cách điệu, với những biến tấu về kiểu dáng, cổ áo, tay áo hay những item như áo váy sẽ giúp chiếc quần của chúng ta trở nên mềm mại hơn.

Một lưu ý nhỏ xíu cho các bạn khi diện những item này là không nên kết hợp quá nhiều phụ kiện, như vậy sẽ làm cho bộ đồ trông rườm rà. Chiếc quần boyfriend jeans vốn mang phong cách trẻ trung, năng động, và khá tối giản. Vì vậy, khi phối đồ, chúng mình chỉ cần diện thêm đôi giày thể thao, sneakers quen thuộc hay boots da cùng một chiếc túi xách là hoàn hảo rồi.

Bạn cần tư vấn điều gì, gửi yêu cầu vào đây nhé?

Thúy Hậu