Chủ nhật, 4/8/2019, 00:14 (GMT+7)

4 cách phối chân váy midi để xuống phố ngày mát trời

Trời chưa lạnh cũng không còn quá nóng là lúc lý tưởng để xuống phố với chân váy dài, khoe nét dịu dàng, nữ tính.

1. Chân váy midi + áo sơ mi

Chân váy midi cùng sơ mi đích thực là cặp đôi hoàn hảo dành cho mọi cô nàng. Từ những cô gái công sở đến những nàng bánh bèo, bộ đồ đều giúp họ toát lên vẻ thanh lịch, trang nhã mà vẫn không kém phần điệu đà, nữ tính. Với set đồ này, nên kết hợp cùng sandal hay giày cao gót.

2. Chân váy midi + áo phông

Chắc chắn trong tủ quần áo của cô nàng nào cũng có vài chiếc áo phông trở lên. Vậy thì ngay bây giờ hãy refresh bằng cách kết hợp áo phông với chân váy midi thôi. Những chiếc áo phông khỏe khoắn, năng động sẽ thêm phần nhẹ nhàng, mềm mại khi đi cùng chân váy. Thêm một đôi giày thể thao hoặc sneaker nữa là trông bạn sẽ thật hoàn hảo.

3. Chân váy midi + áo trễ vai

Hè này, áo trễ vai vẫn là item nằm trong danh sách hot trend. Vậy tại sao không kết hợp áo trễ với chân váy midi để vừa khoe vai xinh, vừa khoác lên mình bộ cánh mới nữ tính và thêm phần sexy hơn.

4. Chân váy midi + áo hai dây/ sát nách

Áo hai dây chắc chắn là món đồ không thể thiếu của mọi cô nàng trong mùa hè bởi công dụng xua tan cơn nóng hiệu quả. Mặc một chiếc áo hai dây cùng chân váy midi sẽ đem lại cảm giác tươi mát, phóng khoáng. Các nàng chỉ cần thêm một đôi sandal/ giày bệt cùng túi xách là đã có một set đồ chuẩn không cần chỉnh để đi chơi, đi du lịch rồi.

Thúy Hậu